Gia công xi mạ tại các cơ sở chuyên nhận gia công cho gót giày TP HCM

Giày cao gót là một món đồ không thể thiếu trong tủ của bất kỳ cô gái nào. Nhưng làm sao để bảo quản giày tránh làm gót giày trầy xước, mài mòn? Một lựa chọn tối ưu nhất để tăng độ bền, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho gót giày phái đẹp đó là phương pháp gia công xi mạ cho gót giày tại các cơ sở xi mạ TP HCM.

Hiện nay công nghệ tại các cơ sở gia công xi mạ, cơ sở chuyên nhận gia công xi mạ được cải tiến đáng kể nhằm đáp ứng với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời nâng tầm chất lượng của các sản phẩm xi mạ cả về độ bền lẫn tính thời trang. Đây có phải lý do thực sự khiến cho việc gia công xi mạ gót giày trở nên phổ biến như vậy? Cơ sở chuyên nhận gia công xi mạ nào đang được nhiều khách hàng tín nhiệm tại TP HCM. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây.

 

Gia công xi mạ gót giày kỹ lưỡng, tại sao lại cần thiết?

Gia công xi mạ giúp tăng độ bền cho gót giày

Việc di chuyển thường xuyên khi mang giày cao gót là lý do chính khiến cho phần gót giày dễ hỏng nhất. Vì thế phương pháp gia công xi mạ cho gót giày được xem là cách tạo thêm một lớp vật liệu bảo vệ tránh hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Bởi lẽ gót giày được gia công xi mạ có độ bền cao hơn vì vật liệu xi mạ được các cơ sở gia công xi mạ chọn lọc kỹ càng cùng phương pháp xi mạ tân tiến. Lớp xi mạ chắc chắn không những giúp gót giày của chị em bền hơn, bên cạnh đó sẽ hạn chế trầy xước, bong tróc gây mất thẩm mỹ, tăng độ bám dính của lớp sơn phủ lên bề mặt gót giày.

 

Gia công xi mạ gót giày

 

Một đôi giày được gia công xi mạ gót giày sẽ đảm bảo được công năng sử dụng trong thời gian dài, điều này là một điểm cộng lớn đối với khách hàng khi lựa chọn mua giày cao gót. Khách hàng có thể an tâm sử dụng giày cao gót cũng như được đảm bảo về chất lượng, độ bền khi gia công xi mạ tại các cơ sở xi mạ gót giày uy tín.

 

Gia công xi mạ giúp tăng tính thẩm mỹ cho gót giày

Một đôi giày đẹp sẽ giúp phái nữ trở nên tự tin hơn. Mặc dù chỉ được thiết kế từ chất liệu nhựa, nhưng khi được gia công xi mạ bằng vật liệu màu vàng, bạc, đôi giày cao gót sẽ trông thời thượng hơn rất nhiều. Bên cạnh những màu sắc sáng bóng cơ bản, tùy theo nhu cầu của khách hàng, các cơ sở chuyên nhận gia công sẽ đáp ứng xi mạ các màu sắc phù hợp khác nhau. Từ đó có thể đa dạng hóa các sản phẩm ngành giày cao gót thời trang, giúp các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho trang phục, sự kiện của mình.

Đối với những đôi giày có phần gót giày đơn sắc, kém nổi bật hay gót giày có nhiều khuyết điểm thì phương pháp gia công xi mạ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất để làm mới gót giày. Bằng cách mạ thêm lớp vật liệu sáng bóng, gót giày như được khoác lên mình một bộ áo mới vừa giúp bảo vệ gót giày vừa có thể làm nổi bật hơn, tăng thêm tính thẩm mỹ. Gót giày được gia công xi mạ chính là điểm nhấn giúp đôi giày cao gót của các nàng trông thu hút hơn rất nhiều.

 

Sản phẩm của cơ sở gia công xi mạ

 

Khách hàng mong muốn tìm được cơ sở chuyên nhận gia công xi mạ gót giày nhưng lại băn khoăn về giá cả, thì có thể an tâm lựa chọn các cơ sở tại TP HCM có sự tin tưởng cao cùng mức giá hợp lý. Hiện nay tại TP HCM, không ít các cơ sở gia công xi mạ cho gót giày uy tín, công nghệ hiện đại có thể giúp những chiếc giày trở nên thật xịn và thời thượng, nhưng thực tế giá thành lại lại không quá cao.

 

Gia công xi mạ giúp tăng giá trị sản phẩm

Ngoài những ưu điểm mà phương pháp gia công xi mạ mang lại, không thể phủ nhận rằng lớp xi mạ chính là điểm nổi bật giúp cho đôi giày cao gót trở nên có giá trị hơn, cuốn hút hơn. Từ phương pháp, chất liệu, kỹ thuật gia công xi mạ chính là những yếu tố tạo nên một sản phẩm xi mạ gót giày chỉn chu, đạt chất lượng. Từ đó giá trị đôi giày được nâng tầm mang lại sự nổi bật cả về chất lượng, vẻ thời thượng, giá trị cao cho đôi giày đồng thời tạo cảm giác sang trọng, quý phái cho người sở hữu.

 

Cơ sở gia công xi mạ gót giày – cần lưu ý gì khi chọn lựa?

Cơ sở gia công xi mạ có phương pháp thích hợp

Các cơ sở chuyên nhận gia công xi mạ TP HCM hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau để xi mạ đa dạng sản phẩm và gót giày là một trong số đó. Các phương pháp xi mạ hiện có trên thị trường bao gồm xi mạ kẽm, xi mạ hóa chất, xi mạ điện và xi mạ chân không. Tùy vào tính ưu nhược điểm, các phương pháp này được áp dụng cho các sản phẩm khác nhau.

 

Gót giày được gia công xi mạ

 

Đối với sản phẩm gót giày, các phương pháp truyền thống không mang lại hiệu quả cao vì quy mô sản xuất không lớn, thời gian gia công lâu, quy trình phức tạp và có thể không phù hợp với chất liệu sản phẩm cho nên sẽ không đạt hiệu quả không cao. Bên cạnh đó, với phương pháp truyền thống sẽ không đảm bảo về mặt kỹ thuật, tính đồng nhất cũng như chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, phương pháp gia công xi mạ bằng chân không được các cơ sở sản xuất áp dụng cho sản phẩm gót giày. Đây là phương pháp được thực hiện bằng máy móc hiện đại, phủ lên bề mặt sản phẩm một lớp phủ bảo vệ trong môi trường chân không.

 

Gia công xi mạ cho gót giày

 

Tại các nước trên thế giới và Việt Nam, phương pháp gia công xi mạ chân không được áp dụng rộng rãi nhờ những tính năng vượt trội như đảm bảo độ bền cao, đối với gót giày tạo lớp phủ bền màu theo thời gian, lớp xi mạ chắc chắn, chống ăn mòn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, so với phương pháp truyền thống, phương pháp gia công xi mạ chân không giúp tăng độ bền gót giày gấp ba lần.

Doanh nghiệp, khách hàng có thể tìm hiểu các cơ sở xi mạ TP HCM uy tín sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiều hơn về quá trình gia công xi mạ cho gót giày để được đáp ứng đúng và đủ mọi nhu cầu xi mạ.

 

Cơ sở gia công xi mạ đáp ứng nhiều tiêu chí

Tiêu chí đầu tiên để tạo nên một sản phẩm gia công xi mạ gót giày chất lượng chính là phương pháp, máy móc, trang thiết bị tiên tiến và chất liệu xi mạ tốt. Với những cơ sở xi mạ TP HCM lâu năm sẽ mang lại những sản phẩm đạt chuẩn bằng quy trình sản xuất, kiểm nghiệm chặt chẽ chắc chắn làm hài lòng quý khách hàng.

Tại các cơ sở xi mạ lâu năm có được tín nhiệm từ khách hàng ngoài ưu điểm mang lại chất lượng sản phẩm tốt cùng với đó là dịch vụ tận tình, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đối tác. Đồng thời các cơ sở xi mạ uy tín luôn đảm bảo giao sản phẩm đúng cam kết, đúng hẹn.

 

Sản phẩm của cơ sở chuyên nhận gia công xi mạ

 

Đi đôi với chất lượng sản phẩm xi mạ, giá thành gia công xi mạ luôn được các đối tác, khách hàng cân nhắc. Các cơ sở xi mạ TP HCM uy tín được trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại vì thế sẽ giảm thiểu rủi ro hư hỏng sản phẩm và đủ khả năng đáp ứng sản xuất số lượng lớn từ đó giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất.

 

Cơ sở chuyên nhận gia công xi mạ gót giày hàng đầu tại TP HCM

Khải Hoàn với chất lượng sản phẩm xi mạ đạt chuẩn cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, đây chính là địa chỉ đáng tin cậy chuyên nhận gia công xi mạ tại TP HCM.

Các sản phẩm nhựagót giày cao gót, tượng phật poly, nắm hũ nhựa cùng các sản phẩm đồ trang trí mạ vàng khác đều được Khải Hoàn cung cấp dịch vụ xi mạ với giá cả phải chăng.

Là một trong những cơ sở xi mạ hàng đầu Việt Nam và với hơn 15 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ chuyên gia đào tạo tại Đài Loan, Khải Hoàn luôn tự tin được các đối tác, khách hàng ưu tiên lựa chọn. Công ty có nguồn nhập khẩu máy móc, trang thiết bị, nguồn nguyên liệu trực tiếp từ Đài Loan từ đó sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, cung cấp sản phẩm chất lượng nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về các dịch vụ nhận xi mạ TP HCM và nhận giá ưu đãi tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Số 3 Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (dưới cầu Tham Lương 2)

Điện thoại: (028) 2215 4228.

Fax: (028) 2253 7908.

Hotline – Zalo: 0937 953 103.

Website: https://khaho.com/.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *