Khám phá phương pháp xi mạ gọng kính hiện đại, sang trọng

Gia công xi mạ kính mắt chất lượng cao, uy tín tại HCM

Mắt kính không còn đơn thuần chỉ hỗ trợ cho đôi mắt của bạn, mà ngày nay nó còn là phụ kiện cho phép người đeo thể hiện cá tính riêng.

Trong đó, dịch vụ gia công xi mạ gọng kính được quan tâm hơn nhiều, bởi phương pháp giúp cho kính thêm phần sang trọng, làm nổi bật khuôn mặt. Cùng khám phá ngay những phương thức xi mạ được áp dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Tại sao nhu cầu xi mạ gọng kính ngày càng tăng?

Với diện mạo sau khi xi mạ, sản phẩm kính có được độ bóng lấp lánh và tinh tế, đây là điểm đầu tiên khiến cho nhiều người dùng bị thu hút.

Kế đến, công nghệ xi mạ còn giúp cho kính không bị ăn mòn, oxy hóa bởi các tác động điều kiện thời tiết như nắng, mưa,… Đồng thời, các chất liệu kim loại để mạ có thể là vàng (14K, 18K, 24K,…), bạc, bạch kim, hoặc những nguyên liệu giá trị khác giúp nâng cao được giá trị thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cá tính riêng.

Ma gong kinh tao nen su noi bat tinh te

Mạ gọng kính tạo nên sự nổi bật, tinh tế

Đặc biệt, đối với quan niệm phong thủy, việc chọn gọng kính có màu sắc hợp mệnh sẽ mang đến những điều tốt đẹp và may mắn trong cuộc sống. Với xi mạ vàng gọng kính thể hiện cho sự thu hút tài lộc, hoặc xi mạ bạc biểu tượng cho sức khỏe luôn được tốt, tránh khỏi những năng lượng, vận khí xấu.

Các phương pháp xi mạ vàng gọng kính

Để có được lớp mạ cho gọng kính được bám dính chắc chắn và bền lâu, các doanh nghiệp sản xuất cũng cần phải tìm hiểu và lựa chọn phương pháp xi mạ phù hợp. Trên thị trường hiện nay có tổng cộng 6 phương thức mạ, bao gồm: mạ điện, mạ không điện, mạ ngâm, carburizing, mạ PVD (hay còn gọi là mạ chân không), và sơn phun Plasma.

Co nhieu cach de xi ma kinh

Có nhiều cách để xi mạ kính

Hầu hết, các phương thức được chia sẻ trên thích hợp cho các lĩnh vực như công nghiệp ô tô, sản xuất nội thất, đồ gia dụng, điện tử,… Dù vậy vẫn có phương pháp phù hợp với các sản phẩm phụ kiện như mắt kính có thể kể đến mạ chân không.

Đây là kiểu mạ lý tưởng, bởi phương pháp lắng đọng cho được lớp phủ bảo vệ nhẵn bóng, đều màu, dù mỏng nhưng giữ được chất lượng tốt. Không chỉ vậy, màng bọc có tính liên kết mạnh mẽ, khó mà bị tróc hoặc trầy xước. Cũng như không thải ra khí độc hại cho môi trường và con người.

Những chất liệu gọng thích hợp để xi mạ

Hầu hết, mọi người thường nghĩ rằng đối với xi mạ gọng kính thì chỉ có thế áp dụng được trên gọng từ chất liệu kim loại như titan, sắt, thép,… Thực tế, công nghệ xi mạ còn có khả năng gia công trên loại gọng kính nhựa.

Tuy thế, dù là chất liệu nào thì khi trải qua quá trình mạ PVD đều sẽ giúp cho gọng kính có được độ bền cao, thêm sự linh hoạt, dẻo dai và chịu được nhiệt cao, tác động lớn.

Chat lieu phu hop voi xi ma la nhua hoac kim loai

Chất liệu phù hợp với xi mạ là nhựa hoặc kim loại

Hầu hết, xi mạ cho gọng kính sẽ là vàng hoặc bạc, hoặc kim loại có giá trị cao. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu các đơn vị cung cấp đảm bảo uy tín. Nên tham khảo qua các diễn đàn mạng xã hội, hoặc khách hàng trước đó.

Với bề dày hơn hai thập kỷ trên thị trường xi mạ chân không, Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn sở hữu các công nghệ, thiết bị gia công hiện đại và đội ngũ lành nghề được đào tạo chuyên sâu. Cam kết sản phẩm gọng kính sau xi mạ đạt được chất lượng theo yêu cầu (về màu sắc, chất liệu xi mạ lên, số lượng,…).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *