Những điểm nổi bật của vỏ son khi được xi mạ

Đóng vai trò bảo vệ sản phẩm son bên trong, cũng như là phương thức tạo được ấn tượng cho người mua. Theo đó, vỏ son sẽ được sản xuất từ các loại nhựa và để tăng độ nổi bật, sang trọng – Sản phẩm sẽ được tiến hành thêm công đoạn xi mạ.

 

Cùng khám phá ngay điều gì đã khiến những thỏi son được xi mạ lại thu hút và có số lượng tiêu thụ cao trong bài viết này.

Vỏ son chế tác từ chất liệu gì?

Các thiết kế của vỏ son thường có đa dạng chất liệu khác nhau, chẳng hạn như:

 

  • Nhựa Acrylic
  • Nhựa PVC
  • Nhựa PP
  • Kim loại

Theo đó, đặc tính của nhựa cho phép vỏ hộp son có khả năng chịu được nhiệt độ cao, giúp người dùng có thể linh hoạt đặt bất cứ vị trí nào. Ngoài ra, các thành phần có trong nhựa Acrylic, PVC, hoặc PP có độ cứng, dày và trọng lượng vô cùng nhẹ, cầm chắc tay..

 

Song, chế tác, khắc họa hoa văn, mạ lớp bóng một cách dễ dàng và không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng cho son, có thể tái chế.

vỏ son môi được chế tác từ các chất liệu nhựa hoặc kim loại

Vỏ son môi được chế tác từ các chất liệu nhựa hoặc kim loại

 

Bên cạnh đó, kim loại là nguyên liệu cũng được ứng dụng trong vỏ son rất phổ biến. Với công dụng giúp sản phẩm trở nên sang trọng hơn, cầm chắc tay và đặc biệt dễ chế tác như khắc logo, tên thương hiệu, xi mạ,… Vì vậy, các thương hiệu “high-end” rất chuộng chất liệu này.

Tại sao vỏ son môi được xi mạ? – Ưu điểm khi xi mạ

Thông thường, nhằm bảo đảm thỏi son giữ được độ mịn, không bị biến dạng và bảo vệ vỏ ngoài. Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu đều lựa chọn xi mạ vỏ ngoài của son.

 

Việc thực hiện công nghệ xi mạ tạo ra bề mặt sáng bóng, nâng tầm giá trị của sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Hơn thế nữa, phương pháp này giúp kéo dài tuổi thọ của khỏi bị ăn mòn, oxy hóa và duy trì chất lượng của son trong thời gian dài.

 

Cuối cùng, xi mạ hỗ trợ cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh. Bởi, tần suất sử dụng trong một ngày sẽ rất nhiều, việc vô tình làm vấy bẩn là điều không thể tránh khỏi. Do đó, nhờ lớp mạ giúp vỏ son có thể làm sạch một cách nhanh chóng.

xi mạ nâng tầm giá trị cho sản phẩm son

Xi mạ nâng tầm giá trị cho sản phẩm son

Tiêu chí chọn cơ sở xi mạ vỏ son

Hiện nay, không khó để có thể tìm đơn vị nhận gia công xi mạ vỏ son. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng hiệu quả và có giá thành phù hợp cần phải lưu ý các yếu tố sau:

 

  • Chất lượng: Nên chọn cơ sở đưa ra quy trình thực hiện rõ ràng, nghiêm ngặt. Đồng thời, các nguyên liệu chuẩn bị phải cam kết chất lượng.
  • Hiệu suất sản xuất: Đảm bảo đáp ứng với số lượng lớn trong thời gian đã theo kế hoạch giữa đơn vị gia công và khách hàng.
  • Có chính sách: Chọn cơ sở có cung cấp dịch vụ, chính sách bảo hành và hỗ trợ khắc phục nếu trường hợp hư hỏng xảy ra.
  • Giá cả hợp lý: Chọn cơ sở với dịch vụ mức giá minh bạch và hợp lý.

những điều kiện để chọn công ty xi mạ cho vỏ hộp son

Những điều kiện để chọn công ty xi mạ cho vỏ hộp son

Chọn cơ sở gia công xi mạ trên nhựa hiệu quả

Hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường gia công xi mạ chân không – Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn đa dạng lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi cung cấp đến dịch vụ xi mạ chân không trên mọi loại nhựa khác nhau cho các sản phẩm như xi mạ gót giày, nắp lọ mỹ phẩm, vỏ son,…

 

Mỗi sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cùng trang thiết bị hiện đại, cam kết mang đến chất lượng xi mạ được đồng đều màu, đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu. Hãy liên hệ ngay đến Khải Hoàn để được trải nghiệm dịch vụ tốt với mức giá ưu đãi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *