Công ty xi mạ chân không TPHCM thành công trong lĩnh vực xi mạ

Cùng với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật nước nhà thì ngành nghề xi mạ từ đó cũng có những bước tiến đáng kể. Điển hình như hiện nay, các công ty xi mạ chân không TPHCM đã đa dạng hóa về các phương pháp xi mạ như xi mạ điện, xi mạ hóa chất, xi mạ chân không hay xi mạ kẽm.

 

Nhưng trong số đó, có lẽ xi mạ chân không là phương pháp có nhiều ưu điểm nổi bật nhất. Nó được sử dụng khá thịnh hành tại các cơ sở nhận gia công xi mạ có tiếng trên địa bàn TPHCM.

 

Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt cho xi mạ chân không so với các phương pháp khác? Ở TPHCM có công ty xi mạ chân không nào uy tín và chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Vì sao các sản phẩm xi mạ phủ sóng rộng rãi trên thị trường?

Độ sáng bóng

Có thể nói, công nghệ xi mạ tại các nơi nhận gia công xi mạ đã giúp cho các vật dụng, đồ dùng cũ kỹ, sờn màu trở nên sáng bóng. Quá trình phủ một lớp kim loại lên vật liệu đã tạo nên lớp bảo vệ hoàn hảo cho bề mặt vật được xi. Thông qua đó, vật dụng được xi mạ sẽ hạn chế được những trầy xước, rỉ sét và tăng thêm độ đẹp mắt.

 

Vì vậy, ngày nay nhiều người có xu hướng ưa chuộng hơn việc xi mạ các vật dụng của mình. Nguyên do chính bởi tính sáng bóng đạt đến độ gần như lý tưởng mà lại ít tốn kém chi phí so với việc mua lại một sản phẩm mới.

Bền màu

Một trong những lợi ích có thể tìm thấy khi bạn đến hoặc những nơi nhận gia công xi mạ hoặc các công ty xi mạ chân không TP HCM , đó chính là vật dụng sau khi xi mạ sẽ đều màu và bền hơn.

 

Trong quá trình sử dụng hằng ngày chúng có thể bị oxi hoá, bị bay màu do tác động của điều kiện bên ngoài khắc nghiệt, do đó việc được bao phủ bởi lớp xi mạ chất lượng sẽ gia tăng độ bền màu, giúp vật dụng không những trở nên bóng sáng mà còn đảm bảo được màu sắc bên ngoài theo thời gian, tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ.

Giá cả phải chăng

Được nhắc đến như một ưu điểm lớn khi tìm đến phương pháp xi mạ cho các vật dụng, đồ dùng, đó là giá cả phải chăng. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nơi nhận gia công xi mạ giá rẻ ở khắp mọi nơi mà chất lượng vẫn rất tương xứng.

sản phẩm xi mạ chân không tphcm

Bên cạnh đó, các công ty xi mạ chân không uy tín, chất lượng luôn có những mức giá cạnh tranh nhằm tạo ra các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhưng vẫn hoàn toàn đáp ứng được khoản chi phí phù hợp.

 

Thị trường xi mạ chân không TPHCM ngày càng thành công hơn nằm ở chỗ không chỉ chất lượng đạt đến độ hoàn mỹ cao mà còn nằm ở giá cả không vượt quá “túi tiền” của nhiều phân khúc khách hàng.

Công nghệ hiện đại sản xuất được số lượng mà vẫn đạt chất lượng

Khoa học kĩ thuật tiên tiến cùng với thời đại công nghệ kỹ thuật số ngày càng phát triển đã kéo theo các ngành nghề khác, kể cả ngành xi mạ chân không, tiến lên một tầm cao mới. Hiện nay, riêng trên thị trường TP HCM, các phương pháp  được biết đến rộng rãi có thể kể đến như xi mạ điện phân kim loại, xi mạ không điện, xi mạ chân không,…

 

Đặc điểm nổi bật của các loại công nghệ hiện đại này là sản xuất được nhiều vật dụng xi mạ trong thời gian nhất định và ổn định mà không ảnh hưởng đến chất lượng từng sản phẩm hay dây chuyền hoạt động. Các vật dụng sau khi xi mạ vẫn đáp ứng được các tiêu chí hàng đầu đạt chuẩn chất lượng cũng như số lượng một cách nhanh chóng.

 

Xem thêm: Xi mạ chân không là gì? 3 phương pháp xi mạ phổ biến

Những món đồ được xi mạ phổ biến

Chóa đèn

Xi mạ chóa đèn ngày càng được phổ biến rộng rãi khi nó là phương pháp hữu hiệu hiện nay cho dòng xe ô tô, xe máy. Choá đèn sẽ được xi mạ hoàn toàn bằng công nghệ xi mạ chân không tiên tiến nhất tại các nơi nhận gia công xi mạ đáng tin cậy.

xi mạ chân không cho choá đèn xe ô tô

Chóa đèn là một trong những bộ phận quan trọng trong hệ thống chiếu sáng, việc xi mạ chóa đèn trên sẽ giúp cải thiện đáng kể độ phản chiếu, các tia sáng sẽ lan toả đồng đều hơn cũng như gia tăng thêm tính thẩm mỹ, độ bền trong nhiều điều kiện khác nhau của tác động môi trường xung quanh.

 

Dưới hình thức phủ 4 lớp nền bao gồm: lớp phủ nền, lớp xi mạ, lớp phủ màu, lớp bảo vệ ở trên cùng cũng như xi mạ chóa đèn cần phải thực hiện với một công suất lớn, các sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ đảm bảo được độ chất lượng như ý.

xi mạ chân không tphcm cho choá đèn xe máy

Bằng quy trình xi mạ chân không nghiêm ngặt và đảm bảo, các sản phẩm chóa đèn ngày nay đã hạn chế được khá nhiều sự loá đèn, làm ánh sáng được chiếu với công suất cao và giảm tình trạng phản chiếu của đèn.

Gót giày

Một đôi giày cao gót ấn tượng luôn là phụ kiện thời trang đi kèm dường như không thể thiếu đối với phái đẹp. Việc lựa chọn một đôi giày không chỉ đến từ mẫu mã bên ngoài bắt mắt mà còn phải đến từ chất lượng thật sự bên trong.

 

Vì lẽ đó, giày cao gót xi mạ ngày nay dần trở nên thịnh hành với các chị em, bởi công nghệ xi mạ hàng đầu đã đem lại những hiệu ứng bất ngờ cho gót giày thêm phần bền chắc và óng ánh.

gót giày được xi mạ chân không

Thay vì chỉ mang những sắc màu đơn thuần, gót giày sau khi được xi mạ không những sáng bóng và tinh tế hơn mà còn đa dạng trong màu sắc điển hình như mạ vàng, mạ bạc,… Qua đó, chị em có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích, tự tin thể hiện phong cách của mình.

 

Ngoài ra, xi mạ gót giày cũng ngày càng được ưa chuộng bởi những tín đồ thời trang lớn, vì công nghệ xi mạ chân không có thể mang lại cho một gót giày sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao trên các sàn diễn hoành tráng hay sự kiện quan trọng.

Tượng phật

Trong đời sống tinh thần của đa phần người dân Việt, Phật giáo được xem là tín ngưỡng vô cùng thiêng liêng và được kế thừa, gìn giữ qua nhiều thế hệ.

 

Bên cạnh những yếu tố được đặc biệt chú trọng như sự trang nghiêm, chân thật thì yếu tố thẩm mỹ cũng cần được đặt lên hàng đầu. Do đó, ngày nay công ty  xi mạ chân không TP HCM ngày càng được các nơi sản xuất tượng tin tưởng lựa chọn.

 

Các công ty nhận gia công xi mạ chân không TP HCM thường xi mạ tượng Phật  bằng một trong ba phương pháp sau: phương pháp bốc bay làm nóng điện trở, phương pháp bốc bay chùm tia điện tử, phương pháp phún xạ.

 

Sản phẩm tượng Phật sau khi được xi mạ gần như đạt đến độ tinh tế tuyệt đối, cũng như khắc phục được những hạn chế như trầy xước, mài mòn, giảm ma sát bề mặt vật liệu giúp duy trì tuổi thọ tốt hơn.

 

Tìm đến các công ty xi mạ chân không TP HCM sẽ là một quyết định đúng đắn khi sản phẩm tượng Phật không những đạt được chất lượng cao mà còn giúp tượng Phật thêm phần nổi bật, tinh tế hơn rất nhiều.

Nắp hũ mỹ phẩm

Xi mạ nắp hũ kem dần trở nên quen thuộc đối với các chị em quan tâm nhiều đến mỹ phẩm. Nhằm bảo quản tốt hơn chất lượng sản phẩm dưỡng da và dung dịch bên trong, nắp đậy các hũ, lọ chứa mỹ phẩm cũng cần đạt đến sự an toàn lẫn thẩm mỹ cao.

 

So với một nắp đậy cũ sờn, bong tróc và xỉn màu thì xi mạ nắp sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các hạn chế trên, đồng thời trả lại cho nắp vẻ sang trọng, bóng sáng và hạn chế oxi hoá dẫn đến mài mòn theo thời gian sử dụng.

nắp mỹ phẩm được xi mạ chân không tại tphcm

Sản phẩm trang trí

Có thể thấy, công nghệ xi mạ đã mang lại vô số lợi ích cho các đồ dùng hằng ngày lẫn các sản phẩm dùng cho mục đích trang trí. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đấy trên đường phố những ngày giáp Tết là hình ảnh cây tài lộc lấp lánh được mạ vàng sáng chói, dây treo trang trí cây mai lung linh, khay đựng bánh mứt, hay các vật phẩm như quả châu trang trí mùa giáng sinh,…

 

Bên cạnh việc giúp tăng thu hút, độ bắt mắt cho vẻ ngoài các đồ vật trang trí thì xi mạ chân không TPHCM đã giúp gia tăng giá trị sử dụng lâu bền của mỗi sản phẩm.

Công ty xi mạ chân không uy tín tại TPHCM

Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn cần tìm một công ty xi mạ chân không uy tín và giá thành phải chăng, thì Khải Hoàn tự tin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh các chuẩn mực về chất lượng, chúng tôi còn nỗ lực để giảm thiểu các nguy cơ gây hại đến môi trường.

 

Khải Hoàn luôn đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được đặt ra bởi các tập đoàn trên thế giới. Với kinh nghiệm dày dặn hoạt động hơn 15 năm trong ngành, cùng các trang thiết bị tối tân và nguồn nguyên phụ liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, chúng tôi tự hào là một trong những công ty xi mạ chân không uy tín nhất tại TP HCM nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

 

Cơ sở xi mạ Khải Hoàn chuyên nhận gia công xi mạ cho các sản phẩm nhựagót giàytượng phật poly, thạch cao và các vật dụng khác. Trong suốt quá quãng thời gian 15 năm, xưởng đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường tiêu dùng Việt Nam.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ xi mạ tại TP HCM với chi phí gia công cạnh tranh nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Số 3 Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (dưới cầu Tham Lương 2)

 

Điện thoại: (028) 2215 4228.

 

Fax: (028) 2253 7908.

 

Hotline – Zalo: 0937 953 103.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *