Dịch vụ gia công xi mạ đồ trang trí sang trọng tại Khải Hoàn

Vào các dịp lễ lớn gần đến chẳng hạn như giáng sinh hay tết, đường phố bắt đầu được khoác lên màu áo mới đầy rực rỡ với những đồ trang trí đa dạng, bắt mắt. Hầu hết, các đồ trang trí như quả cầu, dây pháo, tượng,… đều được gia công xi mạ giúp chúng trở nên nổi bật hơn và ánh sắc vàng khiến cho không khí ngày lễ thêm rạng rỡ.

 

Tuy nhiên, để lựa chọn được cơ sở xi mạ đồ trang trí hiện nay vẫn có phần khó khăn cho các doanh nghiệp. Bởi, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được chất lượng và sản xuất kịp thời trong những ngày lễ gần cận kề. Hãy cùng khám phá cơ sở xi mạ uy tín trong bài viết và hiểu thêm về dịch vụ này.

Dịch vụ xi mạ đồ trang trí giáng sinh

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm giáng sinh như quả châu, ngôi sao trang trí,… thường có màu sắc khác nhau với vẻ đẹp lấp lánh và sinh động. Để có được hiệu ứng đẹp này, hầu như các sản phẩm đều được trải qua quá trình xi mạ.

Xi mạ ông già Noel

Có thể thấy, các sản phẩm trang trí ngày càng được cải thiện cả chất lượng và vẻ ngoài, đặc biệt có thể kể đến như ông già Noel. Hình ảnh của biểu tượng dịp giáng sinh, ông già Noel được đổi mới hơn so với hình ảnh quen thuộc qua lớp phủ xi mạ chất lượng cao. Điều này giúp tạo ra một diện mạo mới, sống động hơn, đồng thời giúp tăng cường độ bền của sản phẩm.

Xi mạ cây thông Noel

Món đồ không thể thiếu tiếp theo trong dịp lễ này là cây thông, tất nhiên sản phẩm này hiện nay cũng rất được ưa chuộng cho việc xi mạ. Xi mạ cây thông Noel là quá trình phủ một lớp mạ chất lượng cao lên cây thông. Quá trình này không chỉ tạo nên vẻ đẹp rực rỡ, thu hút mà còn làm nổi bật các đường nét và chi tiết trên cây.

Bên cạnh đó, việc xi mạ đồ trang trí đặc biệt đối với cây thông giúp tạo ra một hình ảnh 3D sống động, đem lại sự chân thực và khiến không khí lễ hội thêm lộng lẫy.

Xi mạ quả châu trang trí

Ngoài ra, xi mạ quả châu trang trí Noel cũng rất phổ biến, lớp xi bóng mịn hỗ trợ tăng cường độ sáng cho quả châu cũng như tạo ra hiệu ứng phản xạ ánh sáng lung linh và lôi cuốn. Đồng thời, xi mạ còn giúp bảo vệ cho sản phẩm khỏi ảnh hưởng thời tiết và của môi trường, giữ cho chúng luôn được bền và sáng bóng theo thời gian.

Ưu điểm lớn nhất mà sản phẩm xi mạ quả châu mang lại đó là không chỉ làm không gian được trang trí thêm sống động mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ và chất lượng của vật trang trí.

xi mạ quả châu trang trí giáng sinh

Xi mạ đồ trang trí giáng sinh như quả châu

Xi mạ ngôi sao trang trí

Ngôi sao trên cây Noel là điểm nhấn cuối cùng, tượng trưng cho sự soi sáng niềm tin và tình yêu thương trong mùa lễ hội ấm áp này. Đây được xem là nguồn ánh sáng tô điểm và làm rực rỡ cho cây thông, vì thế các ngôi sao trang trí này sẽ được gia công xi mạ. Bởi nhờ lớp xi mạ này mà ngôi sao sẽ có được hiệu ứng lấp lánh và tỏa sáng rực rỡ nhất.

xi mạ ngôi sao

Ngôi sao trên cây Noel thêm lộng lẫy khi được xi mạ

 

Theo truyền thống, ngôi sao được đặt trên đỉnh cây thông liên kết với ngôi sao Bethlehem, biểu tượng của sự lạc quan và hy vọng. Cũng như là điểm sáng để dẫn đường cho những người lạc lõng tới nơi sinh của chúa Kito. Vì thế, vật phẩm này rất quan trọng và luôn cần phải sáng lung linh, do đó mà chúng luôn cần được xi mạ.

Dịch vụ xi mạ đồ trang trí Tết

Bên cạnh các sản phẩm xi mạ cho giáng sinh, thì dịp lễ quan trọng tiếp theo cũng không thể thiếu các vật phẩm trang trí đó là Tết. Tương tự như vậy, hầu hết các đồ trang trí cho ngày Tết cũng thường được xi mạ. Vì không chỉ giúp cho chúng thêm phần bắt mắt, cuốn hút mà còn mang những ý nghĩa sâu sắc khác, cùng khám phá chi tiết trong phần dưới đây. 

Xi mạ tượng Phật

Hình ảnh của Phật biểu tượng của sự nhân từ, tình thương và lòng bao dung. Ngoài ra, tượng Phật còn mang ý nghĩa hy vọng mang lại may mắn, phù hộ và thịnh vượng. Vì thế, mọi người thường để thờ tượng Phật trong nhà, đặc biệt với những ngày lễ Tết, các gia đình sẽ “thỉnh” tượng Phật về nhà.

xi mạ tượng phật

Ứng dụng của xi mạ trong tượng Phật

 

Ngày nay, tượng Phật cũng được trải qua quá trình xi mạ, bởi công nghệ này giúp duy trì vẻ đẹp của tượng và ngăn chặn sự oxy hóa, ẩm mốc. Không chỉ vậy, lớp xi mạ thường có màu vàng được cho là có tính phong thủy tốt. Trong quan niệm phong thủy của Châu Á, màu vàng mang lại năng lượng tích cực, đại diện cho sự thành công và giàu sang.

 

Xem thêm: Tổng hợp các loại dây treo trang trí tết đầy may mắn, ý nghĩa

Xi mạ cây tài lộc trang trí Tết

Từ lâu, cây tài lộc cũng thường được trang trí trong nhà vào mỗi dịp Tết. Vì mọi người tin rằng việc trưng bày vật phẩm này sẽ thu hút được tài lộc cũng như biểu tượng cho sự sung túc và trù phú.

cây tài lộc được xi mạ

Thêm phần may mắn khi cây tài lộc được xi mạ

 

Cây tài lộc cũng là một trong những sản phẩm thường được xi mạ, việc xi mạ đồ trang trí này giúp màu sắc của chúng thêm đẹp hơn cũng như mang ý nghĩa phong thủy tích cực. Ngoài ra, người ta thường trao tặng cây tài lộc cho những người thân như một lời một năm mới đầy sắc khởi, điều tốt đẹp và luôn rực rỡ như màu vàng ánh chói của cây.

Xi mạ đồng xu may mắn

Vật trang trí tiếp theo cũng rất thịnh hành trong lĩnh vực xi mạ đó là đồng xu may mắn. Theo quan niệm phong thủy, đồng xu là hình ảnh mang năng lượng dương, điều này giúp hút được những vận may và tiền tài. Ngoài ra, sắc vàng nhờ quá trình xi mạ giúp cho vật trang trí đồng xu tạo thêm sự rực rỡ, sắc màu cho không khí Tết.

xi mạ đồng xu may mắn

Đồ trang trí Tết càng lộng lẫy hơn khi được xi mạ

Địa chỉ chuyên nhận xi mạ đồ trang trí chất lượng, giá tốt

Sở hữu đội ngũ chuyên viên với kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuẩn quốc tế cùng với các công nghệ gia công hiện đại, tân tiến Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn – Tự tin đáp ứng được cho các đơn vị doanh nghiệp với dịch vụ xi mạ đồ trang trí số lượng lớn. Đảm bảo chất lượng cao cấp, sang trọng, đồng thời cam kết mỗi sản phẩm luôn được bền bỉ.

dịch vụ xi mạ tại khải hoàn

Lựa chọn Khải Hoàn cho dịch vụ gia công xi mạ chất lượng

 

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các dịch vụ khác như xi mạ trên giày cao gót, nắp hũ mỹ phẩm, các sản phẩm nhựa và thủy tinh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

 

Bài viết trên là tổng hợp những thông tin về các sản phẩm phổ biến thường được ứng dụng xi mạ. Đối với những dịp lễ như trên, việc xi mạ đồ trang trí không những giúp cho đồ vật thêm phần rực rỡ phù hợp với không khí lễ hội mà còn hỗ trợ sản phẩm bền bỉ hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *