Dịch vụ gia công xi mạ nhựa số lượng lớn – Khải Hoàn

Hiện nay các cơ sở nhận xi mạ đồ nhựa được mở rộng trên khắp cả nước, nhằm đáp ứng đầy đủ nguồn cung cho thị trường xi mạ. Tuy nhiên, không ít các nhà kinh doanh đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn hàng, bởi dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, nhiều cơ sở xi mạ TPHCM đã phải dừng hoạt động.

Chính vì thế, việc tìm kiếm được một địa chỉ xi mạ uy tín đang là vấn đề mà các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng xi mạ nhựa ABS đang đặc biệt quan tâm. Vậy đâu là cơ sở xi mạ TPHCM được nhiều doanh nghiệp tin tưởng? Cần lưu ý điều gì khi lựa chọn địa chỉ xi mạ chất lượng? Cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

 

Nhận xi mạ đồ nhựa – Một số món đồ quen thuộc

Nắp đựng mỹ phẩm

Các loại mỹ phẩm luôn được các chị em ưu tiên chọn lựa kỹ từ chất lượng bên trong đến mẫu mã bên ngoài. Có thể nói, từng chiếc nắp mỹ phẩm là chi tiết quan trọng khiến một sản phẩm trở nên hoàn mỹ và bắt mắt.

Do đó, việc xi mạ nhựa ABS cho các nắp mỹ phẩm sẽ giúp chiếc nắp cũ kỹ có thể được tái sinh một cách đầy bất ngờ. Dưới lớp mạ xi do các cơ sở nhận xi mạ đồ nhựa, những chiếc nắp mỹ phẩm sẽ thật sự toát lên một ánh nhìn mới, đầy nét tinh tế và sang trọng.

xi mạ nắp mỹ phẩm giúp nâng cao giá trị sản phẩm

 

Xi mạ nắp mỹ phẩm giúp nâng cao giá trị sản phẩm

 

Tượng bằng nhựa

Ngày nay, tượng bằng nhựa ngày càng được sử dụng phổ biến do giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã cũng như độ bền cao từ những chất liệu nhựa cao cấp. Đi kèm với đó, việc có thể gia công xi mạ lên tượng nhựa càng giúp cho sản phẩm này trở nên bắt mắt và sang trọng hơn, nâng cao rất nhiều về tính thẩm mỹ khi trang trí.

 

tượng nhựa được xi mạ

Tượng nhựa được xi mạ

 

Giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã, sang trọng, tinh tế và gọn nhẹ là những yếu tố làm cho tượng nhựa xi mạ luôn được ưa chuộng hiện nay, là một trong những sản phẩm được đặt làm nhiều nhất tại cơ sở xi mạ TPHCM.

 

Xi mạ nhựa ABS ngày càng thông dụng

Giá thành rẻ

Dịch vụ tại cơ sở xi mạ TPHCM như xi mạ nhựa ABS, xi mạ màu vàng dần trở nên phổ biến trong đời sống khi nó không tiêu tốn quá nhiều thời gian hay dẫn đến thâm hụt một chi phí lớn như việc mua sản phẩm mới.

Chính vì lẽ đó, cùng với nhịp sống phát triển càng ngày càng tốc độ, chúng ta có xu hướng chuộng những giải pháp nhanh, gọn, tốt và rẻ nên việc xi mạ nhựa các món đồ vật thường được nghĩ đến đầu tiên.

Các cơ sở nhận gia công xi mạ TPHCM cũng ngày càng được nâng cao tay nghề, chất lượng xi mạ và độ bao phủ về mặt địa lý nhằm giúp các doanh nghiệp, người sử dụng có nhu cầu dễ dàng tìm đến các địa điểm uy tín, giá rẻ và vô cùng chất lượng.

 

Công nghệ hiện đại

Kỹ thuật xi tân tiến nhất hiện nay tại cơ sở xi mạ TPHCM là phương pháp xi mạ chân không có nguồn gốc từ Đài Loan. Đây là phương pháp hiện đại, tối ưu và không gây ô nhiễm môi trường so với xi mạ truyền thống. Lớp phủ nhôm vững chắc sẽ giúp bảo vệ bề mặt vật liệu tốt hơn bằng các phương pháp gia nhiệt khác nhau như phương pháp điện trở, chùm plasma và chùm electron ở đây.

 

sản phẩm được xi mạ với công nghệ hiện đại

Sản phẩm được xi mạ với công nghệ hiện đại

 

Tại các công ty xi mạ chân không hàng đầu TPHCM luôn ưu tiên áp dụng công nghệ này, bởi lẽ các vật liệu sẽ được bảo vệ khỏi trầy xước, mài mòn, oxi hoá hay xuống cấp từ ánh sáng cực tím.

 

Sản phẩm chất lượng

Vô số các sản phẩm ứng dụng công nghệ từ dịch vụ xi mạ TPHCM đã đạt được chất lượng hơn cả mong đợi. Tiêu biểu như việc xi mạ nhựa ABS, sản phẩm đem lại hoàn toàn như mới, bền đẹp và chất lượng cũng tăng lên rất nhiều. Xi mạ sản phẩm sẽ giúp ngăn chặn việc ăn mòn kim loại, oxi hoá, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm và hạn chế tối đa việc bị trầy xước, bay màu nói chung.

 

Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm xi mạ xung quanh chúng ta ngày càng đa dạng và phổ biến. Việc ứng dụng xi mạ lên nhiều vật dụng khác nhau cũng trở nên được ưa chuộng như xi mạ trang sức, tượng thạch cao, nắp mỹ phẩm,…

 

xi mạ giúp sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao

Xi mạ giúp sản phẩm có được tính thẩm mỹ cao

 

Việc xi mạ đã đem lại cho sản phẩm một lớp áo mới không những chắc chắn hơn mà còn tăng tính bóng sáng, sang trọng, từ đó giá trị thẩm mỹ của sản phẩm cũng được nâng cao hơn.

 

Cơ sở nhận xi mạ đồ nhựa – Các lưu ý khi lựa chọn

Quy trình sản xuất

TPHCM ngày càng phong phú với nhiều cơ sở xi mạ. Nhưng chúng ta cần đó là một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kỹ lưỡng để sản phẩm của mình được hoàn thiện một cách uy tín và chất lượng.

Tìm kiếm một nơi nhận xi mạ đồ nhựa không khó trong cuộc sống hiện nay, điều cốt yếu bạn cần cân nhắc trước khi trao gửi niềm tin của mình là một nơi có quy trình làm việc đáng tin cậy, môi trường tiện lợi, sạch sẽ và khoa học.

 

Chất lượng nhân công

Một đội ngũ nhân công lành nghề, tâm huyết và có chuyên môn cao sẽ là chọn lựa hàng đầu khi chúng ta tìm đến các cơ sở xi mạ. Những nơi nhận xi mạ TPHCM thật sự uy tín sẽ tập trung vào yếu tố chất lượng và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân công. Vì lẽ đó, nhằm tối ưu hoá sản phẩm được xi mạ một cách bền bỉ và đẹp đẽ nhất, việc tìm kiếm một đội ngũ nhân công xi mạ hàng đầu là tiêu chí cần được chú ý.

 

Giá thành sản xuất

Giá thành sản phẩm cần được xem xét kỹ lưỡng để có những lựa chọn thích hợp cho từng loại sản phẩm và nhu cầu của từng khách hàng. Cơ sở xi mạ đáng tin cậy sẽ có giá thành hợp lý và cạnh tranh. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ xi mạ uy tín cũng đi đôi với giá thành sản xuất nhằm đáp ứng mọi yêu cầu xi mạ của khách hàng.

 

Sản phẩm đầu ra

Sản phẩm sau khi được xi mạ là thành phẩm đáng được mong chờ nhất. Sản phẩm đầu ra tại các cơ sở xi mạ TPHCM cần được đáp ứng nhu cầu khách hàng, đạt được độ bền, đều màu, sáng bóng và tính thẩm mỹ cao.

 

Cơ sở nhận xi mạ uy tín hàng đầu TP HCM

Nếu quý khách đang muốn tìm xưởng xi mạ TPHCM uy tín, thì Khải Hoàn là sự lựa chọn hoàn hảo. Công ty luôn tuân thủ đúng các chuẩn mực hiện đại và nghiêm ngặt được đặt ra bởi các tập đoàn lớn trên thị trường quốc tế. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp được đào tạo tại Đài Loan.

Cùng toàn bộ trang thiết bị tiên tiến và nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Khải Hoàn tự hào là một trong những công ty xi mạ chân không chất lượng tại thị trường Việt Nam.

khải hoàn cung cấp dịch vụ xi mạ chất lượng

Khải Hoàn cung cấp dịch vụ xi mạ chất lượng
 

Với thế mạnh chuyên cung cấp các dịch vụ xi mạ cho các sản phẩm nhựagót giàytượng phật poly, thạch cao và các sản phẩm trang trí khác. Trong suốt quá trình hoạt động, cơ sở xi mạ TPHCM Khải Hoàn đã từng bước khẳng định vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam lẫn quốc tế.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ xi mạ giá rẻ với chất lượng tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Số 3 Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (dưới cầu Tham Lương 2)

Điện thoại: (028) 2215 4228.

Fax: (028) 2253 7908.

Hotline – Zalo: 0937 953 103.

Website: https://khaho.com/.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *