Các mẫu chai lọ mỹ phẩm đẹp được áp dụng xi mạ cao cấp

Là vật dụng thiết yếu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, các chai lọ không chỉ giúp thu hút ấn tượng của khách hàng. Đây cũng là phương thức để thể hiện, truyền đạt giá trị của một thương hiệu. Do vậy, việc đầu tư thiết kế các chai lọ mỹ phẩm trở nên đầy sáng tạo, độc đáo cũng được chú trọng hơn.

 

Trong bài viết này, bạn đọc sẽ được khám phá thêm yếu tố then chốt khác chính là hầu hết các loại chai lọ mỹ phẩm sẽ được gia công xi mạ, vậy kỹ thuật này có thể mang đến những lợi gì? Cùng tìm hiểu chi tiết và tham khảo những mẫu chai lọ mỹ phẩm đẹp dưới đây.

Tìm hiểu về chai lọ mỹ phẩm

Dưới đây là tất cả thông tin về chai lọ đựng mỹ phẩm mà bạn cần quan tâm.

Vai trò của chai lọ mỹ phẩm

Với công dụng chứa đựng các sản phẩm chăm sóc trong lĩnh vực mỹ phẩm, ngoài ra chai lọ còn giúp bảo quản và bảo vệ mỹ phẩm khỏi vi khuẩn, tác động của môi trường,… Song, chúng còn có vai trò ngăn chặn tình trạng bị oxy hóa, bay hơi và bảo đảm chất lượng của sản phẩm.

ứng dụng của các mẫu chai lọ mỹ phẩm đẹp

Ứng dụng của các mẫu chai lọ mỹ phẩm đẹp

Chất liệu của chai lọ mỹ phẩm

Chất liệu có thể ảnh hưởng và tác động đến chất lượng, khả năng bảo quản cho mỹ phẩm, cũng như các khía cạnh khác như giá thành, độ bền bỉ và giá trị thẩm mỹ. Do vậy, các doanh nghiệp cần cẩn trọng trong việc chọn lựa chất liệu cho chai lọ, ngày nay, các vật liệu phổ biến để sản xuất chai lọ có thể kể đến:

 

  • Thủy tinh: Đây là chất liệu có tính ứng dụng trong sản xuất chai, lọ mỹ phẩm rất cao. Với ưu điểm không mùi, không chứa các chất độc hại, đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.
  • Nhựa: Có giá thành tốt, điểm nổi bật là có đa dạng màu sắc, tuy nhiên rất dễ bị biến dạng hoặc bị ố. Chính vì vậy, nên chọn các loại nhựa có tính chất cứng, bền và an toàn cho môi trường như PET, PP, Acrylic, PS, HDPE,…
  • Kim loại: Thường bắt gặp được dùng làm chất liệu chế tác cho nắp của chai, chịu được nhiệt tốt và bền chặt, tuy vậy rất dễ bị rỉ sét.
  • Giấy: Được đưa vào sử dụng trong những năm trở lại đây, tuy nhiên chỉ đựng mỹ phẩm với số lượng nhỏ – như các mẫu sample khi ra mắt sản phẩm mới, bởi tính chất của giấy dễ thấm nước nên không thể dùng lâu.

Ngoại trừ giấy, thì các chất liệu còn lại đều có một điểm chung chính là rất được ưa chuộng đưa vào gia công xi mạ.

Các mẫu chai lọ mỹ phẩm đẹp được dùng phổ biến

Sau khi tìm hiểu tổng quát về ý nghĩa và tính thiết yếu của chai lọ có trong mỹ phẩm. Hãy cùng Khải Hoàn điểm qua các mẫu chai lọ mỹ phẩm đẹp, với những thiết kế đầy tinh tế và sáng tạo ngay sau đây.

Chai vòi nhấn

Kiểu dáng vòi nhấn hỗ trợ dễ dàng kiểm soát số lượng mỹ phẩm khi dùng, giúp tránh lãng phí cũng như ngăn cho không khí bên ngoài có thể tiếp xúc sản phẩm. Thuận tiện cho người tiêu dùng và giữ được vệ sinh cho sản phẩm, phù hợp cho các dạng kem có tính đặc.

thiết kế của chai vòi nhấn

Thiết kế của chai vòi nhấn

Chai đầu bóp

Loại chai hình dáng đầu bóp thích hợp cho các loại mỹ phẩm có tính chất lỏng đến khá lỏng như serum. Thiết kế của nắp chai sẽ có một đầu bóp từ chất liệu cao su và được gắn liền với ống hút thủy tinh.

 

Mẫu chai này cho phép điều chỉnh lượng mỹ phẩm theo nhu cầu, đồng thời bảo quản dung dịch không bị nhiễm vi khuẩn, tránh bị tiếp xúc với không khí và bề mặt của tay.

điểm nổi bật của chai đầu bóp

Điểm nổi bật của chai đầu bóp

Các dạng hũ lọ

Đối với thiết kế dạng hũ sẽ có đa dạng kích thước, màu sắc và kiểu dáng phong phú. Trong đó, các mẫu này phù hợp để chứa các dung dịch mỹ phẩm như kem dưỡng ẩm, dưỡng da, body,…

Vì sao các mẫu chai lọ đều áp dụng công nghệ xi mạ?

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà người đọc luôn tò mò trong quá trình tìm hiểu, bởi như đã đề cập trên các chất liệu chai lọ mỹ phẩm thường được xi mạ. Kỹ thuật này đã mang đến những lợi ích và ưu điểm gì khiến các doanh nghiệp rất ưa chuộng khi sử dụng công nghệ này?

 

Về cơ bản, trên thị trường xi mạ có đa dạng công nghệ khác nhau, tuy thế, xi mạ chân không là lựa chọn rộng rãi hiện nay. Xi mạ chân không hay còn gọi là mạ PVD – Quy trình của kỹ thuật này diễn ra trong môi trường chân không, nơi không khí và các tạp chất khác được loại bỏ khi quá trình này đang hoạt động.

xi mạ chân không nâng tầm thẩm mỹ, bảo vệ sản phẩm

Xi mạ chân không nâng tầm thẩm mỹ, bảo vệ sản phẩm

 

Kỹ thuật xi mạ chân không mang đến một lớp phủ trên bề mặt vật liệu đầy sáng bóng, nhẵn và mịn mạng, đều màu. Điểm đáng chú ý là lớp phủ này có thể được thi công theo yêu cầu để phù hợp với màu của sản phẩm hoặc thương hiệu, đồng thời giúp bề mặt của chai lọ không bị trầy xước, mài mòn và được bảo vệ theo thời gian, nâng tầm thẩm mỹ.

 

Tính ưu việt tiếp theo của mạ PVD đó là có thể thực hiện trên các bề mặt cứng chẳng hạn như thủy tinh, hoặc các chất liệu đặc tính dẻo như các loại nhựa – Không lo sợ bị biến dạng hoặc ảnh hưởng đến sản phẩm. Song, vì quy trình diễn ra khép kín nên không gây hại cho người sản xuất hay người tiêu dùng và không thải khí độc, thân thiện cho môi trường.

Cơ sở xi mạ chân không chai lọ mỹ phẩm uy tín

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gia công xi mạ chân không với các thiết bị hiện đại và nguồn nhân lực lành nghề – Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn sẽ là lựa chọn đầy lý tưởng cho các doanh nghiệp sản xuất chai lọ mỹ phẩm tìm kiếm.

lựa chọn gia công mạ chân không tại khải hoàn

Lựa chọn gia công mạ chân không tại Khải Hoàn đầy uy tín

 

Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, cùng quá trình chọn nguyên liệu đảm bảo an toàn, chất lượng cao. Cam kết mỗi sản phẩm, dù có số lượng đặt cao vẫn cho ra thành phẩm đồng đều màu, kích thước, ấn tượng và bền đẹp. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ theo các ý kiến và nhu cầu đặc biệt của khách hàng để đem đến sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

Khải Hoàn chuyên các dịch vụ gia công xi mạ chân không trên sản phẩm chất liệu thủy tinh và tất cả loại nhựa khác nhau (trừ nhựa PTU).

 

Và đó là các chia sẻ về vai trò cũng như tổng hợp các mẫu chai lọ mỹ phẩm đẹp, thiết kế thông minh được ưu ái sử dụng rộng rãi hiện nay. Đừng quên liên hệ với Khải Hoàn để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *