Giải pháp xi mạ nhựa PVD cho mặt viền đèn LED sang trọng

Khám phá công nghệ xi mạ nhựa PVD cho mặt viền đèn LED chất lượng

Với mục đích bảo vệ môi trường và tài nguyên năng lượng, vì vậy các loại đèn LED ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Ngoài ra, nhằm phục vụ khả năng chiếu sáng được phát huy một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm thường được phủ thêm lớp xi mạ nhựa PVD cho mặt viền đèn LED. Không chỉ vậy, công nghệ mạ còn mang đến nhiều tiện ích khác, khám phá ngay dưới đây.

Ý nghĩa của xi mạ mặt viền đèn LED

Khác với những loại đèn truyền thống, đèn LED được thiết kế giúp tối ưu năng lượng nhờ quang thông cao hơn, cùng hiệu suất điện năng tốt.

Tuy nhiên, như đã đề cập trên, đèn LED đẩy mạnh được độ sáng hơn nhờ vào sự kết hợp của công nghệ xi mạ. Theo đó, đèn sẽ được bọc một lớp mạ từ kim loại lên bề mặt viền ngoài của sản phẩm.

Công nghệ xi mạ cho phép mặt viền của đèn LED thêm phần sang trọng, làm hài hòa cho không gian cuộc sống. Đồng thời, cải thiện được độ bền và tuổi thọ của đèn.

xi ma vien den led ap tran

Xi mạ viền đèn led áp trần

Tại sao nên chọn phương pháp xi mạ nhựa PVD cho mặt viền đèn LED?

Có thể bạn chưa biết, xi mạ có nhiều phương pháp khác nhau, trong đó mỗi cách sẽ phù hợp với các chất liệu cụ thể. Ngược lại, kỹ thuật xi mạ PVD (xi mạ chân không) lại có khả năng áp dụng được đa dạng chất liệu như nhựa, thủy tinh, đồng, kẽm,… Vì thế, hiện nay xi mạ PVD cho viền đèn LED ngày càng được nhiều doanh nghiệp sản xuất gia công.

loi ich cua xi ma len vien den led

Lợi ích của xi mạ lên viền đèn led

Trong đó, mạ chân không không những được chú ý vì khả năng linh hoạt cho nhiều chất liệu, mà còn tạo nên nhiều điểm nổi bật khác, chẳng hạn như:

  • Tuổi thọ cao: Xi mạ viền đèn LED ốp trần giảm thiểu tần suất vật liệu bị tiếp xúc với không khí, ảnh hưởng của môi trường, bụi bẩn. Hỗ trợ cho đèn LED hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ hơn.
  • Nâng giá trị thẩm mỹ: Việc áp dụng công nghệ hỗ trợ sản phẩm tăng cường thẩm mỹ, đặc biệt có thể mạ nhiều màu sắc khác nhau. Thúc đẩy sự sang trọng, nổi bật, tinh tế và tạo phong cách riêng.
  • Hiệu suất sáng cao: Lớp mạ bóng giúp cho khả năng chiếu sáng đồng đều và rõ ràng, không bị quá sáng chói và đổ bóng.

Các thiết kế viền đèn LED được áp dụng xi mạ

Nhờ vào tính chất và ưu điểm của đèn LED, do vậy chúng được thiết kế đa dạng kiểu dáng để phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, các bộ phận viền của đèn được gia công nhiều hình dáng như:

  • Mặt viền hình tròn
  • Mặt viền hình vuông
  • Mặt viền hình chữ nhật
  • Mặt viền hình lục giác

Những lưu ý để sản phẩm đạt được chất lượng hiệu quả

Để quy trình sau khi xi mạ nhựa PVD cho mặt viền đèn LED đạt được hiệu quả tối đa, đồng thời vẫn giữ được chất lượng của sản phẩm, hãy lưu ý các yếu tố sau.

Lựa chọn vật liệu

Mặc dù công nghệ mạ PVD có thể áp dụng trên nhiều chất liệu, tuy nhiên trong mỗi chất liệu sẽ có mức độ chất lượng khác nhau. Cần đảm bảo rằng nguyên vật liệu làm viền đèn phải tốt, có bề mặt mịn, không bị gồ ghề, sần sùi. Nếu không sẽ gây ra tình trạng viền đèn bị vón cục, giảm thẩm mỹ.

luu y ve yeu to lua chon chat lieu truoc khi ma

 

Lưu ý về yếu tố lựa chọn chất liệu trước khi mạ

Kiểm tra chất lượng sau khi mạ

Sau khi hoàn thành quá trình mạ, hãy kiểm tra xem có bất kỳ lỗ hỏng, vết xước nào xảy ra để có thể kịp thời xử lý.

Bảo quản sản phẩm 

Ngoài ra, để viền đèn LED được hoạt động tốt và màu sắc luôn ổn định. Hãy thực hiện vệ sinh, lau chùi viền đen với vải mềm cùng dung dịch lau sạch chuyên dụng để giữ bề mặt luôn sáng bóng. Không nên sử dụng các vật sắc nhọn, cũng như hạn chế tình trạng va chạm.

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn cung cấp dịch vụ xi mạ nhựa PVD cho mặt viền đèn LED đáng tin cậy, chất lượng cao. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm xi mạ có độ bền và thẩm mỹ vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn theo thị trường. Khải Hoàn luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo dịch vụ hoàn hảo và giá cả cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin tư vấn chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *