Sơn trên thủy tinh – Dịch vụ phun sơn trên thủy tinh cao cấp

Sơn trên thủy tinh đang là dịch vụ được ưa chuộng hiện nay. Vì tính thẩm mỹ và khả năng bảo quản của lớp sơn lên bề mặt thủy tinh khá tốt. Do đó, ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như tính ưu việt của loại sơn này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài dưới đây. 

 

Sơn trên thủy tinh là gì?

Sơn trên thủy tinh là phương pháp thực hiện sơn trên bề mặt thủy tinh. Nó không chỉ giúp tạo lớp vật lý bảo vệ khỏi trầy xước và mài mòn mà còn làm cho sản phẩm trở nên đẹp mắt và thẩm mỹ hơn. Việc này thường được ứng dụng cho các đồ vật làm bằng thủy tinh như: cửa kính, gương, trang sức thủy tinh,…

 

Người ta thường sơn màu lên chất liệu thủy tinh bằng hai loại là acrylic hoặc sơn dầu. Vì những loại này nhanh khô, kháng mùi, bám chắc và màu sắc bền đẹp theo thời gian. 

 

sơn trên thủy tinh
Bảo vệ sản phẩm thủy tinh bền lâu với lớp sơn

Tính ưu việt của sơn trên thủy tinh

Công nghệ của sơn trên thủy tinh không những tạo điểm nhấn cho sản phẩm, mà còn mang đến nhiều sự thuận lợi cho quá trình sử dụng. Cùng điểm qua các điểm nổi bật của ứng dụng này:

 

  • Màu sơn vẫn giữ cho chất liệu thủy tinh có được độ trong suốt và hiệu ứng bóng loáng độc đáo. Đồng thời, còn có thể tôn lên tính chất đẹp tự nhiên của thủy tinh.
  • Việc sơn trên thủy tinh được ứng dụng nổi bật nhất trong việc thiết kế và trang trí nội thất. 
  • Thủy tinh đã sơn có thể sử dụng trong thời gian dài, không bị bong tróc màu nếu biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách, thường xuyên. 
  • Các sản phẩm thủy tinh khi đã được sơn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Nhờ lớp bền bỉ và láng mịn, tiết kiệm thời gian trong giai đoạn bảo quản đồ vật thủy tinh. 

 

tính ưu việt của việc sơn thủy tinh
Sơn trên thủy tinh mang lại nhiều lợi ích và tăng tuổi thọ cho sản phẩm

Xem thêm: Sơn chai thủy tinh – Các lưu ý khi chọn cơ sở sơn thủy tinh

Những sản phẩm thủy tinh được phun sơn phổ biến hiện nay

Dù mang lại những lợi ích khi sử dụng, nhưng không phải những đồ vặt làm bằng thủy tinh nào cũng phù hợp để sơn. Sau đây là một số sản phẩm thủy tinh phổ biến được sử dụng sơn hiện nay:

 

sản phẩm thủy tinh được phun sơn
Những sản phẩm thủy tinh phù hợp cho việc sơn màu

 

  • Chai lọ trang trí: Việc sơn lên chai lọ mang lại sắc thái màu được đa dạng và chân thật. Do đó, người ta thường dùng những chai lọ để sơn làm sản phẩm trang trí nội thất giúp cho không gian trở nên nổi bật hơn.
  • Hũ thủy tinh: Sơn lên hũ thủy tinh làm cho sản phẩm trở nên độc đáo và có phong cách hơn. Điều đó có thể đáp ứng được các yêu cầu và sở thích đối với nhiều người. Đặc biệt hơn là thể hiện tính cá nhân của mỗi người.
  • Sơn kính: Những sản phẩm kính như cửa / cửa sổ, mặt bàn, gương,… thường được sơn lên với mục đích bảo vệ bề mặt khỏi bị trầy xước, mài mòn. Đồng thời tránh các yếu tố bên ngoài như ẩm ướt, bụi bẩn hay ánh nắng mặt trời.
  • Sơn chai lọ mỹ phẩm: Ứng dụng này hiện đang ngày càng phát triển trên thị trường. Vì nó giúp cho các hãng mỹ phẩm xây dựng hình ảnh riêng biệt và thể hiện tính sáng tạo của mình. Đồng thời, tôn lên bộ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Ngoài ra, sơn chai lọ mỹ phẩm còn cải thiện giá trị của sản phẩm mang lại cảm giác đẳng cấp bằng lớp vỏ sơn bên ngoài.

Có thể thấy, việc phun sơn được ứng dụng cho nhiều sản phẩm thủy tinh khác nhau nhằm nâng cao giá trị, làm nổi bật và tăng cường tuổi thọ cho các sản phẩm. Bằng những kỹ thuật chuyên nghiệp khác nhau, chẳng hạn như sơn đánh bóng hoặc sơn phản quang có thể tạo nên một sản phẩm độc nhất vô nhị mang tính cá nhân hơn. 

Khải Hoàn – Địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn trên thủy tinh đẹp, uy tín

Với hơn 15 năm kinh nghiệm tại Tp. HCM, Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn đã trở thành một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ sơn trên vật liệu thủy tinh mà bạn có thể tin tưởng.

 

Với nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và hành nghề lâu năm. Song song đó,  các thiết bị tiên tiến được phục vụ cho quá trình gia công, chúng tôi tự tin có thể mang tới những sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

công ty uy tín cung cấp dịch vụ sơn trên thủy tinh
Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ sơn

Vì được trải qua quá trình thực hiện kỹ thuật cao và kiểm tra đánh giá kỹ lưỡng. Đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng an toàn sức khỏe và bền lâu. Do đó, chúng tôi luôn chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm về chất lượng sản phẩm với các khách hàng hợp tác chung. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ sơn trên thủy tinh, hãy liên hệ với chúng để được tư vấn trực tiếp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *