Xưởng xi mạ TP HCM hoạt động như thế nào trong thời gian giãn cách?

Có một điều không thể phủ nhận rằng, ngành xi mạ TP HCM nói chung và các xưởng xi mạ TP HCM nói riêng đều chịu ảnh hưởng rất lớn từ Đại dịch vừa qua. Những khó khăn trước mắt như việc hạn chế tiếp xúc và trao đổi với khách hàng, bắt buộc giảm thiểu năng suất hoạt động của nhà máy cũng như sự đình trệ giữa nguồn cung lẫn nguồn cầu là điều không thể tránh khỏi ở các xưởng xi mạ.

Ở giai đoạn sau, để bắt nhịp lại với cuộc sống bình thường mới và đảm bảo tiêu chí sản xuất an toàn, các xưởng xi mạ TP HCM đã có những hành động tức thì và nghiêm túc theo quy định.

Để biết thêm ngành xi mạ đã chuẩn bị gì và làm thế nào để duy trì hoạt động sản xuất trong thời kỳ mới, hãy cùng tham khảo bài viết hôm nay.

 

Xi mạ TP HCM – Các cơ sở tuân thủ quy định sản xuất an toàn

Nhìn chung, để đảm bảo môi trường sản xuất an toàn, các xưởng xi mạ TP HCM đều nghiêm túc tuân thủ quy tắc 5K trong phòng chống dịch bệnh. Điều này được không chỉ các chủ xưởng xi mạ mà ngay cả số lượng lớn công nhân tại những nơi này cũng thực hiện với thái độ nghiêm túc. Bởi chính những công tác chuẩn bị này cũng góp phần giúp họ yên tâm và tập trung vào sản xuất.

 

Đeo khẩu trang

Đầu tiên, phải kể đến quy định tất cả mọi người đều phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc tại xưởng xi mạ. Có thể nói, đây không hẳn là thay đổi quá lạ đối với công nhân thuộc ngành xi mạ. Do trước đây, họ cũng luôn được khuyến khích sử dụng khẩu trang trong lúc làm việc để bảo vệ sức khỏe.

 

Khử khuẩn và đo nhiệt độ

Thứ hai, các biện pháp phòng bệnh hơn như khử khuẩn và đo nhiệt độ cơ thể trước khi vào xưởng xi mạ để làm việc. Quá trình này được thực hiện mỗi ngày đối với tất cả nhân công quay trở lại làm việc và bất kỳ những ai vào xưởng xi mạ. Các bước này nhằm hạn chế đến mức tối đa khả năng lây nhiễm chéo giữa mọi người khi trong xưởng xi mạ.

 

Theo dõi sức khỏe thường xuyên

Thứ ba, các hoạt động theo sát và kiểm tra sức khỏe tổng quát cho mọi người cũng được áp dụng. Cụ thể, đối với những công nhân có một hay các triệu chứng của bệnh sẽ được tiến hành kiểm tra nhanh chóng và kịp thời. Đồng thời, việc lấy mẫu bệnh phẩm sẽ được thực hiện ngay để ngăn chặn diễn biến xấu nhất. Tất cả mọi người tham gia làm việc tại các xưởng xi mạ TP HCM đều được trang bị thông tin cần thiết cũng như tình thần sẵn sàng cho mọi tình huống.

 

Nhân công được tiêm phòng bệnh

Thứ tư, điều kiện bắt buộc để công nhân quay trở các xưởng xi mạ TP HCM làm việc là đã được tiêm phòng bệnh. Tuy phải thừa nhận, quy định này đã khiến không ít người lao động chưa thể quay lại làm việc như bình thường. Và điều này gây không ít khó khăn cho cả người làm và các chủ xưởng xi mạ. Nhưng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, mọi người đều chia sẻ với nhau rằng đây chỉ là tình trạng tạm thời.

 

Đảm bảo khoảng cách an toàn

Thứ năm, việc giữ khoảng cách an toàn là một trong những biện pháp an toàn được xem là quan trọng hàng đầu tại các đơn vị sản xuất, và xưởng xi mạ cũng không ngoại lệ. Hiểu một cách đơn giản là tất cả mọi người đều phải giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 2m với nhau. Thế nhưng để duy trì điều này tại các xưởng xi mạ TP HCM vốn đông người và lại trong thời gian dài thì không phải một điều dễ dàng. Không chỉ trong lúc làm việc, mọi người phải giữ khoảng cách trong các hoạt động nghỉ ngơi, ăn uống cũng như thảo luận công việc.

 

Bố trí lại vị trí làm việc

Thứ sáu, phần lớn các xưởng xi mạ TP HCM đều chủ động thay đổi cách bố trị vị trí làm việc, thậm chí dây chuyền sản xuất để đảm bảo khoảng cách an toàn cho người lao động. Đồng thời việc này cũng góp phần hạn chế khả năng tiếp xúc giữa mọi người với nhau xuống mức tối đa. Sự linh động đáng kể này của các xưởng xi mạ đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và mang lại tinh thần hứng khởi cho nhân công.

 

Xưởng xi mạ TP HCM ưu tiên việc trao đổi trực tuyến

Xi mạ với đặc tính là ngành sản xuất và gia công sản phẩm nên quá trình xem xét cũng như trao đổi giữa khách hàng và xưởng xi mạ là điều diễn ra rất thường xuyên. Chính vì thế mà trước đây, việc khách hàng đến trực tiếp các xưởng xi mạ TP HCM dường như đã quá thông thường.

 

xi mạ tượng thạch cao

 

Tuy nhiên, kể từ khi quay trở lại giai đoạn sản xuất bình thường mới, nhiều chủ xưởng xi mạ đã khuyến khích và chủ động liên lạc công việc với khách hàng qua điện thoại. Khâu xem xét và kiểm định chất lượng sản phẩm của khách cũng được tiến hành bằng cách gửi hình ảnh hoặc video. Thoạt đầu, chưa có nhiều khách hàng thoải mái và yên tâm khi xem xét sản phẩm qua phương thức này. Nhưng dần về sau, về phía các xưởng xi mạ TP HCM và khách hàng đều cảm thấy tiện lợi và tiết kiệm nhiều thời gian.

 

Xưởng xi mạ TP HCM thực hiện giao nhận hàng theo lịch đặt trước

Để tránh các tình huống tập trung đông người, nhiều xưởng xi mạ TP HCM đã triển khai sản xuất và giao nhận hàng theo lịch hẹn. Cụ thể như, các khách hàng sẽ được sắp xếp để được bàn giao hàng hóa vào các khung giờ khác nhau.

 

xi mạ tay nắm cửa xe ô tô

 

Điều này một phần giúp quá trình nhận và kiểm hàng của ngành xi mạ TP HCM diễn ra nhanh chóng và gọn gàng trong mùa giãn cách. Hơn nữa, một phần các xưởng xi mạ cũng dễ dàng theo dõi và kiểm soát lượng hàng ra vào hơn.

 

Xi mạ TP HCM – Tăng cường kiểm tra trong ngành

Nhiều khách hàng lo ngại rằng chất lượng sản phẩm và khả năng giao hàng đúng hạn của các xưởng xi mạ TP HCM sẽ có phần đi xuống khi hoạt động trong thời gian giãn cách. Và chính các chủ xưởng xi mạ cũng lo ngại điều này khi họ phải sản xuất trong điều kiện thực tế hơn nhiều so với trước đây.

 

xi mạ trái châu

 

Thế nhưng, ngành xi mạ TP HCM đã có những biện pháp tăng cường nhằm đảm bảo các tiêu chí trên. Có thể kể đến như, các xưởng xi mạ đã tăng cường kiểm tra nhiều lần để theo sát chất lượng và tính đồng bộ của thành phẩm. Đồng thời, việc này cũng góp phần tăng tinh thần khẩn trương trong dây chuyền sản xuất nhằm hoàn thành thời gian giao hàng đúng hạn.

 

Xưởng xi mạ TP HCM đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Khải Hoàn tự hào là một trong các xưởng xi mạ TP HCM hàng đầu. Chúng tôi chuyên nhận gia công xi mạ chân không cho các sản phẩm nhựa, gót giày cao gót, tượng phật poly, thạch cao, tay nắm tủ nhựa và các sản phẩm trang trí khác. Ngoài ra, xưởng xi mạ Khải Hoàn còn sở hữu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Xưởng được trang bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao.

 

xi mạ đồ trang trí tết

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm nhận xi mạ TPHCM và nhận ngay mức giá ưu đãi tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Số 3 Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (dưới cầu Tham Lương 2)

Điện thoại: (028) 2215 4228.

Fax: (028) 2253 7908.

Hotline – Zalo: 0937 953 103.

Website: https://khaho.com/.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *