Các mẫu trái châu trang trí đẹp và mới nhất năm nay

Du nhập từ phương Tây, thế nhưng trái châu đã dần trở thành món đồ trang trí quen thuộc trong các dịp đặc biệt ở nước ta như: giáng sinh, tiệc tùng, lễ tết,… Nếu đang tìm kiếm những trái châu trang trí, bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu quả châu đẹp và mới nhất trên thị trường.

Trái châu có nhiều mẫu mã đa dạng

Trải qua bao nhiêu mùa lễ hội, tổ chức nhiều bữa tiệc, nhu cầu trang trí của mọi nhà ngày càng lớn, kéo theo là yêu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng. Vì vậy trái châu trang trí ngày càng đa dạng về mẫu mã: trái châu nhựa, trái châu kiếng, trái châu pha lê, trái châu gốm sứ, trái châu gỗ,…

Trái châu nhựa

Quả châu làm từ nhựa là loại phổ biến nhất. Nó phổ biến như vậy là bởi vì nhựa rất dễ dàng trong việc tạo hình và trang trí, chi phí vật liệu rẻ.

 

Có lẽ bạn đã không còn xa lạ gì với những quả châu nhựa được xi mạ bóng bẩy và mang đầy tinh thần lễ hội. Công nghệ xi mạ được áp dụng lên trái châu không chỉ giúp cho nó tăng sự sang trọng, lung linh mà còn giúp trái châu bền hơn, chống lại những tác nhân của môi trường.

 

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn là cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ xi mạ chân không trên nhựa và thủy tinh với hơn 15 năm có mặt trên thị trường, đội ngũ nhân viên và hệ thống thiết bị hiện đại, chất lượng. Hãy liên hệ với Khải Hoàn nếu bạn có nhu cầu xi mạ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về xi mạ cần giải đáp.

quả châu nhựa xi mạ

Quả châu nhựa xi mạ

Trái châu pha lê

Những quả châu làm từ pha lê có độ lấp lánh độc đáo mà những vật liệu khác khó có thể so sánh được. Châu pha lê thường được sử dụng cho những chủ đề trang trí mang phong cách sang trọng, thanh lịch và đắt tiền.

quả châu pha lê

Quả châu pha lê

Trái châu thủy tinh

Quả châu làm từ thủy tinh đặc biệt phù hợp với dịp lễ hội như giáng sinh bởi vì nó nhìn giống những bông tuyết đọng lại trên cây thông trong mùa noel giá lạnh. Trái châu thủy tinh mang đến cảm giác chân thực cho cây thông noel.

quả châu thủy tinh

Quả châu thủy tinh

 

Xem thêm: Dịch vụ gia công xi mạ đồ trang trí sang trọng tại Khải Hoàn

Trái châu sứ

Nếu đang tìm kiếm một sự lựa chọn độc đáo mà vẫn thanh lịch thì đây là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Những quả châu làm từ gốm sứ sẽ phù hợp với những dịp như tết, giáng sinh,…

quả châu sứ

Quả châu sứ

 

Ngoài những mẫu trái châu kể trên, còn có những mẫu khác ít phổ biến hơn như quả châu gỗ, quả châu vải, quả châu kim loại,… mỗi loại có mỗi phong cách, vẻ đẹp riêng, vì vậy bạn nên dựa vào sở thích cá nhân và phong cách trang trí mình hướng đến để dễ lựa chọn hơn.

Trái châu được sử dụng để trang trí trong nhiều dịp đặc biệt

Quả châu là món đồ trang trí được sử dụng rất rộng rãi, nó cũng có nhiều thiết kế đa dạng để phục vụ nhiều dịp đặc biệt khác nhau. Dưới đây là một vài dịp dễ dàng bắt gặp sử dụng quả châu trang trí.

Quả châu trang trí noel

Nhắc đến trái châu chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến dịp noel. Giáng sinh lúc nào cũng gắn liền với những quả cầu trang trí noel đầy màu sắc giúp cho không gian trở nên vừa lung linh vừa ấm cúng.

quả châu trang trí noel

Quả châu trang trí noel

Trái châu trang trí tết

Trái châu treo tết cũng là món trang trí nổi bật và ý nghĩa cho ngày đầu năm mới với màu sắc sặc sỡ, hình dạng tròn trịa biểu trưng cho sự đủ đầy, ấm no.

quả châu trang trí tết

Quả châu trang trí tết

Trái châu đám cưới

Những trái châu nhiều màu được in hình ảnh, lời chúc phúc dành cho cô dâu chú rể vừa là món đồ trang trí cho đám cưới, vừa là vật lưu giữ kỷ niệm ý nghĩa cho cặp đôi.

trái châu trang trí đám cưới

Trái châu trang trí đám cưới

 

Ngoài ra, trái châu còn được dùng để trang trí tiệc sinh nhật, lễ phục sinh, lễ tạ ơn, hoặc được sử dụng như một trái châu phong thủy giúp thu hút năng lượng tốt và mang lại may mắn cho chủ nhà.

 

Trên đây là những mẫu trái châu trang trí đẹp và thịnh hành nhất hiện nay, hy vọng bài viết này là một gợi ý hữu ích cho bạn trong việc mua sắm của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *