Những mẫu chai chiết mỹ phẩm phổ biến nhất hiện nay

Chai chiết mỹ phẩm là một đồ dùng nghe có vẻ không cần thiết nhưng thực chất lại rất hữu dụng. Việc di chuyển ngắn ngày đòi hỏi phải mang theo những sản phẩm thiết yếu nhưng nếu bỏ những chai lọ to vào vali thì quá bất tiện, chính vì vậy mà chai chiết là một giải pháp tuyệt vời. Bài viết này sẽ giới thiệu một vài mẫu chai chiết mỹ phẩm mới nhất trên thị trường.

Chai chiết mỹ phẩm là gì?

Chai chiết mỹ phẩm là những chai lọ có dung tích nhỏ dùng để chứa một lượng ít mỹ phẩm phục vụ cho mục đích di chuyển ngắn ngày như du lịch, công tác, cắm trại,…

 

Vì mục đích là phục vụ cho nhu cầu di chuyển nên chai chiết yêu cầu phải gọn nhẹ, không cồng kềnh cho nên đa số chúng được làm từ nhựa để tối ưu trọng lượng.

 

Dưới đây là những mẫu chai lọ dùng để chiết mỹ phẩm mới nhất hiện nay.

Những mẫu chai chiết mỹ phẩm mới nhất

Chai lọ dùng để chiết mỹ phẩm rất đa dạng về mẫu mã cũng như công năng để có thể phục vụ cho nhiều loại mỹ phẩm và mục đích sử dụng khác nhau.

Chai truyền thống

Đây là loại chai thông dụng nhất bởi vì nó thích hợp để chứa hầu hết hết các loại sản phẩm như: nước tẩy trang, sữa tắm, dầu gội, nước hoa hồng, nước súc miệng,… Thiết kế nắp bật giúp sản phẩm được đậy kín, tránh hư hỏng và bị đổ trong khi di chuyển.

chai chiết mỹ phẩm nắp bật

Chai chiết mỹ phẩm nắp bật

Chai chiết mỹ phẩm dạng xịt

Chai xịt phù hợp với những sản phẩm như nước hoa hồng, xịt khoáng, nước hoa, dưỡng tóc. Thiết kế vòi xịt giúp người dùng dễ sử dụng, tiết kiệm lượng sản phẩm và sản phẩm phủ diện rộng lên bề mặt cần bôi. Khuyết điểm duy nhất của nó là khó vệ sinh sau khi dùng vì thiết kế đầu xịt phức tạp.

chai nhựa có đầu xịt

Mua vỏ chai xịt ở đâu?

 

Xem thêm: Các mẫu TUÝP NHỰA MỸ PHẨM phổ biến trên thị trường

Chai có đầu bơm

Loại chai có đầu bơm thích hợp cho những sản phẩm dạng hơi đặc như kem dưỡng thể, sữa tắm, dầu gội. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng lấy sản phẩm với một lượng vừa đủ. Tuy nhiên đầu bơm rất dễ làm đổ sản phẩm ra ngoài do va chạm trong quá trình di chuyển cho nên những chai có đầu bơm đều có kèm theo chốt chặn để tránh bị tác động bởi va chạm.

chai nhựa có đầu bơm

Chai chiết có đầu bơm

Hũ chiết mỹ phẩm

Hũ nhựa cũng rất đa năng, nó thường dùng để đựng kem dưỡng, tẩy tế bào chết, mặt nạ,… Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn của nó rất tiện lợi và được ưa chuộng bởi người tiêu dùng.

hũ nhựa chiết mỹ phẩm

Hũ nhựa chiết mỹ phẩm

Tuýp chiết mỹ phẩm

Tuýp nhỏ thường được sử dụng để đựng kem chống nắng, kem tay, kem nền, và các loại kem dưỡng da. Thiết kế của tuýp mềm giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm và bảo quản sản phẩm một cách an toàn, chắc chắn.

tuýp nhựa chiết mỹ phẩm

Tuýp nhựa chiết mỹ phẩm

 

Các mẫu chai chiết mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng. Việc lựa chọn loại chai phù hợp phụ thuộc vào đặc điểm của sản phẩm và nhu cầu của người dùng. Cho dù là bất cứ loại sản phẩm nào thì các thiết kế chai lọ trên đều có thể đáp ứng.

Nâng cấp thiết kế chai chiết mỹ phẩm – Xi mạ chân không Khải Hoàn

Chai lọ dùng để chiết mỹ phẩm thường có thiết kế khá đơn giản, không mấy nổi bật. Nếu như bạn là doanh nghiệp cung cấp chai lọ chiết mỹ phẩm và bạn muốn làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn so với mặt bằng chung thì công nghệ xi mạ là một phương pháp đáng cân nhắc.

 

Công nghệ xi mạ chân không lên nhựa của Khải Hoàn không chỉ khiến cho chai lọ trở nên nổi bật hơn, bắt mắt hơn mà còn giúp cho sản phẩm tăng độ bền, chống ẩm mốc, chống trầy xước.

 

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, tự hào là cơ sở tiên phong trong công nghệ xi mạ chân không trên thị trường Việt Nam. Khải Hoàn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và cơ sở hạ tầng hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hãy liên hệ với Khải Hoàn để biết thêm chi tiết về phương pháp xi mạ chân chân không.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *