Xi mạ vàng tại địa chỉ gia công uy tín và những lưu ý khi lựa chọn

Có thể khẳng định rằng, nhu cầu xi mạ vàng đồ thờ cúng, gót giày và các đồ trang trí đang ngày càng tăng cao. Bên cạnh công dụng chính là là gia tăng vẻ ngoài bắt mắt thì quá trình xi mạ vàng bằng công nghệ xi mạ chân không còn giúp làm tăng độ bền của các sản phẩm xi mạ.

 

Trong hình thức xi mạ chân không với kỹ thuật xi mạ hiện đại, xi mạ màu vàng là một trong các màu xi mạ được ưa chuộng nhất. Vì vậy, nhiều cơ sở sản xuất cũng đang tìm kiếm địa chỉ xi mạ vàng chất lượng.

 

Vì sao xi mạ vàng lại được ưa chuộng? Các cơ sở sản xuất cần lưu những gì khi lựa chọn chỗ gia công xi mạ? Địa chỉ nhận xi mạ vàng giá rẻ ở đâu tại TP HCM? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Xi mạ vàng – công đoạn tăng độ thu hút cho vật phẩm xi

Xi mạ chân không được biết đến là một công nghệ xi mạ sử dụng các kỹ thuật kết hợp với máy móc và trang thiết bị hiện đại. Quá trình xi mạ chân không bao gồm 4 bước phủ: lớp phủ nền, lớp xi mạ, lớp phủ màu và lớp phủ trên cùng.

 

Sau khi trải qua toàn bộ những bước phủ này, vật phẩm xi sẽ có độ bền cao hơn, độ thẩm mỹ và thời gian sử dụng cũng lâu hơn.

xi mạ vàng

Xi mạ vàng tượng Phật

 

Kỹ thuật xi mạ này cũng là một bước tiến đáng kể mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các kỹ thuật xi mạ truyền thống khác như:

 

  • Chi phí hợp lý và tiết kiệm
  • Mức độ đàn hồi và độ bám dính cao
  • Đảm bảo độ an toàn do không sử dụng các hóa chất nguy hiểm như xyanua
  • Độ bền và tuổi thọ sản phẩm tăng lên gấp 2-3 lần
  • Lớp phủ cứng, chống ăn mòn và xỉn màu tốt hơn
  • Có thể áp dụng cho các loại vật liệu có khả năng chịu nhiệt kém như nhựa dẻo, thủy tinh và gốm
  • Đặc biệt, có thể pha trộn được nhiều màu sắc khác nhau như vàng, đồng thau, đồng, đỏ, xanh lam, xanh lục và đen crom.

Tuy nhiên, trong các màu xi mạ kể trên thì xi mạ màu vàng hiện đang đưa ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường. Bởi với xi mạ màu vàng, các sản phẩm xi sẽ tạo được hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, dễ thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng hơn.

xi mạ giá rẻ

Xi mạ vàng các món đồ trang trí

Bên cạnh đó, lớp xi mạ màu vàng còn giúp cải thiện đáng kể vẻ ngoài của vật phẩm xi như:

 

  • Gia tăng nét sang trọng cho các loại tay gạt, tay nắm cửa và gót giày cao gót
  • Thể hiện vẻ tôn nghiêm cho nhiều dạng tượng phật, tượng trang trí hay thờ cúng
  • Cải thiện vẻ ngoài cho các sản phẩm nhựa như chóa đèn và nắp, hũ mỹ phẩm

Xem thêm: Khải Hoàn – Dịch vụ xi mạ màu vàng cao cấp phổ biến hiện nay

Địa chỉ xi mạ vàng sử dụng công nghệ xi mạ chân không có những ưu điểm nào?

Để sản phẩm xi đạt yêu cầu, các cơ sở sản xuất cần lưu ý một số đặc điểm để lựa chọn được chỗ nhận gia công xi mạ vàng giá rẻ và chất lượng.

Sản phẩm xi đạt chất lượng cao

Đối với các cơ sở sản xuất hàng hóa thì sản phẩm xi đạt chất lượng cao là điều luôn được quan tâm hàng đầu, và những địa chỉ nhận gia công xi mạ uy tín cũng chú trọng điều này.

 

Chất lượng xi của các sản phẩm xi mạ vàng được thể hiện qua màu và bề mặt vật phẩm. Lớp xi có chất lượng càng cao thì màu sắc càng có độ tương phản và bắt mắt đồng thời bề mặt xi càng nhẵn bóng và đồng đều.

 

Ngoài ra, các địa chỉ xi mạ chân không hiện nay đã hoàn toàn có thể thực hiện trên cả những vật liệu có khả năng chịu nhiệt kém như nhựa dẻo, thủy tinh và gốm. Nhờ vậy, giờ đây, các cơ sở sản xuất các sản phẩm từ những vật liệu này có thể áp dụng xi mạ vàng cho sản phẩm thêm phần cuốn hút.

xi mạ màu vàng

Sản phẩm được xi mạ có độ bền cao

Trang thiết bị hiện đại

Một số địa chỉ xi mạ vàng trên thị trường nay đã đầu tư vào máy móc và trang thiết bị tiên tiến nhằm phục vụ quá trình xi mạ chân không đạt hiệu quả cao hơn.

 

Bên cạnh đó, để cho sản phẩm xi mạ vàng đạt chất lượng vượt trội, các chỗ nhận gia công xi mạ thường trang bị công cụ, thiết bị đạt chuẩn và được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan.

Quy trình xi chuyên nghiệp

Quy trình xi là đặc điểm cực kỳ quan trọng mà các doanh nghiệp sản xuất cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ một địa điểm xi mạ vàng nào.

 

Vì phương pháp xi mạ chân không là kỹ thuật xi mạ vàng có nguồn gốc từ Đài Loan nên bên phía các đơn vị sản xuất có thể ưu tiên hợp tác với những chỗ nhận gia công xi mạ giá rẻ sử dụng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu cùng với đội ngũ nhân công thực hiện được đào tạo từ nước này.

địa chỉ xi mạ

Khải Hoàn là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xi mạ với quy trình xi mạ chuyên nghiệp

 

Các yếu tố trên sẽ góp phần thực hiện quy trình xi mạ vàng chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Khâu kiểm định nghiêm ngặt

Tuy là một phương pháp xi mạ có giá rẻ hơn hẳn nhưng các địa chỉ xi mạ vàng đáng tin cậy thường có những tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng cho mỗi giai đoạn thực hiện riêng.

 

Từ khâu phân tích, đánh giá đến quá trình xi mạ và khâu hoàn thiện thành thẩm cuối cùng, toàn bộ những vật phẩm xi luôn được theo dõi và tuân thủ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tối đa.

Dịch vụ và chính sách tốt

Việc cung cấp dịch vụ và chính sách đa dạng nhằm hỗ trợ các đối tác sản xuất luôn là một điểm cộng có thể thấy ở nhiều địa chỉ xi mạ vàng uy tín hiện nay.

 

Nhiều dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng kết hợp với đa dạng các chính sách chiết khấu, hậu mãi thường được đề cao thực hiện. Điều này không chỉ giúp các nhà sản xuất có thể linh hoạt đặt hàng theo yêu cầu mà còn yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn hợp tác với các chỗ nhận gia công xi mạ.

Chỗ nhận gia công xi mạ màu vàng giá rẻ tại Sài Gòn

Những vật dụng xi mạ vàng mang đến vẻ đẹp và đẳng cấp hơn. Để tạo nên những sản phẩm chất lượng, các khách hàng nên lựa chọn những chỗ xi mạ gia công uy tín. Các tiêu chuẩn về chất lượng, quy trình xi mạ, dịch vụ tại địa chỉ nhận xi mạ sẽ giúp khách hàng chọn lọc được cơ sở uy tín.

 

Khải Hoàn chính là một cơ sở xi mạ chân không được nhiều khách hàng tìm đến trong 15 năm nay. Tại Khải Hoàn, các chuẩn mực về chất lượng và an toàn luôn được đảm bảo tuân thủ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

chỗ xi mạ

Khải Hoàn – Chuyên dịch vụ xi mạ

 

Một trong những yếu tố thành công của Khải Hoàn chính là sự đầu tư vào máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Đài Loan. Song song với việc áp dụng phương pháp xi mạ chân không tiên tiến, chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng để phát triển hơn nữa

 

Các dịch vụ xi mạ cho các sản phẩm nhựagót giàytượng phật poly, thạch cao và các sản phẩm trang trí khác đều được Khải Hoàn nhận xi mạ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *