Công ty gia công xi mạ nắp nhựa chai chất lượng

Xi mạ nắp nhựa chai được ra đời với nhu cầu chăm sóc bản thân ngày càng được chú trọng và phổ biến, người tiêu dùng không chỉ chú trọng về thành phần, chất lượng mà bao bì, thiết kế cũng là một yếu tố quan trọng nhằm thu hút họ. Hiểu được tâm lý đó, các doanh nghiệp, nhà sản xuất liên tục cập nhật và cải tiến về kiểu dáng thiết kế và màu sắc của sản phẩm.

 

Đặc biệt, nhằm giúp giá trị thương hiệu nói chung và thẩm mỹ của sản phẩm nói riêng luôn bắt mắt, gây ấn tượng cho khách hàng, vẻ ngoài của mỹ phẩm như nắp, lọ thường được ứng dụng xi mạ PVD. Để tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ xi mạ nắp nhựa chai mỹ phẩm cũng như lựa chọn cơ sở uy tín để gia công, cùng khám phá ngay trong bài viết này.

Xi mạ PVD được phép dùng trên những loại nhựa nào?

Mạ PVD hay còn được gọi là xi mạ chân không – Kỹ thuật này được thực hiện trong môi trường buồng chân không và các vật liệu sẽ được tiếp xúc với hơi kim loại để tạo ra một lớp phủ mỏng trên bề mặt của vật liệu. Tại đây, công nghệ xi mạ PVD này có thể áp dụng trên nhiều loại nhựa khác nhau, có thể kể đến như:

 

  • Nhựa ABS: Dễ dàng thấy trong các sản phẩm gia dụng, đồ chơi và các bộ phận của xe ô tô. Các món đồ sẽ có một số phần, vị trí được mạ chân không giúp chúng trở nên nổi bật hơn và nhìn sang trọng hơn.
  • Nhựa PET: Với tính năng chịu được nhiệt độ cao, không dễ bị tan chảy và chống ăn mòn, thâm nước. Vì vậy, nhựa PET thường được vào sản xuất cho các hộp đựng thực phẩm, chai nước giải khát,… sau đó được ứng dụng mạ PVD hỗ trợ gia tăng sự bền bỉ.
  • Nhựa PE: Còn có tên gọi là HDPE với sự mềm dẻo và chịu được nhiệt tốt, chất liệu của nhựa PE thích hợp cho sản xuất chai nhựa, lọ mỹ phẩm. Không chỉ vậy nhằm bảo vệ mỹ phẩm không bị tác động bởi ánh nắng của mặt trời và giữ chất lượng luôn tốt. Các vỏ đựng và nắp hầu như đều được tráng thêm một lớp xi mạ chân không.

Bên cạnh đó, phương pháp xi mạ chân không còn được ứng dụng đa dạng ở nhiều loại nhựa khác nhau như nhựa dẻo, nhựa PP, nhựa PC,…

xi mạ trên sản phẩm nhựa

Kỹ thuật xi mạ trên các loại nhựa khác nhau

 

Xem thêm: Xi mạ chân không là gì? 3 phương pháp xi mạ phổ biến

Công dụng của xi mạ nắp nhựa chai, lọ và hũ mỹ phẩm

Như đã đề cập trên, người mua hàng luôn dễ bị thu hút với các sản phẩm có hình dáng có thiết kế hài hòa, độc đáo. Bằng cách áp dụng xi mạ chân không giúp các chai lọ, hoặc nắp đựng mỹ phẩm được tối ưu giá trị về thẩm mỹ, đồng thời chống được trầy xước, mài mòn.

xi mạ nắp nhựa chai

Điểm nổi bật của xi mạ nắp nhựa chai, xi mạ nắp lọ mỹ phẩm

 

Ngoài ra, thông thường nhựa rất dễ bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường gây ra mất màu, do đó khi mạ PVD hỗ trợ bao bì, hộp chứa luôn trong tình trạng tốt.

 

Song, hướng đến cộng đồng chung tay bảo vệ thiên nhiên luôn xanh, việc các nhãn hàng, nhà sản xuất ưu tiên mạ chai, lọ mỹ phẩm an toàn cho môi trường và người thực hiện và người sử dụng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố hóa học độc hại.

Ứng dụng của nắp chai nhựa đã được xi mạ

Bên cạnh ngành mỹ phẩm áp dụng xi mạ nắp nhựa nhai, lọ thì công nghệ mạ PVD này còn được sử dụng trong nhiều ngành lĩnh vực khác nhau.

Trong ngành dược

Đối với các dược phẩm nhằm bảo quản chất lượng của thuốc, các bao bì, lọ và nắp luôn được phủ một lớp xi mạ. Đồng thời, kỹ thuật mạ PVD cho phép hộp không dễ bị trầy xước hay ăn mòn. Bên cạnh đó, các thiết bị y tế, vật liệu/ dụng cụ phẫu thuật, kính hiển vi,… cũng sử dụng xi mạ hỗ trợ chống khuẩn và ngăn ngừa oxy hóa.

mạ chân không được sử dụng trong ngành y tế

Mạ chân không được sử dụng trong ngành y tế

Trong ngành công nghiệp ô tô

Các bộ phận ngoại thất như tay nắm cửa xe, cản trước, cản sau của cánh cửa và cửa sổ rất được ưa chuộng áp dụng mạ PVD. Điều này không những nâng cao sự sang trọng, mà còn giúp chống ăn mòn bởi tác động của thời tiết, cũng như tăng độ bền, cứng và tuổi thọ của xe.

 

Bên cạnh đó, xi mạ chân không còn có khả năng áp dụng đa dạng tại nhiều lĩnh vực chẳng hạn như trang sức, đồ nội thất, điện tử,….

xi mạ tay nắm cửa ô tô

Tay nắm cửa ô tô và nhiều bộ phận khác được xi mạ

Công ty gia công xi mạ nắp chai nhựa, hũ và lọ mỹ phẩm bền, đẹp

Nhờ những ưu điểm nổi bật của xi mạ chân không mang lại, vì vậy các doanh nghiệp, công ty sản xuất chai, lọ và nắp mỹ phẩm mong muốn tìm kiếm các cơ sở gia công công nghệ mạ tăng cao.

 

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn – Tự hào với là đơn vị uy tín, đáng tin cậy khi đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp mỹ phẩm, tạo ra sản phẩm mạ đảm bảo chất lượng cao, đều màu, bền bỉ, chuyên nghiệp.

 

Tại Khải Hoàn, chúng tôi nhận xi mạ trên các sản phẩm nhựa (trừ nhựa PTU) từ lĩnh vực mỹ phẩm, đến nội thất và nhiều ngành khác nhau với số lượng lớn. Với trang thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến, cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng được đào tạo chuyên nghiệp từ Đài Loan, cam kết mang đến chất lượng vượt trội.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tại Khải Hoàn giới thiệu và tư vấn chi tiết nhất về giải pháp xi mạ chân không.

 

Nhìn chung, xi mạ nắp nhựa chai, lọ mỹ phẩm đã trở thành một phần không thể thiếu, chính nhờ công nghệ này đã giúp các sản phẩm trở nên thu hút. Đồng thời, lớp màng bọc của mạ PVD hỗ trợ bảo vệ sản phẩm không bị mòn, xước, bền theo thời gian.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *