Các sản phẩm xi mạ chân không trên nhựa nổi bật nhất

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn vào tính thẩm mĩ khi lựa chọn mua sắm các vật dụng trong cuộc sống. Và các sản phẩm xi mạ chân không trên nhựa đang rất được săn đón trong năm 2024 này.

 

Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và để làm tăng doanh số bán hàng trong năm nay, các doanh nghiệp đang tìm chọn xưởng xi mạ chân không trên nhựa uy tín để đặt gia công xi nhựa các sản phẩm của mình.

 

Vậy những sản phẩm xi mạ chân không trên nhựa nào đang được ưa chuộng trong năm 2024? Khi lựa chọn công ty xi mạ chân không trên nhựa uy tín sẽ có những lợi ích gì? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Các sản phẩm xi mạ chân không trên nhựa nổi bật hiện nay

Tượng Phật poly

Biểu tượng Phật từ lâu được nhiều người lựa chọn bởi tôn giáo và được thờ cúng nhiều trong các gia đình tại Việt Nam. Người Việt quan niệm rằng, trưng bày tượng Phật trong nhà sẽ giúp cho gia chủ bình yên trong tâm hồn và bình an trong cuộc sống. Chính vì thế, các sản phẩm tượng Phật poly xi mạ nhựa chân không rất được ưa chuộng.

tượng xi nhựa mini

Tại các cửa hàng bán vật dụng trang trí, những bức tượng Phật poly mini xi mạ nhựa được chọn mua rất nhiều bởi màu sắc nổi bật, đẹp mắt tạo nên cảm giác bình tâm và nhẹ nhàng khi nhìn vào.

Tay gạt cửa

Những tay gạt nhỏ nhắn được phủ lớp xi mạ nhựa chân không cao cấp dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng lại góp phần tạo nên tính hài hòa và thẩm mĩ cho không gian sống. Bên cạnh đó, tay gạt xi mạ nhựa còn là vật dụng cần thiết khi nó giúp hoàn thiện cấu hình cánh cửa và dễ dàng hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

xi mạ trên tay nắm cửa

Hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, các nhà kinh doanh đồ nội thất đang đẩy mạnh việc sản xuất các mẫu mã tay nắm cửa với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nhằm khơi dậy nhu cầu của người tiêu dùng và khiến khách hàng đồng ý mua hàng.

Tượng thần tài

Thần tài là biểu tượng của sự trù phú, phát tài phát lộc trong quan niệm người Việt Nam. Chính vì thế, tượng thần tài xuất hiện rất phổ biến trong mỗi gia đình Việt.

 

Đa phần các tượng thần tài hiện nay đều được xi mạ nhựa. Bởi phương thức này giúp mang lại mẫu mã đẹp và giá thành rất hợp lý. Với công nghệ xi mạ chân không cao cấp, tượng thần tài thường có màu sắc bắt mắt, độ phủ sơn cao và bền lâu, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

xi mạ nhựa tượng thần tài

Đồng thời, xi mạ chân không trên nhựa còn giúp giảm thiểu những tổn hại từ tác nhân bên ngoài. Tượng thần tài được xi mạ nhựa chân không sẽ dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn nhờ vào lớp xi mạ đều và nhẵn bóng.

 

Các doanh nghiệp đang đầu tư hơn về chất lượng mẫu mã và vì thế các sản phẩm tượng thần tài đang dần đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của người dùng thị trường hiện nay.

Xem thêm: Xi mạ chân không là gì? 3 phương pháp xi mạ phổ biến

Xi mạ gót giày nhựa

Giày cao gót luôn là món phụ kiện yêu thích của các chị em. Ngoài công năng tăng chiều cao cho các quý cô thì đây còn là món phụ kiện giúp tạo ấn tượng và tăng tính thời trang cho mọi cô gái.

 

Với hình dáng đặc biệt, xi mạ nhựa chân không sẽ mang lại lớp xi mạ đẹp, đều màu tạo nên điểm nhấn cho đôi giày, giúp gợi nên sự sang trọng và nổi bật khi mang. Bên cạnh đó, xi mạ gót giày chân không còn giúp bảo vệ gót giày của bạn khỏi những tác nhân va đập bên ngoài.

mạ nhựa gót giày cao gót

Những sản phẩm gót giày được phủ thêm lớp xi nhựa chân không sẽ có độ bền vượt trội hơn hẳn so với các hình thức xi mạ thông thường.

Chóa đèn

Chóa đèn là sản phẩm xi mạ chân không trên nhựa đang chiếm thị phần cao trong thị trường hiện nay. Không chỉ xi mạ chóa đèn oto mà chóa đèn dành cho xe máy cũng đang cần lượng cung lớn. Có rất nhiều thiết kế và mẫu mã chóa đèn xi mạ nhựa rất phong phú và đa dạng.

xi nhựa chóa đèn oto, xe máy

Để có được lớp xi mạ đẹp và đều, đáp ứng tối đa nhu cầu lắp ráp hiện nay cần có công nghệ xi mạ hiện đại. Và xi mạ chân không là giải pháp mang lại lớp xi mạ đều, độ bền cao, phù hợp cho mọi kiểu dáng chóa đèn.

Những lợi ích khi gia công xi mạ chân không trên nhựa tại các công ty uy tín

Chất lượng mạ nhựa luôn được đảm bảo

Đối với các doanh nghiệp sản xuất thì chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Tại các công ty xi mạ đáng tin cậy, chất lượng xi của các sản phẩm sẽ có màu sắc bắt mắt cùng với độ tương phản cao. Bên cạnh đó, bề mặt xi cũng vô cùng tươi sáng và đồng đều với khả năng chống mài mòn vượt trội.

 

Tuy xi mạ nhựa chân không là một phương pháp có giá thành thấp hơn hẳn các phương pháp khác, nhưng các cơ sở uy tín thường có những tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng trong từng giai đoạn thực hiện.

Giá thành đi đôi với chất lượng xi nhựa

Bên cạnh yếu tố về chất lượng thì giá cả xi mạ cũng là điều mà các nhà sản xuất luôn chú trọng. Các xưởng xi mạ lớn sở hữu các trang thiết bị và máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm sẽ giúp giảm thiểu chi phí sản xuất một cách tối đa. Từ đó, các đối tác sẽ có được giá thành dịch vụ gia công vô cùng phải chăng.

Luôn có chính sách hỗ trợ đối tác

Ngoài ra, các doanh nghiệp nên tìm kiếm và lựa chọn các cơ sở xi mạ nhựa chân không nào cung cấp dịch vụ và chính sách hỗ trợ tốt như các chính sách chiết khấu, hậu mãi hay dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao nhận hàng hóa. Điều này không chỉ giúp các nhà doanh nghiệp có thể đặt hàng nhanh chóng theo yêu cầu mà còn yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn hợp tác với các chỗ nhận gia công đáng tin cậy.

Công ty chuyên nhận gia công xi mạ chân không trên nhựa uy tín tại TP.HCM

Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm cơ sở nhận gia công xi nhựa nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết xưởng nào là thật sự uy tín. Hãy tham khảo Khải Hoàn, công ty xi mạ nhựa chân không hàng đầu tại TP HCM với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động.

 

Khải Hoàn sở hữu đội ngũ chuyên gia được đào tạo tại Đài Loan, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp đối tác lớn và nhỏ. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ xi mạ chân không cho các sản phẩm nhựagót giày cao gót, tượng phật poly, thạch cao, tay nắm tủ nhựa và các sản phẩm trang trí khác.

 

Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm làm tôn chỉ hoạt động trong nhiều năm qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu của chúng tôi. Khải Hoàn sẽ luôn không ngừng nỗ lực và cải tiến công nghệ để mang đến cho các đối tác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ xi mạ chân không trên nhựa và để nhận giá ưu đãi tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

96/9 Hòa Bình, P.Phú Trung, Quận Tân Phú – đối diện công viên nước đầm sen.

 

Điện thoại: (028) 2215 4228.

 

Fax: (028) 2253 7908.

 

Hotline – Zalo: 0937 953 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *