Xi mạ nắp nhựa luồn dây điện – Lợi ích của gia công mạ cho nắp

Nắp nhựa luồn dây điện là gì? Vì sao nên xi mạ nắp nhựa luồn dây điện?

Không chỉ đối với các đồ gia dụng, đồ điện tử, hay tay nắm cửa, chân bàn, ghế,… mới nên ứng dụng xi mạ. Mà ngay kể cả các vật dụng nhỏ khác, chẳng hạn như nắp nhựa luồn dây điện cũng được đưa vào áp dụng công nghệ này.

Sở dĩ giải pháp xi mạ nắp nhựa luôn dây điện cải thiện được thẩm mỹ cho tổng quan không gian, đồng thời còn có những công dụng hữu ích khác. Tìm hiểu ngay bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

Nắp nhựa luồn dây điện là gì?

Trong các môi trường, chẳng hạn như văn phòng, hay nơi làm việc cần đến hoạt động của các thiết bị điện tử sẽ không thể tránh khỏi tình trạng các dây điện dễ bị rối với nhau.

Cong dung cua nap nhua luon day dien

Công dụng của nắp nhựa luồn dây điện

Vì vậy, nắp luồn dây điện là vật dụng giúp giữ cho dây của các thiết bị được giữ cố định trong khuôn khổ, tránh gây đứt đoạn hoặc tai nạn xấu hơn xảy ra. Đồng thời, tạo cho không gian làm việc trở nên gọn gàng, thoải mái và tinh tế.

Lợi ích của xi mạ nắp nhựa luồn dây điện

Không giống như không gian sinh hoạt gia đình, là nơi riêng tư cho phép bạn thiết kế và bố trí vật dụng, đồ nội thất theo sở thích cá nhân. Môi trường làm việc đòi hỏi có tính chuyên nghiệp và cách sắp xếp mọi thứ cần có sự tối ưu với màu sắc tối giản. Chính vì đó, các kiểu dáng nội thất trong công sở sẽ mang gam màu trung lập, hoặc trắng, đen cổ điển.

Để đồng bộ và làm hài hòa, gây cả nắp nhựa luồn dây điện trên bàn làm việc cũng sẽ có tone màu trùng theo. Đặc biệt, sản phẩm nắp nhựa luồn dây thường xuyên phải tiếp xúc và ma sát giữa nhiều đồ vật khác nhau.

Gia cong xi ma cho nap nhua luon day dien mang nhieu loi ich

Gia công xi mạ cho nắp nhựa luồn dây điện mang nhiều lợi ích

Từ đó, giải pháp xi mạ nắp nhựa luồn dây điện được đề ra. Công nghệ này cho phép sản phẩm hạn chế được sự mài mòn, ảnh hưởng của môi trường, bền theo thời gian.

Điểm đáng chú ý khác chính là nhờ vào lớp mạ giúp giảm hoặc chống nguy cơ phát sinh tĩnh điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng và các thiết bị điện. Song, cải thiện tính thẩm mỹ, cho nắp nhựa luồn tăng được sự hiện đại, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, lớp mạ sẽ cho bề mặt của nắp có lớp bóng phủ, có phần sáng giúp người dùng có thể dễ dàng phân biệt.

Các loại nắp luồn dây điện được xi mạ

Đối với nắp luồn, thông thường chỉ có ba thiết kế chính, bao gồm:

  • Nắp nhựa hình tròn
  • Nắp nhựa hình vuông
  • Nắp nhựa hình chữ nhật

Do vậy, nếu bạn có nhu cầu ứng dụng xi mạ nắp nhựa luồn dây điện số lượng lớn hãy tìm hiểu rằng kích thước, hình dáng. Để quá trình trao đổi và sản xuất đáp ứng được chất lượng tốt mà vẫn giữ được độ bám dính tốt.

Cac hinh dang nap thuong duoc ap dung xi ma

Các hình dạng nắp thường được áp dụng xi mạ

Những chất liệu xi mạ cho nắp nhựa luồn

Hầu hết với các nắp nhựa luồn dây điện sẽ đều được phun mạ từ các kim loại như đồng, kẽm, niken,… hoặc các hợp kim (kẽm-niken, hợp kim chì, tin-niken,…).

Theo đó, các chất liệu này có tính chống ăn mòn cao và giữ cho sản phẩm không bị oxy hóa hay trầy xước. Tuy nhiên, sẽ có sự khác nhau về yếu tố tính dẫn điện, khả năng chịu nhiệt hoặc độ bám dính. Do đó, cần tìm hiểu từng tính chất của hợp kim để có thể chọn được chất liệu kim loại cho xi mạ phù hợp.

Lưu ý: Chất liệu của nắp cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng bám dính xi mạ, ví dụ xi mạ nắp luồn dây điện nhựa PP có tính chịu nhiệt cao hơn (từ 130 đến 170 độ C) so với nhựa PC (nhiệt 100 độ C). Do thế, cần chú ý đến cả nắp luồn dây sử dụng loại nhựa gì để chọn chất liệu xi mạ thích hợp nhất.

Tong hop cac kim loai co the xi ma len nhua

Tổng hợp các kim loại có thể xi mạ lên nhựa

Cơ sở cung cấp dịch xi mạ nắp nhựa luồn dây điện đáng tin cậy

Ngày nay, để tìm đơn vị xi mạ cho nắp nhựa luồn dây không quá khó khăn, nhưng liệu có đảm bảo được về yếu tố chất lượng và số lượng hay không cũng vẫn còn là thử thách.

Công ty TNHH Chân Không Khải Hoàn chuyên cung cấp các dịch vụ từ xi mạ nắp nhựa luồn dây điện, đến các sản phẩm khác như xi mạ giày cao gót, xi mạ vật phẩm tâm linh,… Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều đối tác lớn trao niềm tin.

Với quy mô thiết bị tân tiến, các đội ngũ luôn cập nhật các kiến thức xi mạ mới nhất để bảo đảm chất lượng và an toàn cho người dùng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, dễ dàng trao đổi những yêu cầu riêng và nhận được thành phẩm có kết quả tốt nhất có thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *