Quy trình xi mạ chân không với công nghệ hiện đại tại TPHCM

Công nghệ xi mạ là một phương pháp được thực hiện để làm tăng độ thẩm mỹ cũng như độ bền của các sản phẩm. Nhờ quy trình xi mạ tiên tiến, các công ty xi mạ đáng tin cậy sẽ giúp các doanh nghiệp có thể làm gia tăng giá trị sản phẩm của mình.

 

Bên cạnh các phương pháp xi mạ truyền thống, công nghệ xi mạ chân không tại các công ty xi mạ uy tín hiện đang rất được ưa chuộng, bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thủ công.

 

Công nghệ xi mạ chân không sẽ mang đến những lợi ích gì? Quy trình xi mạ chân không được thực hiện như thế nào? Tham khảo bài viết để tìm xưởng xi mạ TP HCM đáng tin cậy.

Lợi ích của công nghệ xi mạ chân không

Công nghệ xi mạ chân không là một phương pháp xi mạ hiện đại nhất hiện nay và được ứng dụng trong quy trình sản xuất các mặt hàng như: tay nắm cửa, gót giày, chóa đèn hay các bức tượng trang trí. Phương pháp này được sử dụng phổ biến bởi nó có thể mang đến nhiều ưu thế kinh doanh cho các nhà sản xuất. Đồng thời còn giúp làm tăng sức cạnh tranh trong thị trường đầy khắc nghiệt.

Lớp xi mạ bóng đẹp với màu sắc đa dạng

Tại các công ty xi mạ với kinh nghiệm dày dặn, các thành phẩm của họ sẽ luôn có lớp xi mạ chân không bóng đẹp hoàn hảo. Từ đó, các sản phẩm cũng sẽ trở nên cao cấp và óng ánh hơn khi được sử dụng phương pháp này.

công nghệ xi mạ hiện đại

Ngoài ra, các cơ sở này cũng sở hữu nhiều màu sắc xi mạ chân không khác nhau để các đối tác có thể đa dạng hóa các mẫu mã sản phẩm của mình. Chính vì thế, các doanh nghiệp sẽ luôn có những sản phẩm chất lượng và rực rỡ để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

 

Xem thêm: Xi mạ chân không là gì? 3 phương pháp xi mạ phổ biến

Có độ bền cao và khả năng chống mài mòn tốt

Bên cạnh ưu điểm về sự thẩm mỹ cao, thì công nghệ xi mạ chân không còn giúp cho các sản phẩm có được độ bền vượt trội hơn. Đặc biệt, đối với các mặt hàng cao cấp hoặc cần có độ bền và độ cứng cáp cao, thì phương pháp này là một sự lựa chọn hoàn hảo.

quy trình xi mạ tiên tiến

Các vật phẩm khi được sử dụng công nghệ xi mạ chân không tại các công ty xi mạ uy tín thì sẽ có khả năng chống mài mòn và chống trầy cực tốt. Do đó, tuổi thọ của sản phẩm cũng sẽ được kéo dài hơn gấp nhiều lần.

Giá cả phải chăng

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng quyết định doanh thu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tại các công ty xi mạ lớn, quy trình xi mạ chân không với các máy móc hiện đại sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa.

 

Do đó, giá cả dịch vụ xi mạ cũng sẽ vô cùng hợp lý và ổn định nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh của các đối tác được phát triển bền lâu. Chính vì thế, hiện nay công nghệ xi mạ chân không được các doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn để gia công các đơn hàng với số lượng lớn của mình.

công nghệ xi mạ chân không

Ngoài ra, toàn bộ quy trình xi mạ chân không cũng sẽ hạn chế tối đa việc sản sinh các chất thải nguy hiểm ra môi trường bên ngoài. Đây được xem là một ưu thế lớn của phương pháp xi mạ chân không so với các phương pháp truyền thống khác.

Quy trình xi mạ chân không hiện đại tại các công ty xi mạ lớn

Lên kế hoạch thực hiện quy trình xi mạ

Đầu tiên, các công ty xi mạ sẽ lập kế hoạch gia công dựa trên các đánh giá và đo đạc về số lượng, chất liệu cũng như kiểu dáng của sản phẩm cần thực hiện. Việc đặt ra kế hoạch cụ thể sẽ giúp cho việc xác định nguồn nguyên liệu và số lượng các thiết bị, công cụ cần thiết một cách chính xác.

xưởng xi mạ TP HCM đáng tin cậy

Đây là một trong những giai đoạn quan trọng nhất để có thể mang đến các đối tác những thành phẩm chất lượng cao đi cùng giá thành hợp lý.

Đặt các sản phẩm lên thiết bị cố định

Sau bước lập kế hoạch cho quy trình xi mạ, các công nhân sẽ tiến hành cố định tất cả vật phẩm lên các giá theo đúng quy tắc. Quá trình này sẽ giúp các sản phẩm được các chất liệu xi bao phủ một cách đồng đều. Đồng thời còn giúp các công ty xi mạ tiết kiệm được thời gian và giảm chi phí gia công do thực hiện đồng loạt số lượng lớn thành phẩm.

Tiến hành xi mạ chân không

Quy trình xi mạ chân không được tiếp tục thực hiện với 4 giai đoạn sau:

 

  • Tạo lớp phủ đầu tiên cho bề mặt nền: giúp các chất liệu xi mạ ở bước tiếp theo có thể bám chặt lên bề mặt sản phẩm một cách tối ưu.
  • Tạo lớp xi mạ kim loại: giai đoạn tạo ra một lớp xi đồng đều và bóng đẹp.
  • Tạo lớp phủ màu: giúp sản phẩm có màu sắc tươi mới và rực rỡ hơn.
  • Tạo lớp phủ bên ngoài: bảo vệ và tăng độ bền cho toàn bộ sản phẩm.

công ty xi mạ uy tín

Song, lớp phủ nền và lớp phủ bên ngoài được xem là không bắt buộc thực hiện. Tuy nhiên, các công ty xi mạ lớn và uy tín sẽ luôn thực hiện quy trình xi mạ bao gồm đầy đủ 4 giai đoạn trên, để làm tăng tuổi thọ, độ bền cũng như khả năng chống mòn cho các thành phẩm của khách hàng.

Kiểm tra và đánh giá sản phẩm

Bước cuối cùng là tiến hành kiểm định toàn bộ thành phẩm theo các tiêu chí về chất lượng và thẩm mỹ. Việc đánh giá theo các tiêu chí này nhằm đảm bảo các sản phẩm có màu sắc tươi mới cùng với chất lượng xi mạ đồng đều trước khi mang đến tay đối tác.

Xưởng xi mạ TPHCM đáng tin cậy với công nghệ xi mạ tiên tiến

Để mang đến những sản phẩm xi mạ đạt chất lượng cao cho khách hàng thì đòi hỏi các công ty xi mạ cần phải đảm bảo thực hiện đúng quy trình xi mạ khắt khe kết hợp cùng dây chuyền máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, các cơ sở xi mạ này cũng cần có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và nhân công tay nghề cao.

 

Khải Hoàn là xưởng xi mạ TP HCM với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với những chuyên gia được đào tạo tại Đài Loan, chúng tôi tự hào là công ty xi mạ được các đối tác tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ xi mạ chân không cho các sản phẩm nhựagót giày cao gót, tượng phật poly, thạch cao, tay nắm tủ nhựa và các sản phẩm đồ trang trí khác.

xưởng xi mạ TP HCM đáng tin cậy

Xưởng xi mạ Khải Hoàn tại TP HCM được sở hữu quy trình xi mạ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Khải Hoàn luôn nỗ lực để mang đến các chuẩn mực về chất lượng tốt nhất cho các khách hàng.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn chú trọng việc giảm thiểu tối đa các nguy cơ gây ảnh hưởng đến môi trường. Công ty luôn tuân thủ theo đúng các chuẩn mực khắt khe được đặt ra bởi các tập đoàn lớn trong thị trường quốc tế.

 

Hãy liên hệ ngay với xưởng xi mạ TP HCM chúng tôi để được tư vấn về các công nghệ xi mạ và để nhận giá ưu đãi tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Số 3 Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (dưới cầu Tham Lương 2)

 

Điện thoại: (028) 2215 4228.

 

Fax: (028) 2253 7908.

 

Hotline – Zalo: 0937 953 103.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *