Xi mạ màu vàng đồ phong thủy mang ý nghĩa tốt cho gia chủ

Những đồ phong thủy bằng nhựa poly có kích thước nhỏ và được xi mạ màu vàng thường được nhiều người lựa chọn để trang trí trên bàn làm việc, phòng khách hoặc trang trí trên xe ô tô. Những vật phẩm này được ưa chuộng vì được chạm trổ tỉ mỉ, màu sắc bắt mắt, có độ thẩm mỹ cao và được tin rằng sẽ đem đến những điều may mắn, tốt lành cho chủ nhân.

 

Vậy có những vật phẩm xi mạ màu vàng nào phổ biến hiện nay? Những vật phẩm này được gia công xi mạ màu vàng bằng phương pháp nào và có ưu điểm ra sao? Cơ sở chuyên xi chân không mạ vàng vật phẩm phong thủy uy tín, chất lượng ở đâu tại Sài Gòn? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Xi mạ màu vàng – Những vật phẩm phong thủy đang được ưa chuộng hiện nay

Vật phẩm phong thủy mini xi mạ màu vàng thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đồng, gốm sứ và nhựa Poly. Trong đó nhựa Poly hiện đang là vật liệu được nhiều người ưa chuộng vì có độ bền chắc và có độ tinh xảo cao.

 

Những vật phẩm phong thủy bằng nhựa Poly xi mạ màu vàng đều mang những ý nghĩa tốt lành đối với gia chủ như cầu tài lộc, công danh, cầu an, sức khỏe hoặc mang lại may mắn. Tùy vào ý nghĩa riêng mà vật phẩm phong thủy được chia làm nhiều loại khác nhau.

 

Vật phẩm phong thủy theo con giáp (linh vật)

Những vật phẩm này mang biểu tượng của 12 con giáp và thường được gia chủ lựa chọn theo tuổi hoặc theo tam hợp để đem lại may mắn và nhiều điều tốt lành trong sự nghiệp.

Linh vật con giáp xi mạ vàng

Linh vật con giáp xi mạ vàng

 

Đây cũng vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng.

Vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cầu tài lộc

Những vật phẩm như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ (Cóc ngậm đồng tiền) hoặc cây kim tiền được gia công xi vàng là những vật phẩm có ý nghĩa thu hút tài lộc và vượng các cho gia chủ. Vật phẩm mang ý nghĩa cầu tài lộc hiện đang rất được săn đón trên thị trường hiện nay.

Tỳ Hưu xi mạ màu vàng

Trong phong thủy, Tỳ Hưu được xem là biểu tượng của việc mang phú quý vào nhà. Từ lâu, Tỳ Hưu đã là biểu tượng được ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân, thương nhân và là biểu tượng quan trọng nhất trong phong thủy.

Hình ảnh tượng Tỳ Hưu được xi mạ vàng

Hình ảnh tượng Tỳ Hưu được xi mạ vàng

 

Người sở hữu Tỳ Hưu được tin rằng sẽ sớm trở nên giàu có.

Thiềm thừ (cóc ngậm đồng tiền)

Đây cũng là một linh vật phong thủy có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Điểm độc đáo của Thiềm Thừ chính là trên mình có nhiều đốm sần, có ba chân và trên đầu có xoáy âm dương cân bằng.

Sản phẩm tượng Thiềm thừ xi mạ vàng

Sản phẩm tượng Thiềm thừ xi mạ vàng

 

Thiềm Thừ thường được khắc họa với hình ảnh trong miệng ngậm một đồng xu và ba chân đứng trên rất nhiều tiền vàng. Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy Thiềm Thừ xi mạ màu vàng làm quà tặng sẽ mang ý nghĩa là lời cầu chúc tiền vào như nước, việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió.

Cây Kim tiền

Cây Kim tiền xi mạ màu vàng hay còn gọi là cây tài lộc, được xem là vật phẩm phong thủy mang đến cát khí mạnh mẽ, biểu trưng cho sự sung túc trong gia đình.

xi chân không giá rẻ

Cây Kim tiền được xi mạ vàng

 

Đây cũng là vật phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để thu hút may mắn và tài lộc cho ngôi nhà.

 

Xem thêm: Khải Hoàn – Dịch vụ xi mạ màu vàng cao cấp phổ biến hiện nay

Vật phẩm phong thủy tốt cho công danh, sự nghiệp

Những vật phẩm như Ấn rồng hoặc tượng thuyền giăng buồm ra khơi được gia công xi vàng đều là những vật phẩm cầu chúc cho công danh thăng tiến vững mạnh, thuận buồm xuôi gió và gặp nhiều may mắn trong công việc. Đây cũng là những vật phẩm được đặt gia công xi vàng khá phổ biến tại các cơ sở xi mạ.

Vật phẩm phong thủy cầu phúc cho gia chủ

Tượng Phật mini, bộ tượng Phúc – Lộc – Thọ và tượng Thần Tài là những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa tăng đức, tăng thiện, cầu an, mang lại hạnh phúc, sức khỏe và tuổi thọ cho gia chủ.

cơ sở xi mạ vàng

Những tượng cầu phúc này thường được gia công xi mạ màu vàng để làm tăng thêm sự sang trọng, tính thẩm mỹ và độ bền cho tượng thờ.

Phương pháp gia công xi mạ màu vàng vật phẩm phong thủy phổ biến nhất hiện nay

Phương pháp xi chân không

Xi mạ chân không là phương pháp xi mạ hiện đại được ứng dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay. Tại Sài Gòn, cũng có rất nhiều những cơ sở xi mạ vàng các vật phẩm phong thủy bằng phương pháp này.

xi mạ Sài Gòn

Xi mạ chân không là phương pháp xi sản phẩm khép kín trong môi trường chân không bằng các loại máy móc và công nghệ hiện đại. Vật liệu sẽ được phủ một lớp bảo vệ nhằm bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho vật liệu.

 

Lớp bảo vệ này thường được tạo nên từ quá trình phun phủ nhiệt. Các cơ sở xi mạ vàng có thể sử dụng lớp bảo vệ từ nhôm, vàng, crom, thiếc hoặc niken. Mỗi chất liệu này sẽ có những đặc tính và công dụng khác nhau.

Quy trình xi chân không vật phẩm phong thủy bằng nhựa Poly

Xi chân không bề mặt đầu tiên sẽ bao gồm 4 lớp vật liệu:

 

  • Lớp phủ nền: Tạo ra một bề mặt có điều kiện tốt nhất để các phân tử nhôm ngưng tụ
  • Lớp xi mạ: Kim loại nhôm có độ tinh khiết cao sẽ bay hơi và ngưng tụ trên bề mặt sản phẩm sẽ tạo ra một lớp xi bóng và đồng đều trên sản phẩm.
  • Lớp phủ màu: Phủ một lớp màu vàng lên bề mặt xi của vật phẩm.
  • Lớp phủ trên cùng: Tạo sự bảo vệ cho lớp nền, lớp xi mạ và lớp phủ màu vàng.

Trong quy trình xi chân không, lớp phủ cơ bản và lớp phủ trên cùng là quan trọng nhất. Vì chúng cung cấp độ bám dính và bảo vệ vật liệu khỏi bị trầy xước, ăn mòn, oxy hóa và tổn hại từ ánh sáng tia cực tím.

Ưu điểm của phương pháp xi mạ màu vàng chân không

So với các phương pháp xi mạ truyền thống khác, xi chân không thường có độ cứng cao hơn, khả năng chống ăn mòn tốt hơn và có độ bền cao hơn. Đây cũng là phương pháp xi mạ được các chuyên gia khuyên dùng vì có độ an toàn sức khỏe cao và thân thiện với môi trường.

Cơ sở chuyên nhận xi mạ màu vàng vật phẩm phong thủy uy tín và chất lượng tại Sài Gòn

Để cho ra những vật phẩm phong thủy xi mạ màu vàng chất lượng cao, đòi hỏi các cơ sở xi mạ chân không phải đảm bảo thực hiện đúng quy trình xi mạ và sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại. Ngoài ra, các nhà cơ sở xi mạ cũng cần có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và nhân công lành nghề.

Cơ sở xi mạ Sài Gòn

Tại Khải Hoàn, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng các chuẩn mực về chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn tuân thủ đúng các chuẩn mực tiên tiến và khắt khe nhất được đặt ra bởi các tập đoàn lớn trên thị trường quốc tế. Và chúng tôi cam kết giảm thiểu tối đa việc ô nhiễm môi trường.

 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường xi mạ chân không, cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trang bị máy móc và nguyên vật liệu tiên tiến, Khải Hoàn tự hào là một trong những cơ sở xi mạ vàng chất lượng tại thị trường Việt Nam.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ xi mạ và nhận giá ưu đãi tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *