Xi mạ nhựa – điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho các sản phẩm

Ngày nay, các sản phẩm nhựa xi mạ như các vật dụng trang trí, tượng thờ cúng, hũ mỹ phẩm và nhiều vật dụng khác. Sự yêu cầu của người tiêu dùng về tính thẩm mỹ của các sản phẩm này cũng ngày càng cao. Theo đó, dịch vụ xi mạ nhựa cao cấp đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn để đáp ứng nhu cầu thị trường và để nâng cao ưu thế cạnh tranh.

Vì sao xi mạ nhựa lại được ưa chuộng và có những ứng dụng phổ biến nào? Xi mạ nhựa ở đâu? Cơ sở xi mạ nhựa nắp và hũ mỹ phẩm, xi mạ đồ trang trí, xi mạ chóa đèn, xi mạ giày cao gót và xi mạ tay gạt nào uy tín nhất tại TP HCM? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Xi mạ nhựa cao cấp – phương pháp tối ưu làm tăng độ thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nhựa xi mạ đang ngày càng được ưa chuộng và được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn vì có giá rẻ và có nhiều ưu điểm.

Phương pháp xi mạ nhựa sẽ giúp làm tăng độ thẩm mỹ cho các sản phẩm. Bất kỳ sản phẩm bằng nhựa nào khi được mạ vàng hoặc bạc đều trở nên bắt mắt, nổi bật và sang trọng hơn. Điều này sẽ giúp làm tăng hiệu ứng thị giác và thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

 

cơ sở xi mạ nhựa tại TP HCM

 

Ngoài ra, so với việc phủ sơn truyền thống, xi mạ nhựa bằng phương pháp xi mạ chân không có công dụng làm tăng độ bền cho các sản phẩm. Phương pháp này được thực hiện bằng cách làm bay hơi lắng đọng vật lý, làm nóng chất phủ nhôm dưới điều kiện chân không cho đến khi nhôm bốc hơi. Quy trình này sẽ tạo nên một lớp phủ nhôm vững chắc bên ngoài để bảo vệ vật liệu khỏi các tác nhân môi trường, chống ma sát và ăn món hiệu quả.

Kim loại nhôm với ưu điểm có độ tinh khiết cao, sẽ giúp lớp phủ xi mạ trên bề mặt vật liệu nhựa bóng và đồng đều. Sau đó, một lớp màu vàng sẽ được phủ lên trên bề mặt xi mạ. Lớp phủ trên cùng sẽ giúp bảo vệ cho lớp xi mạ và màu sắc của vật liệu được bền vững theo thời gian.

Xi mạ chân không còn được các chuyên gia đánh giá cao vì đây là phương pháp hiện đại, không sử dụng các chất hóa học độc hại như xyanua nên an toàn và hạn chế các tác nhân ảnh hưởng đến môi trường.

 

Xi mạ nhựa – Các ứng dụng phổ biến hiện nay

Xi mạ nắp và hũ mỹ phẩm

Nắp và hũ đựng mỹ phẩm được xi mạ nhựa cao cấp thường sẽ tạo sự ấn tượng và thu hút đối với người dùng. Xi mạ nhựa nắp và hũ đựng mỹ phẩm sẽ giúp sản phẩm trở nên sang trọng và cao cấp hơn. Điều này sẽ giúp làm tăng giá trị sản phẩm và khẳng định được đẳng cấp của thương hiệu.

 

xi mạ nắp, hũ mỹ phẩm

 

Ngoài ra, những sản phẩm này còn được xem là bao bì trực tiếp có công dụng đảm bảo chất lượng cho mỹ phẩm trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Chính vì thế, việc xi mạ cũng góp phần giúp ngăn ánh sáng tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm và tránh được tình trạng oxy hóa.

 

Xi mạ tượng Phật

Những vật phẩm tâm linh, tượng thờ cúng như tượng Phật mini bằng thạch cao hoặc nhựa Poly xi mạ vàng đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Những tượng Phật được mạ vàng thường bắt mắt và rất thu hút ánh nhìn.

 

xi mạ tượng Phật mini

 

Ngoài ra, xi mạ còn giúp sản phẩm có độ bền lâu hơn, bảo vệ tượng thờ khỏi ma sát và những tác động từ bên ngoài. Chính vì thế, dịch vụ mạ vàng tượng Phật đang được rất nhiều cơ sở sản xuất lựa chọn.

 

Xi mạ chóa đèn

Chóa đèn thường được biết đến với công dụng giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều, tránh thất thoát ánh sáng, chiếu sáng được tập trung và xa hơn. Những chiếc đèn được gắn thêm bộ phận chóa sẽ giúp làm tăng độ phản chiếu ánh sáng cao gấp 3 – 4 lần những chiếc đèn thông thường.

Chóa đèn nhựa được xi mạ sẽ có độ phản quang cao hơn và giúp chất lượng ánh sáng phát ra từ đèn đạt đến mức tối ưu nhất. Điều này sẽ giúp làm giảm công suất tiêu thụ điện mà vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn ánh sáng.

 

Xi mạ tay gạt và xi mạ tay nắm tủ

Tay gạt và nắm tủ thường là những vật dụng chịu tác động trực tiếp và gián tiếp từ môi trường bên ngoài. Theo thời gian, những vật dụng này dễ bị trầy xước và hư hại, không còn giữ được vẻ đẹp ban đầu. Hình thức xi mạ chân không sẽ bảo vệ tay gạt và nắm tủ tốt hơn, giúp làm tăng độ bền và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

Xi mạ đồ trang trí

Những vật dụng trang trí bằng nhựa được xi mạ với nhiều màu sắc khác nhau thường được nhiều gia đình lựa chọn để tạo thêm điểm nhấn cho không gian nhà ở. Những vật trang trí này sẽ tạo nên sự sang trọng và hấp dẫn cho không gian trưng bày.

 

xi mạ đồ trang trí Tết

 

Đặc biệt trong những dịp lễ tết, đồ trang trí xi mạ như các loại dây may mắn có hình đồng tiền, nén vàng thường được khắc kèm các từ cầu mong may mắn, phát tài cũng được khá nhiều gia đình ưa chuộng. Ngoài ra, những đồ trang trí xi mạ dùng để trang trí cây thông Noel với nhiều màu sắc bắt mắt, kiểu dáng đa dạng cũng là mặt hàng được nhiều người yêu thích.

Xi mạ giày cao gót

Giày cao gót hiện đang là một trong những mặt hàng thời trang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Những đôi giày với phần gót được xi mạ chính là một trong những mặt hàng hút khách của các cửa hàng.

Phần gót giày được mạ vàng giúp tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho sản phẩm. Do đó, giúp người mang trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn.

 

Xi mạ nhựa ở đâu? Địa chỉ công ty xi mạ nhựa cao cấp ở Sài Gòn

Xi mạ nhựa ở đâu? Là câu hỏi được tìm kiếm khá nhiều bởi những khách hàng đang tìm kiếm một cơ sở xi mạ uy tín. Giữa nhiều cơ sở xi mạ trên thị trường hiện nay, Khải Hoàn với phương pháp xi mạ chân không được các đối tác tại TP HCM và trên cả nước lựa chọn.

 

 công ty xi mạ nhựa cao cấp

 

Khải Hoàn có bề dày hơn 15 năm trong lĩnh vực xi mạ. Các dịch vụ tại Khải Hoàn luôn được đầu tư về chất lượng như xi mạ các sản phẩm nhựa, giày cao gót, tượng Phật poly và các sản phẩm trang trí khác.

Nhà xưởng của công ty có quy mô rộng lớn, tọa lạc tại TP HCM và được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ Đài Loan. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân công lành nghề đã tạo được uy tín với các đối tác trong nhiều năm nay.

 

 

Khải Hoàn luôn không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm chi tiết về các dịch vụ và để nhận giá ưu đãi tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

Số 3 Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (dưới cầu Tham Lương 2)

Điện thoại: (028) 2215 4228.

Fax: (028) 2253 7908.

Hotline – Zalo: 0937 953 103.

Website: https://khaho.com/.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *