Gia công xi mạ giày cao gót – Cần lưu ý gì trước khi gặp công ty xi mạ

Xi mạ giày cao gót là phương pháp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo từ chất lượng đến thẩm mỹ cho đôi giày của phái đẹp. Với nhiều ưu điểm, gia công xi mạ không chỉ được ứng dụng trong xi mạ giày cao gót mà ngày càng phổ biến rộng rãi trên thị trường.

Tuy nhiên, để tạo nên một gót giày xi mạ đẹp thì nên lưu ý những gì trước khi đến với các công ty xi mạ? Công ty gia công xi mạ nhựa cao cấp nào tại TP HCM? Bài viết này chính là đáp án mà bạn đang cần.

 

Xi mạ giày cao gót – Cần chú ý chất liệu của gót giày sẽ gia công xi mạ

Với sự phát triển của ngành thời trang, giày cao gót hiện nay được thiết kế vô vàn mẫu mã sáng tạo và bắt mắt. Từ những thiết kế đơn giản nhất đến những đôi giày nhiều chi tiết kiểu cách phức tạp. Song, giày cao gót vẫn luôn mang lại vẻ yêu kiều nhất cho phái đẹp. Đối với chi tiết gót giày cũng mang sự đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu chế tạo.

Nhựa là chất liệu cơ bản của gót giày cao gót thường thấy nhất. Bên cạnh ưu điểm dễ tạo kiểu, gót giày cao gót chế tác từ nhựa mang đến cho người mang cảm giác trọng lượng nhẹ, an toàn và độ bền tương đối cao. Tuy nhiên, các sản phẩm gót giày bằng nhựa không đảm bảo được tính thẩm mỹ, thời trang. Và đó là lý do các công ty xi mạ nhựa cao cấp ứng dụng phương pháp gia công xi mạ vào trong quy trình chế tác gót giày cao gót.

Trong gia công xi mạ, gót giày cao gót bằng nhựa thường được gia công bằng phương pháp xi mạ chân không. Gót giày cao gót chất liệu nhựa được gia công xi mạ chân không phải đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ và cả độ bền.

 

Gia công xi mạ giày cao gót

 

Đối với những đôi giày cao cấp hơn, các nhà thiết kế thay thế chất liệu gót giày bằng kim loại. Kim loại được chọn làm gót giày cao gót bởi độ bền cao, ít bị mài mòn, dễ chế tác và tạo cảm giác chắc chắn hơn cho người mang. Ngoài ra, kim loại có tính ánh kim giúp tăng thêm phần sang trọng cho gót giày.

Mặc dù vậy, để hạn chế trầy xước và tạo lớp phủ cho gót giày cao gót, các nhà chế tác cũng áp dụng phương pháp gia công xi mạ giày cao gót trên bề mặt gót giày kim loại. Kim loại dễ bị oxi hóa vì thế lớp xi mạ đảm nhận vai trò bảo vệ gót giày được bền hơn. Gia công xi mạ gót giày cao gót với gót giày kim loại ngoài những ưu điểm trên còn giúp tăng thêm vẻ sáng bóng, sang trọng cho đôi giày cao gót.

Tùy vào mỗi chất liệu gót giày cao gót sẽ có quy trình xi mạ thích hợp. Gia công xi mạ giày cao gót nhựa hay kim loại cũng cần tuân thủ những tiêu chuẩn sản xuất, nhằm mang lại sản phẩm đạt chuẩn nhất.

 

Xi mạ giày cao gót – Kiểu dáng của gót giày có ảnh hưởng lớn đến quá trình gia công xi mạ

Hiện nay, trên thị trường xi mạ các công ty gia công xi mạ đang chuyển dần qua phương pháp gia công hiện đại. Khác với phương pháp gia công truyền thống, phương pháp gia công xi mạ hiện đại được thực hiện với số lượng lớn nên có năng lực sản xuất cao hơn. Tuy nhiên, với sản phẩm xi mạ là gót giày cao gót, yếu tố thẩm mỹ được đề cao hơn. Cho nên, kiểu dáng gót giày cần có nhiều lưu ý trong quy trình gia công xi mạ giày cao gót.

 

Xi mạ giày cao gót

 

Gia công xi mạ giày cao gót với những kiểu gót giày hiện nay như giày gót nhọn, giày gót vuông. Khi xi mạ với số lượng lớn giày cao gót, cách thức và lượng chất xi mạ phụ thuộc vào diện tích xung quanh của gót giày. Đây cũng chính là diện tích cần xi mạ phải đạt tiêu chuẩn về độ bám, lớp xi mạ đều và mịn.

Các nhà thiết kế luôn muốn tạo ra những bản thiết kế giày cao gót đẹp, độc đáo và thời trang. Tuy nhiên, những chi tiết cầu kỳ của gót giày nếu không được xi mạ khéo léo sẽ không phát huy tối đa giá trị đôi giày. Khác với các mẫu giày cao gót đơn giản, gót giày cách điệu phức tạp thường có yêu cầu cao đối với lớp xi mạ. Vì thế, khách hàng nên đưa ra những yêu cầu cụ thể dành cho công ty xi mạ.

 

Xi mạ giày cao gót – Số lượng và thời gian dự kiến

Trước khi đến với các công ty xi mạ nhựa cao cấp, số lượng đơn hàng xi mạ và thời gian hoàn thành dự kiến luôn là điều cần được cân nhắc. Việc xem xét số lượng gót giày cần được xi mạ và hoàn thành trong bao lâu phụ thuộc phần lớn vào khả năng cung ứng của các công ty xi mạ.

 

Xi mạ giày cao gót cao cấp

 

 

Công ty xi mạ uy tín sở hữu kỹ thuật xi mạ tiên tiến, trang bị máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm chính là những người giám sát trực tiếp quá trình xi mạ. Nhờ đó, đảm bảo về công suất sản xuất và thời gian giao hàng như dự kiến. Giúp khách hàng hạn chế rủi ro trong kế hoạch kinh doanh.

Ở các xưởng sản xuất xi mạ nhỏ, các cơ sở xi mạ bằng phương pháp thủ công vẫn có thể đáp ứng sản xuất các sản phẩm xi mạ. Tuy nhiên, với những đơn hàng số lượng lớn cần tìm nhà cung cấp gia công xi mạ uy tín có quy mô lớn để đảm bảo năng suất sản xuất.

 

Gót giày được gia công xi mạ

 

Ưu điểm của những công ty xi mạ nhựa cao cấp chính là chất lượng đi đôi với năng suất. Vừa đảm bảo cho sản phẩm xi mạ giày cao gót đầu ra đạt chuẩn vừa đáp ứng nhu cầu cho những đơn hàng số lượng lớn. Rút ngắn thời gian gia công và chi phí cho khâu sản xuất là những lợi ích tài chính mà khách hàng nên cân nhắc trước khi tìm đối tác gia công xi mạ gót giày cao gót.

 

Xi mạ giày cao gót – Các yêu cầu của lớp xi

Chất lượng lớp xi mạ giày cao gót cũng góp phần tạo nên giá trị cho đôi giày. Một lớp xi mạ đẹp cho thấy được sự trau chuốt và giá trị đôi giày cao gót khi đến tay người tiêu dùng.

Vì thế, quá trình gia công xi mạ giúp hoàn thiện đôi giày cần được chú ý nhiều hơn về các tiêu chuẩn chất lượng. Từ khâu chuẩn bị đến quá trình gia công xi mạ, sau đó là kiểm tra, lớp xi mạ đạt chuẩn phải đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bóng bề mặt, độ bám, độ dày và độ bền của chất liệu xi mạ.

Tại các công ty xi mạ nhựa cao cấp, sản phẩm xi mạ phải đạt được lớp xi mạ không bị điểm rổ, kim châm, có bề mặt bóng đẹp, màu sắc sáng. Tùy thuộc vào chất liệu gót giày cần xi, lớp xi mạ sẽ có độ bám bề mặt khác nhau. Nhìn chung, độ bám đạt chuẩn khi hóa chất xi mạ bám chắc vào các chi tiết của gót giày, không bị bong tróc hay phai màu. Bởi vậy, khách hàng cần quan tâm đến quá trình xi mạ của các công ty gia công xi mạ có đáp ứng những tiêu chuẩn như thành phần dung dịch xi mạ, chế độ làm việc, hệ số nở nhiệt giữa kim loại và lớp mạ.

 

Công ty xi mạ giày cao gót

 

Để tạo được lớp xi mạ đẹp, cần lưu ý về độ dày của lớp xi mạ. Lớp xi mạ dày mang đến độ che phủ tốt hơn, xi mạ mỏng dễ bám màu đều và mịn. Những yêu cầu này, sẽ được các công ty gia công xi mạ cân nhắc và điều chỉnh trước quá trình gia công xi mạ.

Ngoài ra, bạn có thể xem qua bài viết về cách mạ crom tại nhà để có thêm thông tin hữu ích.

 

Công ty gia công xi mạ giày cao gót uy tín tại TP HCM

Khải Hoàn là công ty gia công xi mạ giày cao gót uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp tại TP HCM. Là công ty đối tác xi mạ quen thuộc, Khải Hoàn có hơn 15 kinh nghiệm trong ngành xi mạ. Trong đó, xi mạ giày cao gót là dịch vụ được Khải Hoàn cung cấp với tiêu chuẩn chất lượng đạt chuẩn.

Ngoài ra, tại Khải Hoàn các sản phẩm nhựa, nắp hũ mỹ phẩm đều được Khải Hoàn cung cấp dịch vụ gia công mạ tốt nhất. Để tạo nên thương hiệu như hiện nay, Khải Hoàn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tất cả máy móc, nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan.

Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Số 3 Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (dưới cầu Tham Lương 2)

Điện thoại: (028) 2215 4228.

Fax: (028) 2253 7908.

Hotline – Zalo: 0937 953 103.

Website: https://khaho.com/.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *