Xi mạ tay nắm cửa – Cơ sở xi mạ PVD uy tín, chất lượng

Để nâng cao tính thẩm mỹ trong các thiết kế nội thất hay công nghiệp ô tô, xi mạ chân không là một lựa chọn rất phổ biến. Ưu điểm của công nghệ này giúp cho các sản phẩm không chỉ mang đến sự sang trọng, vẻ đẹp thời thượng mà còn có khả năng tạo độ bền, tăng độ cứng và chống trầy xước vượt trội.

 

Hiện này, có những loại tay nắm cửa nào có thể áp dụng kỹ thuật này? Cũng như nên chọn đơn vị gia công xi mạ tay nắm cửa nào mới uy tín và có giá thành cạnh tranh? Khám phá chi tiết ngay bài viết dưới đây.

Tại sao tay nắm cửa, cửa tủ, cửa ô tô cần được xi mạ?

Mạ PVD được đánh giá cao bởi tính ứng dụng rộng rãi và tất nhiên không thể bỏ qua các lĩnh vực như trang trí nội thất, ô tô,…

 

Với lớp phủ kim loại siêu mỏng qua quá trình hấp thụ và kết tủa hơi vật lý trong môi trường cách ly hoàn toàn với không khí, cho phép các đồ vật được an toàn không bị oxy hóa, chống khỏi sự ăn mòn, đồng thời nâng tầm giá trị sản phẩm.

xi mạ tay nắm cửa được áp dụng nhiều

Xi mạ tay nắm cửa ô tô, cửa tủ ngày càng được áp dụng nhiều

 

Bên cạnh đó, các đồ vật như tay nắm cửa, cửa tủ trong nhà, cửa xe ô tô thường xuyên tiếp xúc nhiệt độ ngoài trời nóng, có tia UV cao, hoặc phải tiếp xúc với không khí có hơi ẩm, lạnh.

 

Do đó, lớp mạ PVD (có tính chất cứng hơn gấp 4 lần so với lớp mạ crom) có thể giúp bảo vệ duy trì được độ sáng bóng và không dễ bị phai màu, cùng với đó là có thể duy trì được tuổi thọ của sản phẩm.

 

Điểm nổi bật là so với những lớp phủ mạ khác như crom, mạ đồng, kẽm, niken,… thì xi mạ chân không không (mạ PVD) sử dụng các chất hóa học độc hại, hay thải ra các hóa chất như nước thải, khí độc ra môi trường. An toàn cho quá trình sản xuất cũng như bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

Những màu sắc thông dụng trong xi mạ tay nắm cửa

Trên thực tế, màu sắc xi mạ khá phong phú, nhưng nhìn chung đối với các sản phẩm như về nội thất và trong ngành công nghiệp ô tô sẽ thường được sử dụng các màu như sau:

 

  • Màu bạc (sáng): Đây là một lựa chọn khá phổ biến và được ưa chuộng, bởi màu sắc này có thể dễ dàng phối, đồng thời luôn mang được vẻ cao sang.
  • Màu vàng (nhũ): Là lựa chọn hoàn hảo trong nội thất, nâng vẻ đẹp lịch lãm và quý phái, không những thế xi mạ màu vàng có còn khả năng cản tia ngoại tử (UV) tốt.
  • Màu đen: Dù là màu cơ bản, nhưng những năm gần đây mạ màu đen mới bắt đầu được ưa chuộng hơn, đặc biệt là trong trang trí nội thất như tay nắm cửa, chân bàn, ghế, tay vịn cầu thang,… thể hiện được vẻ đẹp hiện đại và vô cùng tối ưu.
  • Màu đồng: Mang đến sự ấm áp, nhưng cũng vô cùng lịch lãm khi nội thất được mạ màu đồng, đồng thời một số bộ phận bên ngoài cũng được áp dụng tone màu ấm này.

các gam màu thường được xi mạ

Tổng hợp những gam màu được ưa chuộng trong xi mạ chân không

 

Xem thêm: Công ty gia công xi mạ nắp nhựa chai chất lượng

Tiêu chí chọn cơ sở gia công xi mạ

Nhờ vào những điểm nổi bật và hữu ích của xi mạ mang lại, vì thế ngày nay không quá khó để tìm được cơ sở gia công công nghệ này.

 

Tuy vậy, đảm bảo có được chất lượng tốt cho sản phẩm và cam kết được về mặt số lượng là điều không phải công ty cũng có thể đáp ứng một cách trọn vẹn. Do đó, giúp việc lựa chọn dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn hãy dựa vào những tiêu chí sau.

Tìm hiểu và kiểm định chất lượng sản phẩm

Hãy tham khảo những khách hàng, doanh nghiệp đã hợp tác với các cơ sở gia công mà bạn có ý định lựa chọn, hoặc đọc những review trên website, mạng xã hội của đơn vị đó.

 

Ngoài ra, kiểm tra chất lượng sản phẩm là điều vô cùng quan trọng, bởi một cơ sở có thiết bị tiên tiến và nhân công chuyên nghiệp có thể bảo đảm các lớp mạ được bám dính tốt, đồng đều và bóng đẹp.

đặc điểm để chọn đơn vị gia công mạ

Lựa chọn đơn vị gia công mạ trên tiêu chí chất lượng rất quan trọng

Có dịch vụ, chính sách uy tín

Bên cạnh đáp ứng đạt tiêu chuẩn sản phẩm, đơn vị uy tín sẽ thường cung cấp các điều khoản bảo hành, đổi trả linh hoạt cũng như bảo đảm giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong thời gian sớm nhất.

 

Song, hạn chế được những lỗi tại giai đoạn hoàn thành phẩm khi cơ sở đáng tin luôn có các đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ trong việc lựa chọn vật liệu, thiết kế và quy trình sản xuất phù hợp với nhu cầu.

chọn cơ sở đáp ứng các dịch vụ tốt

Chọn cơ sở đáp ứng các dịch vụ tốt

Giá thành tốt

Tiêu chí tiếp theo không thể bỏ qua trong quá trình tìm công ty xi mạ tay nắm cửa đó là về yếu tố giá cả. Thực tế, không nên chọn các cơ sở cung cấp giá quá rẻ, điều này có thể ảnh hưởng về mặt chất lượng và số lượng.

 

Thay vào đó, một cơ sở có thể cung cấp giá thành cạnh tranh, tuy vậy vẫn cam kết đầy đủ về những yêu cầu, đồng thời cả về số lượng lẫn chất lượng.

Khải Hoàn – Công ty gia công xi mạ chân không đáng tin cậy

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn đã và đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng, là giải pháp xi mạ PVD hiệu quả giúp bảo vệ sản phẩm của khách hàng không bị mài mòn và nâng tầm giá trị cũng như về thẩm mỹ.

xi mạ chân không tại khải hoàn

Xi mạ chân không uy tín, chất lượng cao tại Khải Hoàn

 

Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể. Sản phẩm sau khi gia công chắc chắn sẽ mang đến độ bóng trơn, đều màu, đồng thời đạt được độ bền bỉ và không gây độc hại khi sử dụng.

 

Hãy liên hệ ngay với Khải Hoàn để được tư vấn cùng với đó là nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn, cam kết giao đúng hẹn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *