Các mẫu chai thủy tinh đẹp – Vì sao chúng thường được sơn màu?

Sự biến đổi khí hậu, nóng lên toàn cầu là các sự kiện, chủ đề hiện đang rất được quan tâm và cần sự góp sức, chung tay của toàn cầu. Chính vì thế, hầu hết các sản phẩm đồ nhựa đều được hạn chế và đẩy lùi trong việc tiêu dùng chúng, thay vào đó là sự lựa chọn của chất liệu thủy tinh.

 

Điều này khiến các cửa hàng, nhà kinh doanh hay thậm chí các hộ gia đình, người tiêu dùng cũng chú trọng và sử dụng các đồ vật như cốc, chai thủy tinh. Vì vậy, các doanh nghiệp sản xuất chai thủy tinh cũng tập trung hơn về các yếu tố như thiết kế kiểu dáng, màu sắc để có được các mẫu chai thủy tinh đẹp, cốc, chén ấn tượng.

 

Kéo theo nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ gia công sơn trên vật liệu thủy tinh tăng cao. Để chọn lựa được cơ sở đáng tin cậy và đáp ứng được cả về chất lượng, số lượng hãy đọc ngay bài viết này.

Điểm nổi bật khi sử dụng chai thủy tinh

Như đã chia sẻ trên, nhu cầu dùng vật liệu từ thủy tinh, đặc biệt chai thủy tinh để đựng nước, cà phê, sinh tố,… ngày càng tăng cao. Lý giải cho nguyên do này không chỉ dừng lại ở việc lo ngại của trái đất dần nóng lên, mà còn có các khía cạnh khác, chẳng hạn như:

 

  • An toàn cho sức khỏe: Quá trình dùng chai nhựa lâu dài thường ảnh hưởng miễn dịch, nội tiết của người dùng, đồng thời ô nhiễm môi trường. Ngược lại, đối với chai từ thủy tinh không chứa các chất độc hại như BPA có trong nhựa, không mùi, không ra màu, không tương tác với thực phẩm hoặc đồ uống.
  • Bảo quản hương vị, chất lượng của đồ uống: So với các chất liệu từ kim loại hay nhựa, thì chai thủy tinh không gây ra phản ứng hóa học làm ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng của sản phẩm.
  • Thân thiện cho môi trường: Không giống như nhựa khó có thể phân hủy, thì thủy tinh có thể tái chế được, thậm chí là nhiều lần mà không thải độc cho môi trường.
  • Chịu được nhiệt: Dù phải tiếp xúc trong môi trường có nhiệt thấp hoặc cao, chai từ vật liệu thủy tinh không dễ bị ảnh hưởng tiêu cực như mẻ, vỡ,…
  • Thiết kế đa dạng màu sắc: Đối với các cơ sở kinh doanh về nội thất, đồ uống, món ăn,… nhằm tạo sự ấn tượng và thu hút khách hàng, việc đầu tư cũng như lựa chọn sản phẩm chai màu sắc mang đến những nét đặc trưng, độc đáo.

ưu điểm của việc dùng chai thủy tinh

Ưu điểm của việc dùng chai thủy tinh

Các mẫu chai thủy tinh đẹp sử dụng phổ biến hiện nay

Không còn đơn thuần với mục đích để đựng đồ uống, các sản phẩm chai thủy tinh ngày nay được đề cao hơn vào thiết kế kiểu dáng đầy tỉ mỉ, cùng các họa tiết phong phú và đa dạng màu sắc.

 

Cho phép người sử dụng có thể dùng để trang trí nội thất, trưng bày kệ sách, bàn,… tạo điểm nhấn cho không gian sống, làm việc. Cùng khám phá một số mẫu chai thủy tinh đẹp, sử dụng phổ biến:

 

  • Chai thủy tinh vuông dẹt
  • Chai thủy tinh dạng bóng đèn
  • Chai thủy tinh thiết kế theo hình trái cây.
  • Chai thủy tinh dạng tròn
  • Chai thủy tinh thân sọc
  • Chai thủy tinh đựng nước có nắp dạng lon
  • Chai thủy tinh dạng bầu

các kiểu chai thủy tinh hiện nay

Các kiểu chai thủy tinh hiện nay

Lý do chai thủy tinh được ứng dụng sơn màu

Bên cạnh đó, để có được thành quả tạo nên các mẫu chai thủy tinh đẹp, bắt mắt các nhà sản xuất đồng thời cũng áp dụng thêm công nghệ sơn màu cho sản phẩm.

 

Ý tưởng này đã đem đến nhiều ưu điểm, trong đó có thể kể đến là giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn. Việc sơn màu trên chai thủy tinh vẫn giúp chai giữ được chất lượng và bảo quản thực phẩm như bình thường, thậm chí còn đem đến nhiều lợi ích khác nhau.

 

Đầu tiên, các chai thủy tinh được sơn màu giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ, tạo sự ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng. Thứ hai, những sản phẩm chai thủy tinh có màu, đặc biệt là màu tối ngăn chặn ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, tia UV khiến giảm chất lượng của thành phần bên trong đồ uống.

sơn màu lên chai thủy tinh giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm

Công nghệ sơn màu lên chai thủy tinh giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm

 

Lấy ví dụ dễ thấy nhất, sản phẩm chai bia hoặc chai nước giải khát tại sao lại thường có màu nâu sậm hoặc vàng, xanh đậm?

 

Đó là bởi làm giảm tình trạng oxy hóa cho bia, đồng thời không bị tác động bởi ánh sáng gây phân hủy. Ngoài ra, các chai thủy tinh được sơn màu giúp sản phẩm bên trong hạn chế bị tiếp xúc với không khí gây ra biến đổi tính chất, thành phần.

Lựa chọn đơn vị gia công sơn màu trên chai thủy tinh tại HCM

Với những nét nổi bật mà chai thủy tinh mang lại, ứng dụng công nghệ sơn màu sắc lên sản phẩm cũng vì thế có nhu cầu cao hơn. Việc lựa chọn địa chỉ gia công sơn không quá khó, tuy nhiên để đáp ứng về khía cạnh chất lượng, số lượng và giá thành phải chăng thì ngược lại.

 

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn – Hân hạnh là đơn vị uy tín không chỉ giúp các doanh nghiệp chuyên về chai thủy tinh hoàn tất các yếu tố trên, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

 

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng sản phẩm, tại Khải Hoàn – Các thiết bị máy móc gia công đầy hiện đại và tân tiến, cùng tay nghề của đội ngũ kỹ thuật chuyên môn đảm bảo tạo nên các mẫu chai thủy tinh đẹp với màu sắc đều, bền bỉ và vô cùng an toàn khi dùng mà không bị phai màu.

 

Song đó, chúng tôi tiếp nhận các nhu cầu theo mong muốn của khách hàng từ chất liệu thủy tinh đến nhựa với đa dạng đồ vật như chai, cốc, chén, dĩa,… gia công sơn màu sắc theo yêu cầu. Vì thế, đừng ngần ngại liên hệ cho Khải Hoàn để được trải nghiệm dịch vụ đáng tin cậy từ chúng tôi.

 

Có thể thấy, sự đầu tư về thiết kế kiểu dáng, gia công sơn giúp sản phẩm chai thủy tinh trở nên thu hút và độc đáo hơn. Với những mẫu chai thủy tinh đẹp cũng giúp người dùng có thể ứng dụng trong nhiều khía cạnh của cuộc sống hơn. Đừng quên theo dõi Khải Hoàn để cập nhật thêm những thông tin mới nhất xoay quanh về các công nghệ sơn màu thủy tinh nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *