Chuyên nhận gia công xi mạ – Dịch vụ tại các xưởng xi mạ TPHCM

Khi bắt đầu bán buôn các sản phẩm xi mạ, yếu tố đầu tiên mà mọi nhà kinh doanh cần quan tâm, chính là chất lượng của thành phẩm. Với lớp xi mạ bóng đẹp và nổi bật, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng hơn, từ đó doanh thu cũng sẽ tăng cao.

 

Chính vì thế, việc lựa chọn công ty chuyên gia công xi mạ đáng tin cậy là yếu tố mà mọi doanh nghiệp đều cần suy xét kỹ lưỡng. Thế nhưng, không phải ai cũng tìm được xưởng xi mạ thật sự uy tín, bởi đây là lĩnh vực đòi hỏi công ty gia công xi mạ cần phải có trình độ chuyên môn cao.

 

Vậy các tiêu chí để nhận biết mức độ uy tín của một xưởng xi mạ là gì? Có nên lựa chọn công ty gia công xi mạ giá rẻ? Và xưởng xi mạ TPHCM nào đáng được cân nhắc nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây.

Công ty chuyên nhận gia công xi mạ TPHCM uy tín – Các tiêu chí nhận biết

Có giấy phép đăng ký kinh doanh xi mạ

Để được cấp giấy phép kinh doanh, các xưởng xi mạ TPHCM cần phải chuẩn bị đầy đủ năng lực kinh doanh nội tại. Cụ thể, các công ty gia công xi mạ này cần đạt các yêu cầu nghiêm ngặt do nhà nước và Luật Doanh nghiệp ban hành.

Về nhà xưởng xi mạ và kho chứa

Các kho chứa và nhà xưởng xi mạ cần phải đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về các tiêu chí như sau:

 

  • Lối thoát hiểm được thiết kế thông thoáng, thuận lợi cho các trường hợp khẩn cấp và bảng hiệu cũng được chỉ dẫn rõ ràng
  • Hệ thống thông gió, hệ thống điện và thiết bị chiếu sáng được lắp đặt an toàn, chắc chắn và phù hợp với quy mô xưởng xi mạ
  • Kho chứa đạt quy chuẩn về phòng chống cháy nổ, chống sét và được kiểm tra định kỳ theo các quy định hiện hành
  • Các bồn chứa ngoài trời của xưởng xi mạ phải được xây dựng hệ thống đê bao quanh, cùng các biện pháp kỹ thuật khác để đảm bảo hóa chất không thoát ra môi trường khi có sự cố
  • Đáp ứng đầy đủ các điều kiện về an toàn và vệ sinh trong lao động.

Về công nghệ và trang thiết bị xi mạ

Thiết bị kỹ thuật tại công ty gia công xi mạ phải tương ứng với các loại hóa chất và quy trình sản xuất, đáp ứng được công suất và quy mô kinh doanh. Bên cạnh đó, các thiết bị đo lường thử nghiệm cũng cần được kiểm định và bảo dưỡng thường xuyên.

xưởng xi mạ tphcm

Những vật chứa và bao bì tại xưởng xi mạ cần phải chắc chắn với độ bền cao, chịu được các tác động của môi trường, hóa chất và vận chuyển. Đồng thời, các thiết bị chứa đựng hóa chất phải có nhãn mác ghi đầy đủ các nội dung, rõ ràng và dễ đọc theo quy định.

Về bảo quản các hóa chất xi mạ

Theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn trong sản xuất. Các hóa chất nguy hiểm phải được sắp xếp và phân loại một cách khoa học trong các xưởng xi mạ, không được đặt các hóa chất có khả năng phản ứng với nhau trong phạm vi gần.

công ty gia công xi mạ

Ngoài ra, các hóa chất xi mạ trong kho xưởng xi mạ cần được bảo quản để đảm bảo tiêu chí an toàn và thuận tiện cho việc ứng phó các sự cố bất ngờ.

Dịch vụ tận tâm và chu đáo

Bên cạnh đó, sự tận tình và chu đáo cũng là yếu tố nên được chú trọng khi tìm kiếm công ty gia công xi mạ uy tín. Ta nên xem xét về chất lượng thành phẩm, các sản phẩm xi mạ giá rẻ phải luôn đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng.

 

Tại các xưởng xi mạ có những quy trình gia công chuyên nghiệp và hiện đại, tỉ lệ sản xuất mặt hàng xi mạ giá rẻ và chất lượng là vô cùng cao. Khi đó, việc hợp tác cùng các cơ sở xi mạ chân không đáng tin cậy sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế được các trường hợp giao hàng trễ hẹn hay các lô hàng không đạt chất lượng. Bởi các xưởng này sẽ luôn cam kết bàn giao thành phẩm theo đúng thỏa thuận mà vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Xưởng xi mạ có kinh nghiệm hoạt động lâu năm

Việc chọn lựa các cơ sở chuyên nhận gia công xi mạ dày dặn kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp cửa hàng của bạn tăng độ tin cậy trong lòng khách hàng. Vì các xưởng xi mạ lâu đời vốn đã có được uy tín cùng cách làm việc chuyên nghiệp.

công ty chuyên nhận gia công xi mạ

Ngoài ra, các công ty gia công xi mạ lâu năm  luôn có những chính sách giá hấp dẫn để hỗ trợ cho việc kinh doanh của đối tác được diễn ra thuận lợi. Nhờ vào bề dày của kiến thức trong ngành xi mạ chân không, các xưởng xi mạ này sẽ có công nghệ sản xuất tiên tiến để mang đến tay doanh nghiệp những thành phẩm xi mạ giá rẻ, chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao.

 

Tại các công ty chuyên nhận gia công xi mạ chân không uy tín, tất cả sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt dựa theo các tiêu chuẩn quốc tế trước khi được đưa đến tay khách hàng. Do đó, các doanh nghiệp có thể trao niềm tin trọn vẹn mà không lo sợ khoản đầu tư này sẽ dẫn đến thua lỗ.

Có nên lựa chọn xưởng xi mạ giá rẻ?

Giá thành dịch vụ xi mạ là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi doanh nghiệp bắt đầu quá trình kinh doanh các sản phẩm xi mạ. Bởi khi chi phí sản xuất hợp lý thì sẽ giúp doanh thu tăng một cách đáng kể. Do đó, câu trả lời là vẫn nên chọn gia công tại những xưởng xi mạ giá rẻ.

xưởng xi mạ giá rẻ

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý về chất lượng thành phẩm xi mạ tại các cơ sở này. Các công ty gia công xi mạ đáng tin cậy sẽ sở hữu công nghệ và dây chuyền xi mạ đạt chuẩn quốc tế, mang đến các sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, bóng đẹp cùng nhiều màu sắc rực rỡ. Bên cạnh đó, chất lượng thành phẩm cũng sẽ đạt tiêu chí về độ bền cao và chống ăn mòn.

Xưởng xi mạ TPHCM chuyên gia công xi mạ giá rẻ và chất lượng

Để ra mắt những mẫu xi mạ giá rẻ đạt chất lượng, các xưởng xi mạ chân không trải qua các quy trình sản xuất và khâu kiểm tra nghiêm ngặt, kết hợp với sự tối tân của máy móc hiện đại. Ngoài ra, các nhà chuyên nhận gia công xi mạ cũng cần có đội ngũ quản lý lành nghề và chuyên nghiệp.

 

Nếu quý khách đang muốn tìm xưởng xi mạ TPHCM uy tín, thì Khải Hoàn là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng các chuẩn mực về chất lượng tốt nhất. Cốt yếu là để giảm thiểu các nguy cơ về ô nhiễm môi trường và hạn chế khuyết điểm của vật liệu.

 

Công ty luôn tuân thủ đúng các chuẩn mực hiện đại và nghiêm ngặt được đặt ra bởi các tập đoàn lớn trên thị trường quốc tế. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp được đào tạo tại Đài Loan.

Cùng với toàn bộ trang thiết bị tiên tiến và nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Khải Hoàn tự hào là một trong những công ty xi mạ chân không chất lượng tại thị trường Việt Nam.

công ty chuyên nhận gia công xi mạ uy tín Khải Hoàn

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ xi mạ cho các sản phẩm nhựagót giàytượng phật poly, thạch cao và các sản phẩm trang trí khác. Tại Thị trường Việt Nam, Khải Hoàn từng bước phát triển và có một vị thế nhất định trong lòng khách hàng.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ xi mạ giá rẻ với chất lượng tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

Số 3 Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 (dưới cầu Tham Lương 2)

Điện thoại: (028) 2215 4228.

Fax: (028) 2253 7908.

Hotline – Zalo: 0937 953 103.

Website: https://khaho.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *