Vì sao xi mạ quà tặng, quà lưu niệm được ưa chuộng, phổ biến?

Lý giải yếu tố gì giúp cho xi mạ quà tặng ngày càng được ưa chuộng

Quà tặng và quà lưu niệm đóng vai trò quan trọng giúp xây dựng, duy trì các mối quan hệ và tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp. Để giữ cho chất lượng không bị mài mòn theo thời gian, cũng như tạo được điểm nhấn cho món quà, công nghệ xi mạ quà tặng đã trở thành giải pháp được sử dụng rộng rãi. Không chỉ vậy, xi mạ cho quà tặng, quà lưu niệm còn gây ấn tượng với những tính ưu việt khác, tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này.

Tìm hiểu ý nghĩa của xi mạ

Gia công xi mạ quà tặng là quy trình mạ một lớp kim loại mỏng lên vỏ của món quà, tại đây, lớp phủ có thể áp dụng trên đa dạng chất liệu, ví dụ như các loại nhựa, kim loại, thủy tinh,…

Những món quà thường được xi mạ

Dưới đây là những món quà tiêu biểu mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp được công nghệ xi mạ được áp dụng lên chúng:

  • Kỷ niệm chương
  • Huy chương
  • Trang sức/ Hộp trang sức
  • Đồng hồ
  • Bút máy
  • Tượng phong thủy
  • Khung ảnh

nhung mon qua duoc ap dung xi ma

Những món quà được áp dụng xi mạ

Việc xi mạ không chỉ góp phần làm sản phẩm tăng thêm độ lấp lánh, giá trị. Mà còn là lớp phủ bảo vệ khỏi những tác động của bên ngoài. Song song đó, những món đồ vật này mặc dù không dễ bị hỏng nếu có xảy ra va chạm nhẹ, tuy nhiên theo thời gian sẽ dần bị mài mòn, do đó xi mạ là lựa chọn lý tưởng. Nhưng không chỉ vậy, công nghệ xi mạ trở thành giải pháp phổ biến còn nhờ vào nhiều yếu tố nổi bật khác, hãy khám phá ngay phần dưới đây.

Vì sao xi mạ quà lưu niệm/ quà tặng trở nên phổ biến?

Kỹ thuật mạ, hiện nay, không chỉ dừng lại ở các lĩnh vực mà bạn thường thấy như công nghiệp ô tô, xe máy, y tế, hoặc đồ gia dụng. Ngay cả những sản phẩm như quà tặng, quà lưu niệm cũng đã được đưa vào ứng dụng xi mạ.

Thứ nhất, đối với các vật phẩm có trị giá lớn như trang sức, tượng phong thủy, phương pháp xi mạ có thể giúp tăng thêm về khía cạnh giá trị, chất lượng và độ bắt sáng. Đối với vật phẩm phong thủy, người ta tin rằng lớp mạ vàng của xi mạ sẽ tạo được độ bóng, sáng chói, giúp thu hút được nhiều may mắn.

xi ma cho qua tang them su doc dao

Xi mạ cho quà tặng thêm sự độc đáo

Thứ hai, dịch vụ xi mạ quà tặng sẽ tạo được phong cách riêng, tính cá nhân hóa, càng giúp cho món quà thêm phần đặc biệt, độc đáo, tạo cho người nhận cảm thấy ý nghĩa hơn.

Cuối cùng, như đã đề cập trên các món quà này theo thời gian sẽ có xu hướng bị ăn mòn. Tuy nhiên, với việc áp dụng đã cho phép giảm thiểu hoặc tránh được sự oxy hóa, mài mòn và ẩm ướt, kéo dài được tuổi thọ.

Lưu ý khi chọn cơ sở xi mạ

Để đảm bảo sản phẩm đạt được độ bền đẹp như mong muốn, cần cẩn trọng những yếu tố sau khi chọn nơi xi mạ:

  • Cơ sở cung cấp phải đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu.
  • Đội ngũ tư vấn viên giúp đỡ chi tiết để cả hai bên đạt được những thỏa thuận mong muốn.
  • Cung cấp các chính sách bảo hành, ưu đãi.
  • Đảm bảo thời gian hoàn thành sản phẩm đúng hạn như đã thảo luận trước.

tip de chon co so xi ma cho qua tang

Tip để chọn cơ sở xi mạ cho quà tặng

Đến với dịch vụ xi mạ chân không tại Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn, khách hàng có thể an tâm, cam kết sản phẩm sau khi hoàn thiện đáp ứng chuẩn như yêu cầu. Với kỹ thuật và tay nghề đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ gia công của Khải Hoàn đảm bảo có thể phối màu xi mạ đẹp, tăng sự hoàn mỹ, sang trọng cho sản phẩm.

Không chỉ chú trọng về chất lượng mà sứ mệnh của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn rõ hơn.

Vừa rồi là những chia sẻ lý giải vì sao xi mạ quà tặng được áp dụng rộng rãi trên thị trường ngày nay. Có thể thấy, với tính ưu việt của xi mạ đã giúp cho các sản phẩm quà tặng, quà lưu niệm càng tăng thêm được giá trị thẩm mỹ, cũng như chất lượng, tuổi thọ của chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *