Top 10 xưởng gia công giày nữ cao cấp đạt chất lượng cao

Hiện nay, có rất nhiều xưởng gia công giày nữ trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được xưởng gia công chất lượng không hề dễ. Vì vậy, Khải Hoàn sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 xưởng gia công giày nữ chất lượng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

10 Xưởng gia công giày nữ chất lượng, uy tín

Dưới đây là top 10 xưởng gia công giày dép nữ mà Khải Hoàn muốn chia sẻ với các bạn:

Xưởng gia công giày Nam Việt

Xưởng gia công giày nữ Nam Việt từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thi công giày dép nữ với phương châm “Trọn niềm tin”.

 

Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại kèm theo đó là các công nghệ tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật giàu chuyên môn, Nam Việt được xem là xưởng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày Canvas, giày thời trang nữ cao cấp trong nước và xuất khẩu tốt nhất.

Xưởng gia công giày dép nữ Nam Việt

Xưởng gia công giày dép nữ Nam Việt

 

Khi trở thành khách hàng hoặc đối tác của xưởng gia công giày nữ Nam Việt, bạn sẽ nhận được những được những lợi ích sau đây:

  • Thiết kế giày dép nữ thời trang, sang trọng
  • Luôn cập nhật những mẫu giày dép nữ mới nhất
  • Sản phẩm tôn dáng và êm chân
  • Giá cả hợp lý
  • Phục vụ khách hàng tận tâm, hết mình và chuyên nghiệp

Xưởng gia công giày Quốc Định

Xưởng gia công giày nữ Quốc Định là xưởng giày lâu đời được thành lập từ năm 2013 chuyên sản xuất và gia công theo yêu cầu, đơn đặt hàng, phục vụ cho mọi đối tượng.

 

Ngoài ra, Quốc Định còn chuyên nhận sản xuất theo đơn hàng số lượng lớn, bỏ mối cho các chợ, shop giày dép thời trang hoặc các cá nhân có nhu cầu kinh doanh tại các tỉnh và thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Bình Dương, Tiền Giang, Tây Ninh, Bình Phước,…

Xưởng gia công giày nữ Quốc Định

Xưởng gia công giày nữ Quốc Định

 

Xưởng giày Quốc Định cam kết:

 

  • Phân phối độc quyền cho các đại lý ký hợp đồng sớm nhất.
  • Bảo hành cho các sản phẩm giày dép cao cấp đã qua sử dụng lên đến 24 tháng.
  • Bảo hành cho các sản phẩm giày dép mới từ 36 – 60 tháng.

Xưởng gia công giày dép Thiên Ân

Được thành lập và hoạt động trên thị trường từ năm 2015 đến nay, xưởng gia công giày nữ Thiên Ân đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng và đối tác. Xưởng giày dép Thiên Ân tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các mẫu giày như giày dép nam, dép nữ, giày sneaker, giày sandal, giày dép búp bê, giày cao gót,…

 

Xưởng Thiên Ân nhận gia công và sản xuất các sản phẩm giày dép cao cấp độc quyền theo đơn đặt hàng của khách hàng và đối tác. Ngoài ra, Thiên Ân còn nhận gia công số lượng lớn để phục vụ cho các đối tượng như công ty, shop giày dép, chợ và các cá nhân kinh doanh độc lập.   Tất cả khách hàng và đối tác sẽ nhận được những lợi ích khi hợp tác với xưởng gia công giày nữ Thiên Ân:

 

  • Bỏ sỉ đơn đầu tiên từ 5 sản phẩm bất kỳ và 1 sản phẩm cho các đơn hàng sau.
  • Nhận đổi trả sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày và miễn phí đổi size.
  • Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm cao cấp đã qua sử dụng là 24 tháng.
  • Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm cao cấp chưa qua sử dụng là 36 – 60 tháng.
  • Nhận giữ hàng Order lên đến 7 ngày và chiết khấu cho đơn hàng từ 50 cái trở lên.

Xem thêm: Xi mạ: Phương pháp tạo sự khác biệt cho đôi giày cao gót

Xưởng gia công giày dép Detaunisex

Detaunisex là đơn vị chuyên nhận gia công, sản xuất và cung cấp giày dép nữ, giày dép nam đế trấu uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

 

Xưởng Detaunisex sở hữu đa dạng các mẫu giày dép với thiết kế độc đáo, cá tính và năng động. Các mặt hàng chủ lực của Detaunisex gồm: giày sandal đế trấu, dép đế trấu, giày cho người bị tiểu đường, các phụ kiện miếng lót giày,…

Xưởng gia công giày nữ Quốc Định

Sản phẩm giày dép nữ Detaunisex

 

Cam kết của xưởng gia công giày nữ Detaunisex:

 

  • Sản phẩm có chất lượng vượt trội
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm hư, lỗi đến 6 tháng
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng
  • Có khả năng nhận những đơn hàng số lượng lớn với giá cả phải chăng

Xưởng gia công giày dép thời trang nữ Tigish

Chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp về giày dép nữ, Tigish đã không còn quá xa lạ trong mắt người tiêu dùng và đối tác. Cơ sở sản xuất giày dép Tigish cung cấp các sản phẩm như: giày cao gót đế vuông, giày cao gót đế xuồng, giày cao gót đế nhọn, giày cao gót mũi hở, giày bệt nữ, giày búp bê, giày sandal, dép nữ các loại,…

Xưởng gia công giày dép nữ Tigish

Xưởng gia công giày dép nữ Tigish

 

Bên cạnh đó, Tigish còn nhận gia công và sản xuất giày dép theo yêu cầu với số lượng lớn, nhận gia công in thương hiệu, thiết kế sản phẩm độc quyền và bỏ sỉ cho các đơn vị kinh doanh như shop thời trang, công ty, cá nhân có nhu cầu kinh doanh.

 

Cơ sở sản xuất giày dép nữ Tigish cam kết:

 

  • Sản phẩm có chất liệu da bò chất lượng đến từ Ý, Ấn Độ. Đặc biệt, không gây kích ứng lên da.
  • Sản phẩm có độ bền lên đến hàng chục năm.
  • Thiết kế độc đáo, hiện đại, đáp ứng xu hướng thời trang và dễ phối đồ.
  • Đường may tỉ mỉ, có khả năng chống nước, êm chân và thoáng khí.
  • Tất cả sản phẩm cao cấp đều được gia công bằng tay.
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc và bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

Xưởng gia công giày dép Fugashin Shoemaker

Xưởng gia công giày nữ Fugashin Shoemaker được thành lập từ năm 1989 với mục tiêu ban đầu là sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản. Trải qua nhiều năm, Fugashin bắt đầu sản xuất tại Việt Nam vào năm 2014.

 

Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, xưởng Fugashin tự tin có thể sản xuất những sản phẩm giày dép ở tất cả các phân khúc từ trung cấp đến cao cấp.

Xưởng gia công giày nữ Fugashin Shoemaker

Xưởng gia công giày nữ Fugashin Shoemaker

 

Giày dép được gia công tại xưởng Fugashin đều làm bằng chất liệu da bê, da lộn cao cấp được nhập khẩu từ Pháp, Đức, Ý và Anh. Ngoài ra, Các sản phẩm được Fugashin sản xuất đều được trải qua quá trình đánh giá chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Xưởng gia công giày dép Đỉnh Vàng

Xưởng giày dép Đỉnh Vàng chuyên nhận gia công và sản xuất giày dép nữ và giày dép nam với chất lượng cao cấp nhất với phương châm sản xuất sản phẩm chất lượng, hoàn thiện nhất để phục vụ khách hàng.

 

Ngoài ra, Đỉnh vàng còn được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 bởi tổ chức BSI vào năm 2001 và chứng chỉ ISO 140001:2004 bởi tổ chức GIC vào năm 2012.

Xưởng gia công giày dép nữ Đỉnh Vàng

Xưởng gia công giày dép nữ Đỉnh Vàng

 

Sở hữu đội ngũ nhân viên lên đến hơn 28000 người được đào tạo bài bản, trình độ tay nghề cao, xưởng gia công giày nữ Đỉnh vàng mang đến sự yên tâm cho khách hàng và các đối tác.

Xưởng gia công giày Casum

Được thành lập từ năm 1990, xưởng gia công giày nữ Casum đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng với sản lượng trung bình 2 triệu đôi/ năm. Sở hữu 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại của Ý và Hàn Quốc cùng với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, Casum luôn tạo ra những sản phẩm giày dép đạt chất lượng cao.

Xưởng gia công giày Casum

Xưởng gia công giày Casum

 

Bên cạnh đó, xưởng gia công giày dép Casum còn đạt chứng chỉ FSC được cấp bởi tổ chức GFA cho thấy sản phẩm giày của Casum được gia công từ nguồn tài nguyên hợp pháp và không ảnh hưởng đến môi trường. Các sản phẩm nổi bật của xưởng gia công giày nữ Casum bao gồm: giày cao gót, giày thời trang nữ, giày sandal, giày thể thao, giày bảo hộ,…

Xưởng gia công giày Thụy Khuê

Xưởng gia công giày nữ Thụy Khuê có diện tích lên đến 40000 m2 với 5 dây chuyền sản xuất khép kín và có khả năng sản xuất 3,5 triệu đôi giày/ năm. Hệ thống quản lý chất lượng của Thụy Khuê đạt chất lượng quốc tế ISO 9001 và ISO 14001.

Xưởng gia công giày dép nữ Thụy Khuê

Xưởng gia công giày dép nữ Thụy Khuê

 

Hiện nay, các sản phẩm có nhãn hiệu Thuy Khuê Shoes đều có mặt trên thị trường quốc tế và được công nhận bởi 18 nước thuộc liên minh Châu Âu EU.

 

Ngoài ra, xưởng gia công Thụy Khuê còn nhận được nhiều danh hiệu danh giá khác như Cúp Vàng, Cúp Bạc – giải thưởng Việt Nam do Bộ khoa học – Công nghệ và Môi trường xét duyệt, giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (IPQA) được bình chọn tại Hoa Kỳ.

Với quy mô lớn, xưởng gia công giày nữ Thụy Khuê có thể đáp ứng tất cả đơn hàng với số lượng từ lớn đến nhỏ cho mọi đối tượng, mang đến các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Xưởng gia công giày dép Huê Phong

Huê Phong là đơn vị chuyên sản xuất và xuất khẩu giày dép ra quốc tế như các nước Châu Âu, Mỹ,… Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, xưởng gia công giày dép Huê Phong cam kết mang đến những sản phẩm giày dép chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Xưởng gia công giày dép nữ Huê Phong

Xưởng gia công giày dép nữ Huê Phong

 

Một số sản phẩm chủ lực của Huê Phong: giày cao gót, giày thời trang nữ, giày búp bê, giày trẻ em, giày đế xuồng,…

Những lưu ý khi lựa chọn xưởng gia công giày nữ

Sau khi đã tìm hiểu top 10 các xưởng gia công giày nữ uy tín và chất lượng, Tiếp đến, Khải Hoàn sẽ bật mí cho bạn những lưu ý khi lựa chọn xưởng gia công giày nữ.

Có dây chuyền sản xuất, thiết bị máy móc tiên tiến

Những xưởng gia công giày nữ đạt chất lượng cao đều có quy mô sản xuất lớn. Trong đó bao gồm thiết bị máy móc hiện đại, nhiều dây chuyền sản xuất và đội ngũ giàu kinh nghiệm với trình độ tay nghề cao.

Ưu tiên chọn xưởng có máy móc hiện đại

Ưu tiên chọn xưởng có máy móc hiện đại

 

Trang thiết bị hiện đại sẽ giúp tạo ra các sản phẩm giày dép với số lượng giày dép mà vẫn đảm bảo chất lượng cao. Đây là điều khác biệt lớn nhất khi so sánh với các xưởng gia công giày nữ thủ công mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn xưởng gia công giày nữ.

Sản phẩm có thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng

Bên cạnh việc có trang thiết bị hiện đại, bạn cần chọn những xưởng gia công có thể đáp ứng được đa dạng các mẫu thiết kế khác nhau, bắt kịp được xu hướng thời trang hiện đại.   Nếu không thể đáp ứng được đa dạng sản phẩm, điều này sẽ khiến bạn không thể bắt kịp được xu hướng mới và ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của bạn.

Đáp ứng được gia công đa dạng sản phẩm

Đáp ứng được gia công đa dạng sản phẩm

Giá cả phải chăng và chính sách ưu đãi tốt

Giá cả và các chính sách ưu đãi là điều không thể bỏ qua khi lựa chọn xưởng gia công giày nữ. Hãy ưu tiên các xưởng gia công có mức chiết khấu tốt khi đặt số lượng lớn và có những cam kết về chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và giảm thiểu rủi ro khi sản phẩm bị hư, lỗi.

Cơ sở gia công xi mạ gót giày nữ chất lượng nhất TPHCM

Nếu bạn đang là nhà sản xuất hoặc chuyên cung cấp giày nữ đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị gia công xi mạ gót giày để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm thì Khải Hoàn là một sự lựa chọn đúng đắn.

Khải Hoàn là địa chỉ xi mạ uy tín nhất TPHCM

Khải Hoàn là địa chỉ xi mạ uy tín nhất TPHCM

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ xi mạ chân không chất lượng cao với những máy móc tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Khải Hoàn luôn mong muốn mang lại giá trị cho khách hàng và đối tác khi tạo ra những sản phẩm gót giày với kỹ thuật xi mạ chất lượng nhất.

 

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tận tình.   Trên đây là tất cả thông tin về top 10 xưởng gia công giày nữ, những lưu ý khi lựa chọn xưởng gia công giày nữ và dịch vụ xi mạ gót giày của Khải Hoàn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được xưởng gia công phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *