Gia công xi mạ chân không – Thị trường các cơ sở chất lượng tại TP HCM

Nhu cầu gia công xi mạ hiện nay ngày càng tăng, đặc biệt là với mong muốn tìm kiếm được các cơ sở xi mạ Sài Gòn. Với những yêu cầu về gia công xi mạ nhựa nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cho sản phẩm.

 

Các xưởng xi mạ, cơ sở xi mạ chân không TP HCM với giá cả hợp lý thì có rất nhiều, nhưng để đưa ra một lựa chọn để có thể trao tin tưởng và sự hài lòng thì chúng ta cũng cần phải xem xét kỹ. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý để đưa ra quyết định chính xác, cũng như bổ sung thêm những kiến thức về xi mạ chân không.

Gia công xi mạ vì sao lại cần thiết?

Trước tiên, ta hãy cùng nhau giải đáp vấn đề là tại sao chúng ta cần phải xi mạ vật liệu. Điều đầu tiên không thể thiếu, đó chính là để bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động từ bên ngoài. Song, gia công xi mạ còn được áp dụng để trang trí hay tăng độ cứng bề mặt và giảm đi sự ăn mòn.

Sản phẩm được xi mạ

Đương nhiên, với những lợi ích mà gia công xi mạ nhựa mang lại, cũng như việc được ứng dụng trong rất nhiều các ngành, gia công xi mạ nhựa ngày càng được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi trên nhiều loại sản phẩm khác nhau.

 

Các lớp xi mạ phổ biến mà chúng ta có thể biết tới như:

 

  • Xi mạ vàng
  • Xi mạ niken
  • Xi mạ đồng
  • Xi mạ thiếc
  • Xi mạ photphat
  • Xi mạ kẽm
  • Xi mạ hợp kim
  • Xi mạ inox
  • Xi mạ nhựa

Mỗi loại trên đều có tính chất và ưu điểm riêng biệt, cũng như phù hợp với từng sản phẩm được mạ tương ứng.

 

Xem thêm: Xi mạ chân không là gì? 3 phương pháp xi mạ phổ biến

Xưởng xi mạ – Thị trường cơ sở gia công xi mạ chân không TP HCM

Hiện tại, có rất nhiều các cơ sở xi mạ chân không tại Sài Gòn, từ các xưởng xi mạ chân không do tư nhân đứng ra sản xuất và vận hành hay các xưởng gia công xi mạ Sài Gòn với quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn.

Các xưởng gia công xi mạ nhỏ lẻ

Ưu điểm lớn nhất của các cơ sở xi mạ chân không TP HCM nhỏ lẻ này là gia công xi mạ giá rẻ hơn so với các xưởng xi mạ khác. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải đau đầu chọn lựa, cũng như loay hoay tìm thông tin kĩ càng về các bên này. Bởi vì chất lượng sản xuất, chuyên môn của từng cơ sở xi mạ chân không TP HCM thường không đồng đều nhau, cũng như đầu ra của sản phẩm chưa chắc chắn sẽ có độ hoàn thiện tốt.

Xi mạ giày cao gót tại xưởng xi mạ Sài Gòn

 

Hơn hết, khi khách hàng có những nhu cầu sản xuất với số lượng lớn cùng yêu cầu cao, thì các xưởng gia công xi mạ Sài Gòn nhỏ lẻ này khó có thể bảo đảm được về tiến độ, vì những vấn đề như nhân công, dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện có của họ.

Các xưởng gia công xi mạ chân không TP HCM

Các xưởng gia công xi mạ chân không TP HCM có những yêu cầu về dây chuyền sản xuất, công nghệ xi mạ hiện đại, cũng như tiến độ, chất lượng xi mạ sẽ được đảm bảo hơn. Uy tín của những cơ sở xi mạ chân không TP HCM này cũng phần nào khiến chúng ta tin tưởng, yên tâm khi thực hiện.

Xi mạ nắp hũ mỹ phẩm

Tuy nhiên, giá cả giữa các xưởng gia công xi mạ Sài Gòn có thể có sự chênh lệch giữa các bên và thậm chí cao hơn các cửa xưởng xi mạ Sài Gòn nhỏ lẻ.

Gia công xi mạ – Cơ sở uy tín hàng đầu TP HCM

Vậy nếu có nhu cầu tìm kiếm một xưởng gia công xi mạ uy tín tại TP HCM, thì bạn hãy tham khảo qua cơ sở Khải Hoàn. Công ty xi mạ nhựa chân không hàng đầu tại TP HCM với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động. Với kinh nghiệm chuyên gia công xi mạ chân không cho các sản phẩm nhựa, nắp hũ mỹ phẩm, xi mạ gót giày cao gót và các sản phẩm trang trí khác nhau.

Xưởng xi mạ chân không TP HCM

Khải Hoàn thực hiện gia công xi mạ giá rẻ cũng như có cơ sở xi mạ chân không chất lượng TP HCM. Sở hữu một đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản tại Đài Loan, Khải Hoàn luôn là một đối tác đáng tin cậy trong mắt của các doanh nghiệp và đối tác lớn, vừa và nhỏ.

 

Khải Hoàn với kinh nghiệm 15 năm, chuyên cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chỉnh chu nhất như xi mạ gót giày, xi nắp hũ mỹ phẩm.

 

Hãy liên hệ ngay với Khải Hoàn nếu bạn muốn được tư vấn về dịch vụ gia công xi mạ giá rẻ và nhận giá ưu đãi hấp dẫn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Số 3 Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (dưới cầu Tham Lương 2).

 

Điện thoại: (028) 2215 4228.

 

Fax: (028) 2253 7908.

 

Hotline – Zalo: 0937 953 103.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *