Xi mạ vàng trên nhựa – Các công ty xi mạ tạo nên món quà Tết

Năm mới đến là dịp người ta dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa để cầu chúc may mắn và an lành. Và quà Tết được gia công xi mạ vàng trên nhựa hiện nay đang được khá nhiều người quan tâm và ưu tiên lựa chọn. Đây là món quà tuyệt vời vừa thẩm mỹ vừa mang lại giá trị tinh thần cao.

 

Do đó, để đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng doanh thu vào dịp cuối năm, các nhà sản xuất hiện nay đang tìm chỗ xi mạ giá rẻ và uy tín để đặt gia công xi mạ các sản phẩm.

 

Vì sao mà các món quà xi mạ vàng trên nhựa lại được ưa chuộng? Các lưu ý khi lựa chọn công ty sản xuất xi mạ là gì? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Gia công xi mạ quà tặng Tết ý nghĩa

Vật phẩm phong thủy xi mạ vàng trên nhựa

Những vật phẩm phong thủy xi mạ vàng trên nhựa rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi chúng có tính thẩm mỹ cao với vẻ bề ngoài sáng bóng đầy sang trọng cùng độ bền tốt. Đồng thời chúng còn mang lại ý nghĩa chúc phúc và trao gửi yêu thương dành riêng cho những người được tặng.

(các công ty xi mạ uy tín)

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tức năm con trâu – một con vật rất gần gũi với người dân Việt Nam bởi sự chăm chỉ và cần cù lao động giúp con người cày bừa làm nên của cải vật chất. Những bức tượng phong thủy hình trâu sẽ giúp gửi gắm ước vọng về một năm tràn đầy sự sung túc, sức khỏe và may mắn đến cho mọi nhà. Chính vì thế, món quà năm mới này được đặt gia công với số lượng lớn tại các công ty sản xuất xi mạ.

 

Ngoài ra, những chiếc móc khóa phong thủy được xi mạ vàng trên nhựa cũng rất hút hàng trên thị trường trong mùa Tết này. Không chỉ được sử dụng với mục đích trang trí, rất nhiều người lựa chọn món quà này trao tặng cho nhau bởi nó mang ý nghĩa vô cùng tốt lành. Với thiết kế nhỏ nhắn và tiện dụng mà người dùng có thể mang đi bất cứ đâu và làm vật phẩm may mắn bên mình.

Đồng xu may mắn

Những đồng xu may mắn với thiết kế đa dạng được phủ bởi những lớp xi mạ cao cấp sẽ là món quà ý nghĩa và phù hợp để các đối tác trao tặng cho nhau. Trên đồng tiền thường được chế tác bởi những con vật tâm linh nhằm cầu mong sự bình an, hạnh phúc và may mắn, giúp chủ nhân dễ dàng xua đuổi những vận xui. Ngoài ý nghĩa, thể hiện tâm ý của người tặng, đồng xu xi mạ được lưu niệm, dùng trang trí trong nhà.

(xi mạ vàng trên nhựa chất lượng)

Với lớp xi mạ đều và mịn, đồng xu cách điệu là món quà được nhiều người quan tâm trong dịp Tết về. Chất lượng xi mạ tại các công ty sản xuất xi mạ uy tín hoàn toàn có thể đáp ứng được đa dạng sản phẩm xi mạ và nhu cầu khác từ khách hàng.

Cây tài lộc

Bên cạnh đó, cây phong thủy tài lộc rất được yêu thích vì mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ, giúp gia chủ luôn có tinh thần thoải mái và vui vẻ sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trang trí một chậu cây tài lộc sang trọng làm điểm nhấn trong phòng khách sẽ giúp làm bừng sáng và rực rỡ cho toàn bộ căn phòng.

(công ty sản xuất xi mạ vàng trên nhựa)

Cây Tài Lộc được người xưa quan niệm sẽ mang lại nhiều may mắn, sung túc và thịnh vượng đến cho người sở hữu. Ngoài ra, đây cũng là một món quà tặng vô cùng tuyệt vời để mọi người trao gửi cho gia đình, bạn bè và người thân vào các dịp đặc biệt như lễ Tết, tân gia hay khai trương.

Các công ty sản xuất xi mạ vàng trên nhựa – Lưu ý khi tìm cơ sở uy tín

Trên thị trường hiện nay có vô vàn công ty sản xuất xi mạ giá rẻ tại TP.HCM. Tuy nhiên, làm sao để tìm chỗ xi mạ vàng trên nhựa thật sự uy tín là điều khiến các doanh nghiệp hay cửa hàng luôn băn khoăn. Sau đây là những tiêu chí để tìm chọn công ty đáng tin cậy.

Chất lượng được đảm bảo

Các công ty xi mạ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ có khả năng xi mạ các sản phẩm với độ bền cao và khả năng chống mòn tốt. Ngoài ra, các sản phẩm này sẽ có màu sắc vô cùng tươi mới, rực rỡ cùng với lớp xi bóng tuyệt đẹp. Các doanh nghiệp nên đến tận công ty sản xuất xi mạ để kiểm tra thực tế về chất lượng sản phẩm cũng như theo dõi quy trình thực hiện ra thành phẩm.

Giá cả cạnh tranh

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt thì giá cả xi mạ vàng trên nhựa cũng là một trong những yếu tố mà doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm. Bởi giá cả xi mạ phải chăng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc định giá cho các sản phẩm của mình và đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

(tìm chỗ xi mạ uy tín)

Tại các công ty xi mạ uy tín, doanh nghiệp sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt đi đôi với giá thành rẻ và ổn định. Nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp này đạt được hiệu quả tốt và bền vững nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Song song đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tốt và tư vấn nhiệt tình cũng là tiêu chí giúp các nhà kinh doanh tìm chỗ xi mạ vàng trên nhựa uy tín. Các chính sách ưu đãi và hậu cần dành cho khách hàng luôn được đảm bảo thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất. Khi đến với các công ty xi mạ này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ cũng như giá thành của sản phẩm.

Công ty sản xuất xi mạ chất lượng, giá rẻ tại TP.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất xi mạ vàng trên nhựa uy tín chuyên nhận xi mạ với giá thành phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang băn khoăn tìm chỗ xi mạ chất lượng cho việc kinh doanh của mình, thì Khải Hoàn chính là địa chỉ xi mạ đáng tin cậy.

 

Công ty của chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ xi mạ chân không cho các sản phẩm nhựagót giày cao gót, tượng phật poly, thạch cao, tay nắm tủ nhựa và các sản phẩm đồ trang trí mạ vàng khác.

(các công ty sản xuất xi mạ đáng tin cậy)

Khải Hoàn với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành xi mạ, cùng với đội ngũ công nhân lành nghề và những chuyên gia được đào tạo tại Đài Loan, chúng tôi tự hào là công ty sản xuất xi mạ được các đối tác tin tưởng lựa chọn.

 

Công ty tọa lạc ngay tại TP.HCM được trang bị các máy móc và thiết bị công nghệ tiên tiến nhất cùng nguồn nguyên vật liệu rõ ràng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Khải Hoàn hiện đang là một trong những công ty xi mạ chân không hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ xi mạ và để nhận giá ưu đãi tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *