Xi mạ ốp điện thoại: Dịch vụ xi mạ uy tín tại HCM

Là một trong những vật dụng thiết yếu trong kỷ nguyên số hiện nay, điện thoại di động hỗ trợ mỗi người trong chúng ta rất nhiều công việc khác nhau. Việc sử dụng hàng ngày, khiến cho trường hợp vô tình để điện thoại rơi, hoặc bị va chạm là điều không tránh khỏi.

 

Chính vì thế, giải pháp ốp điện thoại được ra đời, và điều thú vị rằng phụ kiện này rất được ưu tiên cho việc xi mạ. Tại sao lại cần đến công nghệ xi mạ ốp điện thoại, có lợi gì?

Xi mạ ốp điện thoại là gì? Tại sao nên xi mạ ốp điện thoại

Là quy trình tráng một lớp phủ kim loại mỏng lên bề mặt của ốp điện thoại. Kỹ thuật này giúp cho sản phẩm cải thiện được tính thẩm mỹ, bảo vệ khỏi việc trầy xước, oxy hóa, đồng thời cho điện thoại không bị hư hỏng, vỡ màn hình nếu vô tình có va chạm.

 

Ngoài ra, khi xi mạ ốp điện thoại, tạo cho người sử dụng có thể cầm điện thoại không bị trượt, chắc chắn và luôn được thoải mái.

Lợi ích của xi mạ ốp điện thoại

Lợi ích của xi mạ ốp điện thoại

 

Đặc biệt, kỹ thuật xi mạ có thể kết hợp với đa dạng màu sắc như xi mạ vàng ốp điện thoại, xi mạ trắng, hồng,.. cho phép người dùng chọn được màu phù hợp với phong thủy, mệnh của mình hoặc theo sở thích.

 

Cuối cùng, khi xi mạ cho ốp hỗ trợ cho việc chống bị bám vân tay, dầu mỡ hoặc người dễ bị chảy mồ hôi tay. Trường hợp bám dính có thể vệ sinh và lau chùi một cách dễ dàng, mà vẫn không làm ốp bị giảm chất lượng.

 

Xem them: Xi mạ giày cao gót: Phương pháp tạo sự khác biệt

Chất liệu của ốp nào có thể áp dụng xi mạ PVD?

Mặc dù trên thị trường hiện nay có đa dạng phương pháp xi mạ, tuy nhiên xi mạ PVD (xi mạ chân không) được ứng dụng với số lượng phổ biến cao. Lý giải cho điều này bởi quy trình của mạ PVD không gây độc hại cho con người lẫn môi trường, chi phí phải chăng.

 

Song song đó, khi ốp điện thoại được phun mạ PVD sẽ cho ra lớp phủ đồng đều, sáng bóng và bảo vệ sản phẩm được tốt hơn, bền hơn.

 

Theo đó, các chất liệu ốp từ nhựa, kim loại hoặc hợp kim là lựa chọn phù hợp nhất để xi mạ.

Nhựa ABS

Là nhựa nguyên sinh có tính chất cứng, chịu được nhiệt và có khả năng cách điện tốt. Do vậy, ốp lưng từ nhựa ABS được áp dụng cho xi mạ nhiều.

 

Bên cạnh đó, khi hoàn thiện sẽ không để lại mùi và tăng được độ cứng cho ốp, giúp cho điện thoại được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Nhựa PC

Hay còn gọi là nhựa cứng, chất liệu của PC khó bị phá vỡ, nhưng lại vô cùng nhẹ. Ưu điểm tiếp theo chính là ốp từ nhựa PC chịu được nhiệt độ cao (trên 100 độ C) và chống thấm khí cũng rất tốt, tiếp xúc với nước không lo bị hư hại.

 

Khi mạ PVD trên nhựa PC, sẽ cho sản phẩm ốp điện thoại thêm phần thẩm mỹ, chống được oxy hóa, dù bị bẻ cong cung không bị gãy. Hơn thế nữa, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Các chất liệu có thể ứng dụng xi mạ PVD

Các chất liệu có thể ứng dụng xi mạ PVD

Kim loại và hợp kim

Không chỉ có thể áp dụng trên nhựa, mà mạ PVD còn có thể ứng dụng được trên cả chất liệu từ kim loại hoặc hợp kim (sự kết hợp giữa 2 kim loại trở lên, ví dụ như đồng và kẽm).

 

Bề mặt của kim loại và hợp kim thường cứng và trơn, cùng với đó là độ bền tốt. Sau khi qua giai đoạn mạ PVD càng giúp cho sản phẩm tăng thêm chất lượng, hạn chế bị gỉ sét, ăn mòn và tạo được sự sang trọng, bắt mắt.

Những dòng ốp điện thoại được xi mạ phổ biến

Dựa trên sự phổ biến và nhu cầu xài điện thoại theo hãng nào của người dùng. Do đó, doanh nghiệp sẽ dựa trên yếu tố này để thực hiện mạ các loại ốp phù hợp nhất, cụ thể:

 

Ốp điện thoại iPhone: Thương hiệu này chiếm thị phần sử dụng vượt trội. Ngoài ra, các thiết kế của iPhone có sự sang trọng, nhưng vẫn khá đơn giản, vì thế rất nhiều người dùng thích trang trí cho điện thoại của họ nổi bật hơn với những chiếc ốp xi mạ phong cách, màu sắc.

Ốp iPhone, Samsung thường được trải qua xi mạ

Ốp iPhone, Samsung thường được trải qua xi mạ

 

Ốp điện thoại Samsung: Kế đến, thương hiệu Samsung cũng là lựa chọn phổ biến không hề kém cạnh. Để tạo cho “dế yếu” của mình tăng thêm sự đặc sắc, ốp lưng Samsung, đồng thời được thực hiện xi mạ rất nhiều.

 

Ngoài ra, còn có đa dạng các thương hiệu khác như Nokia, Xiaomi, Oppo,…

Nơi cung cấp dịch vụ mạ PVD ốp điện thoại chất lượng

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn sở hữu trang thiết bị gia công hiện đại, cùng với đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên tư vấn chuyên môn cao.

 

Chúng tôi mang đến dịch vụ xi mạ ốp điện thoại với kỹ thuật PVD, cho sản phẩm có được độ bền bỉ cao, nâng được giá trị thẩm mỹ và chất lượng.

 

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn, sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, về số lượng, màu sắc và thiết kế như mong muốn.

 

Lưu ý: Chúng tôi chỉ cung cấp xi mạ trên chất liệu nhựa (trừ nhựa PTU) và thủy tinh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *