Giá xi mạ phụ tùng xe máy | Xi mạ chân không Khải Hoàn

Hiện nay rất nhiều nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ xi mạ phụ tùng xe máy với mục đích tăng độ bền, bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động của môi trường. Đồng thời giúp chúng trở nên thêm phần bắt mắt và cho xe được sang trọng hơn.

 

Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm cơ sở gia công mạ phụ tùng xe máy đảm bảo chất lượng, uy tín cùng với giá tốt? Tham khảo ngay bài viết này để biết thêm về giá xi mạ phụ tùng xe máy cũng như những lợi ích của phương pháp này cho phụ tùng xe.

Xi mạ phụ tùng xe máy là gì?

Xi mạ phụ tùng xe máy là quá trình gia công phủ một lớp kim loại lên trên bề mặt của vật liệu. Mục đích của việc xi mạ này là làm tăng giá trị thẩm mỹ và độ bền cho phụ tùng.

 

Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, cũng như gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Bởi, xi mạ pô xe máy, xi mạ ốc xe máy, xi mạ ốp đồng hồ, ốc vít, tay phanh,… không tốn nhiều chi phí gia công, mà thậm chí giúp tăng giá trị của sản phẩm.

công nghệ mạ cho phép phụ tùng xe kéo dài tuổi thọ

Công nghệ mạ cho phép phụ tùng xe được kéo dài tuổi thọ

 

Hiện nay, công nghệ mới nhất được sử dụng để xi mạ là xi mạ chân không (xi mạ PVD), cho thành phẩm có lớp mạ cứng hơn so với những công nghệ khác. Hơn nữa, xi mạ chân không còn có thể được thực hiện trên phần lớn các loại vật liệu, bao gồm cả những vật liệu hữu cơ.

Các loại phụ tùng xe máy có thể được xi mạ

Bên cạnh quan tâm đến giá xi mạ phụ tùng xe máy, thì các loại sản phẩm phụ tùng nào có thể mạ cũng rất được chú ý. Với công nghệ xi mạ chân không, hầu hết các loại phụ tùng xe máy được làm từ nhiều vật liệu khác nhau đều có thể được xi mạ.

 

Những phụ tùng thường được xi mạ có thể kể đến như: ốc vít, ốc đĩa, ốc nắp dầu, tay phanh, niềng mâm, ống pô, miếng chắn bùn bánh xe,…

Phụ tùng xe máy đã được xi mạ

Xi mạ phụ tùng mô tô, xe máy

 

Phụ tùng xe sau khi được xi mạ sẽ chống oxy hóa, chống ăn mòn, chịu đựng được những tác động khắc nghiệt của môi trường, giữ cho xe máy luôn mới. Không chỉ có ưu điểm bảo vệ các phụ tùng pô xe, ốc xe, cùng các bộ phận khác khỏi ảnh hưởng của thời tiết gây mài mòn. Mà công nghệ này còn giúp cho các bộ phận này thêm phần sang trọng, tinh tế hơn.

 

Xem thêm: Xi mạ chóa đèn pha xe máy, xe hơi và các sản phẩm phổ biến

Các chất liệu được áp dụng cho xi mạ phụ tùng mô tô, xe máy

Hầu hết, các nguyên vật liệu để thực hiện phun xi mạ sẽ là kim loại, bao gồm niken, kẽm, đồng, titan,… cùng với đó sẽ là các hợp kim như kẽm – đồng, kẽm – niken, tin – niken, tin – copper,…

Phương pháp xi mạ phụ xe máy phổ biến

Mặc dù trong lĩnh vực phun mạ cung cấp nhiều phương pháp, dù vậy với ưu điểm có độ dính tốt, bền bỉ và không thải chất độc hại ra môi trường – Xi mạ chân không (PVD) đã trở thành sự lựa chọn phổ biến cho nhiều doanh nghiệp sản xuất.

Qúa trình của kỹ thuật mạ diễn ra trong môi trường cách biệt với không khí tuyệt đối, tạo cho phụ tùng có lớp phủ tốt. Đảm bảo chịu được nhiệt độ cao và có tính bền bỉ cao.

Những ưu điểm của dịch vụ xi mạ chân không Khải Hoàn

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn tự hào là cơ sở gia công xi mạ phụ tùng mô tô, xe máy nói riêng và xi mạ chân không nói chung uy tín với những ưu điểm vượt trội:

Công nghệ hiện đại

Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Khải Hoàn sở hữu những máy móc xi mạ đạt chuẩn quốc tế, hiện đại và chất lượng. Việc sử dụng máy móc tân tiến sẽ giúp cho phụ tùng được xi mạ đạt được độ hoàn thiện cao, chuẩn xác, tránh trường hợp xi mạ bị lỗi gây tốn thời gian và tổn thất.

máy xi mạ chân không

Máy xi mạ chân không ở Công ty TNHH Khải Hoàn

Giá cả hợp lý

Sử dụng công nghệ hiện đại và máy móc chất lượng, song, Khải Hoàn đưa ra một mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Tính thẩm mỹ cao

Công nghệ xi mạ chân không giúp cho lớp xi mạ có thể dễ dàng điều chỉnh độ dày mỏng trên bề mặt vật liệu, đồng thời lớp mạ còn đồng nhất và có độ bóng cao. Khách hàng có thể yên tâm về tính thẩm mỹ khi lựa chọn dịch vụ của Khải Hoàn.

Xi mạ phụ tùng xe máy giá bao nhiêu?

Thông thường, giá xi mạ trên phụ tùng xe máy tùy thuộc vào những yếu tố sau:

  • Chất liệu và công nghệ xi mạ
  • Kích thước của phụ tùng
  • Số lượng phụ tùng được xi mạ
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ xi mạ

Để biết thêm chi tiết hơn về giá xi mạ phụ tùng xe máy, hãy liên hệ Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn để được hỗ trợ tư vấn.

Vừa rồi là những chia sẻ về lợi ích mà công nghệ xi mạ chân không mang lại cho sản phẩm phụ tùng xe máy. Mong rằng với bài viết này giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn vì sao cần xi mạ phụ tùng xe máy và tham khảo được cơ sở gia công đáng tin cậy.

 

Liên hệ ngay với Khải Hoàn để được tư vấn và giải đáp chi tiết các thắc mắc của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *