Các loại hủ đựng kem – Đơn vị gia công xi mạ nắp hủ đẹp

Kem body nói riêng và các sản phẩm chăm sóc da nói chung ngày càng trở thành những vật phẩm thiết yếu mà hầu như ai cũng sẽ trang bị. Tất nhiên, người tiêu dùng sẽ thường chọn lựa sản phẩm không chỉ dựa trên chất lượng, thành phần mà còn về cả hộp đựng, bao bì.

 

Bởi nếu được thiết kế chứa trong chất liệu tốt sẽ giúp bảo quản sản phẩm cũng như thu hút lượng tiêu thụ hơn. Đặc biệt, có một điểm chung là hầu hết các bộ phận như nắp, hủ đựng kem sẽ thường được xi mạ. Để lý giải cho điều này hãy cùng Khải Hoàn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Các bộ phận và vai trò của hủ đựng kem

Đối với kem body cho da, dưỡng mắt, cơ thể sẽ thường có kết cấu đặc, do đó cần được chứa đựng trong hủ hay còn gọi là hộp. Theo đó, một hộp đựng hoàn chỉnh gồm bộ phận nắp hủ, thân hủ.

 

Vai trò cơ bản đầu tiên của nắp và hủ đựng kem body chính là giữ thành phần của sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đồng thời bảo quản chất kem không bị oxy hóa, mất mùi hương, vi khuẩn,…

Tầm quan trọng của hộp đựng kem

Tầm quan trọng của hộp đựng kem

 

Hơn thế nữa, trong thị trường cạnh tranh hiện nay, việc hộp đựng kem có thiết kế bắt mắt, độc đáo và sáng tạo vừa góp phần nâng cao hình giá, nâng cao giá trị uy tín của thương hiệu. Song, tạo sản phẩm có ấn tượng tích cực, thu hút và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Tổng hợp các loại hộp đựng kem

Chất liệu của hủ đựng kem có thể cấu tạo từ nhiều thành phần, kích thước khác nhau. Cùng điểm qua 3 chất liệu được ưa chuộng trong ứng dụng sản xuất hủ đựng ngay sau đây.

Hủ nhựa

Có giá thành “mềm”, đồng thời dễ dàng chế biến thành nhiều màu khác nhau, cũng như có độ bền bỉ và độ kín tốt, điều này giúp thành phần nhựa được lựa chọn phổ biến trong việc sản xuất làm hủ đựng kem. Bên cạnh đó, vật liệu nhựa có trọng lượng khá nhẹ cho phép người dùng có thể mang theo sử dụng hàng ngày đầy tiện lợi.

 

Tuy nhiên, điểm hạn chế của hộp đựng kem loại nhựa là dễ bị biến dạng hoặc hỏng hóc nếu không được bảo quản trong môi trường có nhiệt độ phù hợp. Kế đến, nhựa thường biết đến với thành phần khó có thể phân hủy trong môi trường.

 

Do đó, cần chọn lựa các chất liệu nhựa như PP, ABS, PET,… giúp việc tái chế trở nên thuận lợi hơn, đồng thời có độ cứng cao giúp không bị móp, và đặc biệt không gây ảnh hưởng cho chất lượng kem.

chất liệu nhựa ứng dụng trong hũ đựng mỹ phẩm

Chất liệu nhựa ứng dụng trong hũ đựng mỹ phẩm

Hủ thủy tinh

Chất liệu được dùng rộng rãi làm hủ đựng tiếp theo là thủy tinh – Với ưu điểm không chứa chất độc hại, không tương tác với thành phần trong kem và bảo đảm kem luôn giữ được chất lượng cao. Không những vậy, thủy tinh hỗ trợ sản phẩm kem không bị tác động nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao, an toàn cho người sử dụng.

 

Ngoài ra, ứng dụng của thủy tinh nâng cao giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp và thu hút cho người dùng. Không giống như nhựa sẽ dễ bị biến dạng, hủ thủy tinh có độ cứng cao, tuy vậy đồng nghĩa với việc có trọng lượng nặng và nếu có tác động mạnh sẽ dễ vỡ.

hủ thủy tinh sử dụng phổ biến cho việc đựng kem mỹ phẩm

Hủ thủy tinh sử dụng phổ biến cho việc đựng kem mỹ phẩm

Hủ kim loại

Tiếp theo, chất kim loại cũng khá phổ biến khi đưa vào sản xuất hủ đựng mỹ phẩm. Tuy nhiên, hầu như chất liệu này thường ứng dụng cho nắp. Do nhôm và sắt có khả năng dễ bị rỉ sét nếu không bảo quản đúng cách.

 

Xem thêm: Dịch vụ sơn chai lọ mỹ phẩm giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ

Tại sao các nắp/ hủ đựng kem đều được xi mạ?

Điểm nổi bật ở đây dù được gia công với chất liệu nào, thì các doanh nghiệp cũng đều lựa chọn thêm phương pháp xi mạ lên nắp của hủ mỹ phẩm, thậm chí một số bao bì thiết kế có thể mạ nguyên cả hủ.

 

Nguyên nhân chủ yếu là vì quá trình xi mạ hỗ trợ tạo ra một lớp phủ bóng, không chỉ bảo vệ chất lượng của hủ hoặc nắp hủ, mà còn nâng tầm giá trị thẩm mỹ, hình ảnh của sản phẩm.

 

Công nghệ xi mạ cho phép các doanh nghiệp có thể chế tác màu mạ theo ý muốn, khi đó sản phẩm được mạ theo màu hoặc trang trí theo màu tượng trưng của thương hiệu – Tạo độ nhận biết, thu hút khách hàng biết đến và muốn sử dụng sản phẩm của mình.

các chất liệu nắp, hũ đều được ứng dụng xi mạ

Các chất liệu nắp, hũ đều được ứng dụng xi mạ

 

Để bảo vệ chất lượng của thành phần kem an toàn hơn, lớp xi mạ ngoài nắp/ hủ mỹ phẩm ngăn chặn các tác động của môi trường như tia UV, ẩm, oxy hóa ăn mòn,… Các bề mặt xi mạ cho phép người sử dụng dễ vệ sinh, lau chùi, duy trì vẻ đẹp sáng bóng.

Khải Hoàn – Công ty gia công xi mạ nắp hũ mỹ phẩm chất lượng, uy tín

Bạn là nhà sản xuất chuyên về nắp/ hủ đựng kem và đang tìm kiếm đơn vị gia công xi mạ uy tín cho sản phẩm của mình – Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn tự hào với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo từ Đài Loan đầy chuyên môn, cùng trang thiết bị máy móc tân tiến, bảo đảm là đối tác đáng tin cậy mà bạn đang trên đường tìm kiếm.

 

Tại đây, chúng tôi sử dụng kỹ thuật xi mạ chân không, an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện môi trường.

 

Các nguyên liệu chọn đều từ có chất lượng cao, an toàn cũng như mỗi công đoạn gia công đều được chú trọng chi tiết, cẩn thận đảm bảo đem đến sản phẩm được mạ có màu đồng đều, nhẵn bóng và đạt chất lượng tốt nhất.

 

Chúng tôi nhận gia công trên các sản phẩm từ chất liệu thủy tinh và mọi loại nhựa (trừ nhựa PTU), bao gồm nắp hủ đựng kem, gót giày, cửa,…   Liên hệ ngay với Khải Hoàn để đội ngũ tư vấn viên giúp bạn giải đáp các thắc mắc chi tiết nhất.

 

Và đó là những chia sẻ tổng hợp các chất liệu thường dùng để sản xuất nắp và hủ đựng kem, có thể thấy dù được làm từ chất liệu nào các công ty cũng rất ưu ái trong việc lựa chọn thêm công đoạn gia công xi mạ. Việc xi mạ hỗ trợ cho vẻ ngoài sản phẩm luôn đạt trạng thái tốt, không bị trầy xước, đồng thời bảo vệ được chất lượng bên trong.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *